แนะนำอนิเมะเรื่อง Hunter X Hunter

แนะนำอนิเมะเรื่อง Hunter X Hunter

Hunter X Hunter อนิเมะชื่อดังจากญี่ปุ่น ที่ได้ถูกจัดอันดับให้อยู่ในมังงะขายดีที่มียอดขายมากกว่า 70 ล้านเล่ม เป็นผลงานการสร้างสรรค์ของ “โยชิฮิโร โตกาชิ” ซึ่งเป็นมังงะเหนือจินตนาการที่ทั้งสนุกและน่าตื่นเต้น ทำให้ใครหลาย ๆ คนกลายเป็นแฟนคลับตัวยงของผลงานอนิเมะที่ได้ถูกนำเสนอออกมา

– เรื่องย่อของ Hunter X Hunter

เรื่องราวของเด็กชายวัย 10 ขวบ นามว่า “กอร์น ฟรีคส์” ที่อาศัยอยู่กับน้าสาวและคุณยายบนเกาะปลาวาฬ กอร์นใช้ชีวิตของเขาโดยไร้จากพ่อแม่ เขารู้เพียงแค่ว่าพ่อแม่ของเขาได้จากไปแล้วด้วยอุบัติเหตุ จนกระทั่งอยู่มาวันหนึ่ง กอร์นได้ค้นพบความจริงว่าพ่อของเขายังไม่ตาย อีกทั้งยังเป็นถึงฮันเตอร์แถวหน้าระดับ 3 ดาวอีกด้วย นั่นทำให้กอร์นมีความคิดอยากจะเดินตามรอยเท้าของผู้เป็นพ่อ และอยากที่จะเจอพ่อของเขาอีกครั้ง ซึ่งกอร์นได้ตัดสินใจที่จะเข้าร่วมการสอบฮันเตอร์ ในการสอบเป็นฮันเตอร์ กอร์นได้พบกับ “คิรัวร์” “คุราปิก้า” และ “เลโอริโอ” ผู้เข้าร่วมการสอบฮันเตอร์ที่ได้กลายมาเป็นเพื่อนสนิทกัน และได้ร่วมผจญภัยไปกับสิ่งต่าง ๆ ร่วมกัน โดยที่ฮันเตอร์ทั้งหลายจะมีความสามารถในการใช้พลังของเน็นและเอ็นที่แตกต่างกัน ซึ่งจะทำให้พวกเขากลายเป็นบุคคลที่มีพลังพิเศษ และพวกเขาจะต้องใช้พลังเหล่านั้นเพื่อรักษาความยุติธรรม

– ตัวละครหลักภายในเรื่อง Hunter X Hunter

ภายในอนิเมะเรื่อง Hunter X Hunter มีตัวละครหลักที่น่าสนใจ มีพลังและความสามารถแตกต่างกันไป ทำให้อนิเมะเรื่องนี้มีความเข้มข้นมากยิ่งขึ้น โดยตัวละครหลักที่ปรากฏบ่อยในอนิเมะเรื่องนี้ ได้แก่

1. กอร์น ฟรีคส์

เด็กหนุ่มที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นฮันเตอร์ตามผู้เป็นพ่อ โดยพ่อของเขาเป็นถึงฮันเตอร์อันดับ 1 ของโลก นามว่า “จิน ฟรีคส์” พลังของกอร์นเป็นพลังจากเน็น ซึ่งเป็นสายเสริมพลัง ท่าไม้ตายของกอร์นคือหมัดจางจาง หรือการใช้การเป่ายิ้งฉุบ กรรไกรจะเป็นพลังสายเปลี่ยนแปลง กระดาษเป็นสายแผ่พุ่ง และค้อนเป็นสายเสริมพลัง

2. คิรัวร์ โซลดิ๊ก

เพื่อนสนิทของกอร์น ผู้ที่มาจากตระกูลนักฆ่าที่มีจุดเด่นในเรื่องการลอบสังหาร เขาถูกเลี้ยงดูมาเพื่อให้เป็นสุดยอดนักฆ่า และได้รับแรงกดดันมหาศาลจากครอบครัว แต่สิ่งที่คิรัวร์ต้องการคือการได้ใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเขาเป็นคนกำหนดเอง เน็นของคิรัวร์คือสายเปลี่ยนแปลง ซึ่งจะมีออร่าเป็นกระแสไฟฟ้า ท่าไม้ตายของเขาคือกันมุล โดยแบ่งออกเป็น เด็นโคเซ็ก และ ชิปปุจินไร

3. คุราปิก้า

อีกหนึ่งเพื่อนสนิทของกอร์นที่มีความสามารถอันน่าทึ่ง คุราปิก้ามาจากชนเผ่าคูลท์ เน็นของเขาคือสายแปรสภาพ สามารถสร้างออร่าให้กลายเป็นโซ่ได้ ซึ่งความสามารถของโซ่แต่ละเส้นก็จะแตกต่างกันไป

4. เลโอริโอ

เด็กหนุ่มอีกคนหนึ่งในกลุ่มเพื่อนสนิทของกอร์น ด้วยความยากจนทำให้เขาไม่สามารถไปถึงความฝันอย่างการเป็นหมอได้ เขาจึงสอบเข้าการเป็นฮันเตอร์เพื่อหาเงิน เป็นคนที่แม้จะไม่เก่งอะไรมากนัก แต่ก็เป็นที่ปรึกษาและคอยให้ความช่วยเหลือแก่ทุกคนเสมอ เน็นของเขาคือสายแผ่พุ่ง 
สำหรับใครที่กำลังมองหาอนิเมะสนุก ๆ เพื่อดูแก้เบื่อในช่วงนี้แล้วล่ะ อนิเมะเรื่อง Hunter X Hunter เป็นอนิเมะที่น่าสนใจอีกหนึ่งเรื่อง โดยมีการสร้างสรรค์ออกมาแล้วหลายซีซั่นด้วยกัน เรียกได้ว่าดูกันได้แบบยาว ๆ รับรองว่าสนุกและได้ตื่นเต้นไปกับการผจญภัยของเด็กหนุ่มกอร์นและผองเพื่อนอย่างแน่นอน!

#อนิเมะฮิต #HunterXHunter #อนิเมะยอดนิยม

อัพเดทข่าวANIME

รีวิว อนิเมะโรแมนติก “ถ้านอนไม่หลับ ไปนับดาวกันไหม”

รีวิว อนิเมะโรแมนติก “ถ้านอนไม่หลับ ไปนับดาวกันไหม”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต เชื่อว่าคงมีคนจำนวนมากที่มีภาวะนอนไม่หลับในตอนกลางคืนทำให้บางทีเราก็ต้องทำกิจกรรมอยู่กับตัวเองจนกว่าจะถึงเวลาเช้าหรือจนกว่าจะง่วงนอนไปเองซึ่งกว่าจะนอนหลับได้ บางคนก็ปาเข้าไปเกือบเช้าจนตาเป็นหมีแพนด้า แต่บางคนที่ทำอย่างไรก็ไม่สามารถหลับได้ก็ต้องอดทนกับการมาทำงานทั้งที่ง่วงซึ่งแปลกเนอะ

Read More »
รีวิวอนิเมะน้าเด็กอยู่กับหลานโต “เรื่อง Usagi Drop”

รีวิวอนิเมะน้าเด็กอยู่กับหลานโต “เรื่อง Usagi Drop”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากคุณเป็นสายชื่นชอบอนิเมะแนวที่เด็กเล็ก ๆ ต้องมาอยู่ภายใต้การเลี้ยงดูของตัวเอกที่เป็นผู้ใหญ่จนเกิดเป็นความคอมเมดี้อบอุ่นหัวใจแล้วล่ะก็เวลานี้ญี่ปุ่นทำอนิเมะแนวนี้ออกมาตอบโจทย์ผู้คนหลากหลายเรื่องกันมาก

Read More »