Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร อนิเมะสายไสยเวทย์แบบญี่ปุ่นที่ไม่ควรพลาด

Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร อนิเมะสายไสยเวทย์แบบญี่ปุ่นที่ไม่ควรพลาด

Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร เป็นอนิเมะจากแดนญี่ปุ่นที่ถูกสร้างสรรค์โดยนักเขียนมากฝีมืออย่าง ‘เกเงะ อากูตามิ’ จากมังงะที่เริ่มในปี 2018 สู่การเป็นอนิเมะที่กำลังได้รับความนิยมในปี 2020 โดย   อนิเมะญี่ปุ่นเรื่องนี้ ได้นำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับการต่อสู้กับปีศาจร้ายด้วย ‘วิชาคุณไสย’ ซึ่งค่อนข้างแปลกใหม่และน่าตื่นเต้นสำหรับคนรักอนิเมะแนวแอคชั่นแฟนตาซีเป็นอย่างมาก

เรื่องย่อของ Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร

เรื่องราวความวุ่นวายได้เริ่มต้นขึ้นกับ ‘อิตาโดริ ยูจิ’ นักเรียนชายที่มีชีวิตปกติธรรมดา จนกระทั่งเขาได้เข้าร่วมชมรมที่ศึกษาเกี่ยวกับสิ่งลี้ลับที่โรงเรียน จนทำให้เขาได้บังเอิญกลืนกินวัตถุต้องสาปสุดแสนอันตรายเข้าไป ทำให้เขากลายเป็นตัวอันตรายที่ถูกหมายหัวให้ต้องโทษประหาร แต่ก่อนที่จะถูกประหาร เขาจะต้องออกตามหาวัตถุต้องสาปให้ครบและกลืนกินมันเข้าไปทั้งหมดเสียก่อน แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะเขาเป็นเพียงเด็กชายธรรมดาที่ไม่รู้จักวิธีการใช้พลังไสยเวทย์ด้วยซ้ำ! ซึ่งระหว่างการเดินทาง อิตาโดริก็ได้พบกับสหายอย่าง ‘ฟุชิงุโระ เมงุมิ’ นักเรียนชั้นปีเดียวกันในโรงเรียนไสยเวทย์แห่งโตเกียว กับอีกหนึ่งอาจารย์อย่าง ‘โกะโจ ซาโตรุ’ ที่คอยดูแลและสั่งสอนการช้ำสยเวทย์ให้แก่อิตาโดริ

เปิดโลกการต่อสู้กับ ‘วิชาและพลังแห่งไสยเวทย์’ ใน Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร

เรื่องของไสยเวทย์และสิ่งลี้ลับเป็นสิ่งที่ใครหลายคนต่างมองว่า ‘น่ากลัว’ แต่สำหรับ Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร ก็ได้พิสูจน์ว่าการนำเอาไสยเวทย์มาผูกเข้ากับเนื้อเรื่องการผจญภัยของตัวละครภายใน    อนิเมะเรื่องนี้สามารถเป็นไปได้ และยังสนุกมากอีกด้วย! เพราะวิชาไสยเวทย์ที่เอามานำเสนอ ล้วนแต่อ้างอิงมาจากตำนานบอกเล่าของญี่ปุ่นหรือการทำคุณไสยของประเทศอื่น ๆ เช่น การใช้ตุ๊กตาวูดูเพื่อต่อสู้กับปีศาจ หรือการอัญเชิญเงาออกมาเพื่อต่อสู้ด้วยพลังไสยเวทย์ เป็นต้น แน่นอนว่าผู้ชมจะได้กลิ่นอายความขลังของวิชาอาคมที่สุดแสนจะเท่จากอนิเมะเรื่องนี้อย่างแน่นอน!

Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร เป็นอีกหนึ่งอนิเมะญี่ปุ่นที่ควรค่าแก่การรับชม ทั้งเนื้อหาที่มีความแปลกใหม่ ตัวละครที่ถูกออกแบบให้มีความเท่ บวกกับการใช้พลังไสยเวทย์ในการต่อสู้กับปีศาจ ทำให้กลายเป็นอนิเมะที่น่าติดตาม และอาจทำให้คนรักอนิเมะหลายคนเริ่มอยากปลุกพลังไสยเวทย์ในตัวของตัวเองให้ตื่นขึ้นมาก็เป็นได้! สามารถติดตามรับชม Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมารได้แล้ววันนี้!

#อนิเมะฮิต #อนิเมะออกใหม่ #อนิเมะJujutsuKaisen

อัพเดทข่าวANIME

รีวิว โดราเอมอน ตอน บันทึกการสร้างโลก

รีวิว โดราเอมอน ตอน บันทึกการสร้างโลก

          พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเราสามารถเปลี่ยนโลกที่แสนน่าเบื่อและมีหลายอย่างตั้งแต่สภาพแวดล้อม ความเชื่อ และความคิดด้านสีขาวกับด้านสีดำของมนุษย์ให้อยู่ในจุดที่สมดุลทั่วทั้งโลกซึ่งเป็นไปตามที่เราต้องการจะให้เป็น

Read More »
รีวิว ชินจังจอมแก่น ตอน ปั่นป่วนในร้านหนังสือ

รีวิว ชินจังจอมแก่น ตอน ปั่นป่วนในร้านหนังสือ

          พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต สวัสดีสายคนรักในอนิเมะชินจังทั้งหลาย! ไหนมีใครชอบการเข้าห้องสมุดหรือร้านหนังสือบ้าง เราน่ะเป็นคนที่หลงรักในการหมกตัวอยู่ในสถานที่มีหนังสือเยอะมาก

Read More »
รีวิว โคนัน เดอะซีรีส์ EP.959 ตอน ผลลัพธ์ของการเสมอกัน

รีวิว โคนัน เดอะซีรีส์ EP.959 ตอน ผลลัพธ์ของการเสมอกัน

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่มีความชื่นชอบการดูอนิเมะโคนันแบบเป็นซีรีส์ฉายตอน ๆ คดีละ

Read More »
รีวิวอนิเมะ โคนัน เดอะ ซีรีส์ ตอน คดีฆาตกรรมเปียโนโซนาต้า

รีวิวอนิเมะ โคนัน เดอะ ซีรีส์ ตอน คดีฆาตกรรมเปียโนโซนาต้า

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต โคนัน เป็นการ์ตูนอนิเมะที่ผู้คนทั่วโลกให้ความนิยมกันข้ามยุคข้ามสมัยมากจนแม้แต่เพลงประกอบโคนันเดอะ ซีรีส์ในแต่ละยุคก็ยังมีการนำเอามาประกอบเป็นเอฟเฟกต์สื่อหรือการเปิดงานสำคัญ

Read More »