รีวิวอนิเมะใน Netflix เรื่อง Ghost In theShell : SAC_2045

รีวิวอนิเมะใน Netflix เรื่อง Ghost In theShell : SAC_2045

ภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Ghost In theShell : SAC_2045 เป็นอนิเมะแนวไซไฟ แอ็กชัน เป็นผลงานการกำกับของ ชินจิ อารามากิ และเคนจิ คามิยามะ โดยอนิเมะมีตัวละครที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็นเมเจอร์โทโก เป็นผู้บัญชาการเคาน์เตอร์ของหน่วยรักษาความปลอดภัยสาธารณะมาตรา 9 คณะกรรมาธิการความปลอดภัยสาธารณะแห่งชาติเป็นผู้นำทีมและหัวหน้าชุดพนักงานสืบสวน ตัวละครต่อมาคือบาตู เป็นนักสืบหลักและเป็นนักสู้ระยะประชิดที่ในมาตรา 9 โดยเขาทำงานภายใต้คำสั่งของเมเจอร์โทโก ตัวละครต่อมาคือโทกุสะ เป็นหัวหน้าทีมสืบสวนและเป็นมนุษย์คนเดียวในSection 9 ที่ไม่ได้รับการเปลี่ยนทางไซเบอร์เนติกส์ ตัวละครต่อมาคืออิชิกาวะ เป็นผู้ตรวจสอบและเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีในการรักษาความปลอดภัยสาธารณะโดยเขามีรูปลักษณ์ที่มีลักษณะเพราะเคราขนาดใหญ่และผมที่รุงรังตลอดเวลา ตัวละครต่อมาคือไซโตะ เป็นชายที่ได้รับคัดเลือกจากพันตรีให้มาเป็นหน่วยโจมตีทางไซเบอร์ และตัวละครสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือบอร์มา เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอาวุธระเบิดและการกำจัดระเบิดของSection 9 ภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Ghost in the Shell: SAC_2045 เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2563

<< อ่ า น ต่ อ >>

อัพเดทข่าวANIME

รีวิว อนิเมะในวัยเด็ก “Dorami – Chan : Mini-Dora SOS”

รีวิว อนิเมะในวัยเด็ก “Dorami – Chan : Mini-Dora SOS”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากคุณประทับใจในเรื่องราวการผจญภัยของโนบิตะและโดราเอมอนมาตลอดจนคุ้นชินกับการมีโดราเอมอน โนบิตะ ชิซูกะ

Read More »
รีวิวอนิเมะ นักสืบจิ๋วโคนัน ตอน คดีสำรวจปราสาทโบราณ

รีวิวอนิเมะ นักสืบจิ๋วโคนัน ตอน คดีสำรวจปราสาทโบราณ

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากจะกล่าวถึงการ์ตูนอนิเมะยอดนักสืบจิ๋วโคนันอีกตอนที่ได้ชื่อว่ามีความน่าพิศวงและชวนหลอนในบรรยากาศแบบที่เหมือนเราดูภาพยนตร์ฝรั่งที่เต็มไปด้วยปริศนาภายในปราสาทอยู่ล่ะก็ในวันนี้เราอยากจะให้คุณได้มาดูอนิเมะ “นักสืบจิ๋วโคนัน ตอน

Read More »