รีวิวภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง The Addams Family (2019) ตระกูลนี้ ผียังหลบ

รีวิวภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง The Addams Family (2019) ตระกูลนี้ ผียังหลบ

ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง The Addams Family (2019) ตระกูลนี้ ผียังหลบ เป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นแฟนตาซี คอมเมดี้ แนวผลงานการสร้างจาก Metro-Goldwyn-Mayer โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีตัวละครที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็นโกเมซ อดัมส์ เป็นหัวหน้าครอบครัวประจำตระกูล เขาเป็นคนอารมณ์ดี และโรแมนติก ตัวละครต่อมาคือโมเทเชีย อดัมส์ เป็นภรรยาตระกูลอดัมส์ โดยเธอมักจะมีสีหน้าที่เรียบเฉยแต่แฝงไปด้วย สเน่ห์ ตัวละครต่อมาคือเลิรช์  เป็นพ่อบ้านประจำปตระกูลอดัมส์ ที่ภายนอกดูน่ากลัว แต่จริงๆแล้วเขาเป็นคนสงบเสงี่ยม และทำงานตามคำสั่งเจ้านายไม่เคยขาดตกบกพร่อง ตัวละครต่อมาคือเวนส์เดย์ อดัมส์ เป็นพี่สาวคนโตของตระกูล ที่ชื่นชอบความรุนแรง และภายใต้สีหน้าเฉยของเธอมันกลับซ่อนความร้ายกาจเอาไว้ไม่เบา ตัวละครต่อมาคือพัคส์ลีย์ อดัมส์ เป็นน้องชายประจำตระกูล ที่มีความคิดของตัวเองสูง เขาชื่นชอบระเบิดหรือวัตถุรุนแรงเป็นชีวิตจิตใจ ตัวละครต่อมาคือเฟสเตอร์ อดัมส์ เป็นพี่ชายของโกเมซ โดยเขาเป็นคนที่มักจะมีความคิดแปลกๆ แต่ก็สร้างรอยยิ้มให้กับครอบครัวได้ไม่น้อย ตัวละครต่อมาคือคุณย่า เป็นศูนย์รวมจิตใจของตระกูลอดัมส์ ที่ชื่นชอบทำอาหาร และเรื่องราวไสยศาสตร์ และตัวละครสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือทิงส์ เป็นมือที่เป็นเหมือนสัตว์เลี้ยงของตระกูล ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง The Addams Family (2019) ตระกูลนี้ผียังหลบ เป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นเมื่อปี 2562

<< อ่ า น ต่ อ >>

อัพเดทข่าวANIME

รีวิวอนิเมะ “ชินจัง ตอน 101-C แผนกขายอาหารสนุกจังเลย”

รีวิวอนิเมะ “ชินจัง ตอน 101-C แผนกขายอาหารสนุกจังเลย”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากจะกล่าวถึงอนิเมะชินจังที่มีตอนฮา ๆ ทั้งกับชินจังที่ไปสร้างความปั่นป่วนให้คนอื่นและมีตัวละครประกอบอื่น

Read More »
รีวิวอนิเมะ การ์ตูนชินจัง ตอน ร้านอาหารครอบครัวนี่ล่ะสุดยอด

รีวิวอนิเมะ การ์ตูนชินจัง ตอน ร้านอาหารครอบครัวนี่ล่ะสุดยอด

          พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต สวัสดีเหล่าคนที่ชื่นชอบการดูการ์ตูนชินจังทั้งหลาย วันนี้เราก็ผละออกจากเรื่องที่ทำให้ปวดหัวกดดันแล้วมาหาการ์ตูนชินจังตอนที่สนุกสนานดูกันดีกว่า เพราะสำหรับเรานั้นการได้ดูการ์ตูนชินจังสามารถทำให้ความเครียดต่าง

Read More »