รีวิวอนิเมะใน Netflix เรื่อง ShamanKing ราชันย์แห่งภูต

รีวิวอนิเมะใน Netflix เรื่อง ShamanKing ราชันย์แห่งภูต

ภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง ShamanKing ราชันย์แห่งภูต เป็นอนิเมะแนว เป็นผลงานของ ฮิโรยูกิ ทาเคอิ โดยอนิเมะมีตัวละครที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็นอาซาคุระ โย เป็นชายหนุ่มนิสัยเรื่อยเปื่อย ทายาทของตระกูลอาซาคุระ ที่ได้รับการฝึกจากแอนนาและผ่านการทดสอบของซิลวา จนมีสิทธิ์เข้าแข่ง รู้การใช้ O.S ชาแมนไฟท์ที่จัดในโตเกียว และชนะโฮโรโฮโร ตัวละครต่อมาคืออามิดามารุ เป็นผีซามูไร ที่ในอดีตกำพร้าเพราะพ่อแม่ถูกโจรฆ่าตาย เขามีโมสุเกะเป็นพี่ใหญ่ของกลุ่ม เมื่อเขาได้เริ่มาทำงานให้ไดเมียว แต่ไดเมียวกลับสั่งให้เขาฆ่าโมสุเกะ แต่เขาทำไม่ลงจึงต้องรับโทษฐานะซามูไร

ตัวละครต่อมาคืออาซาคุระ ฮาโอ เป็นคนที่มีพลังชาแมนเยอะที่สุด และมีสปิริตออฟไฟร์เป็นวิญญาณคู่ชีพ ตัวละครต่อมาคือเคียวยามะ แอนนา เป็นคนทรงตั้งแต่โบราณ และเป็นคู่หมั้นของโย ตัวละครต่อมาคือทามาโอะ เป็นลูกศิษตระกูลอาซากุระ ที่มีวิญญานคู่ชีพเป็นทานูกิกับสุนัขจิ้งจอก และตัวละครสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือมันตะ หรือโอมายามาดะ มันตะ เป็นเพื่อนสนิทของโย และเป็นลูกของตระกูลที่ยิ่งใหญ่ แต่ด้วยความที่ตัวเล็ก จึงมักจะถูกแอนนาจิกหัวใช้บ่อยๆ ภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Shaman King ราชันย์แห่งภูต เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2564

<< อ่ า น ต่ อ >>

อัพเดทข่าวANIME

รีวิวอนิเมะ “โดเรม่อน ตอนสวิตช์เผด็จการ”

รีวิวอนิเมะ “โดเรม่อน ตอนสวิตช์เผด็จการ”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต ในโลกใบนี้ที่เราเกิดมาย่อมจะเจอทั้งคนที่เรารักและคนที่เราไม่ชอบเป็นเรื่องธรรมดา แม้แต่ตัวของคุณเองก็ยังไม่ได้มีแต่คนที่รักเลย ซึ่งเมื่อมีคนที่เราไม่ชอบ

Read More »
รีวิว อนิเมะในวัยเด็ก “Dorami – Chan : Mini-Dora SOS”

รีวิว อนิเมะในวัยเด็ก “Dorami – Chan : Mini-Dora SOS”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากคุณประทับใจในเรื่องราวการผจญภัยของโนบิตะและโดราเอมอนมาตลอดจนคุ้นชินกับการมีโดราเอมอน โนบิตะ ชิซูกะ

Read More »