แนะนำ 3 อนิเมะรักสดใสวันเรียนที่ไม่ควรพลาด!

แนะนำ 3 อนิเมะรักสดใสวัยเรียนที่ไม่ควรพลาด!

หากกำลังมองหาอนิเมะญี่ปุ่นที่นำเสนอเรื่องราวความรักของวัยหนุ่มสาวในรั้วโรงเรียนอยู่ล่ะก็ บทความนี้คงมีประโยชน์กับนักอ่านเป็นอย่างมาก เพราะสำหรับ 3 อนิเมะรักสดใสวัยเรียนที่จะมาแนะนำในบทความนี้ ล้วนแล้วแต่เป็นอนิเมะที่ชวนเขินตัวบิด จะมีเรื่องอะไรน่าสนใจบ้าง ไปดูกัน!

1. Tonari no Kaibutsu-kun หวานใจนายตัวป่วน

สำหรับอนิเมะรักสดใสวัยเรียนเรื่องแรก มีพล็อตแบบพระเอกตัวร้ายกับนางเอกสายเย็นชา ซึ่งความรักของทั้งสองคนค่อย ๆ ก่อตัวขึ้นเรื่อย ๆ ในรั้วโรงเรียน โดยตัวละครหลักของเรื่องนี้ก็คือ “มิซุทานิ ชิซุคุ” เด็กนักเรียนหญิง ม.ปลาย ที่สนใจแต่เรื่องเรียน กับ “โยชิดะ ฮารุ” เด็กหนุ่ม ม.ปลาย โรงเรียนเดียวกันที่ชอบสร้างแต่ความวุ่นวายและการเรียนก็ยังดูเหมือนจะไม่เอาไหน แต่แล้ววันหนึ่งเขากลับตัดสินใจกลับมาตั้งใจเรียนนั่งเรียนข้าง ๆ ชิซุคุ จนกระทั่งเกิดเรื่องราวมากมายขึ้นระหว่างทั้งสองคน

2. Sukitte Ii na yo พูดว่ารักกับฉันสิ

อนิเมะรักสดใสวัยเรียนเรื่องที่สอง มีเนื้อเรื่องเป็นแนวนางเอกปิดใจไม่รับความรัก ส่วนพระเอกก็เป็นสายทอดสะพานเก่ง โดยเนื้อเรื่องเป็นเรื่องภายในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง นำโดยตัวละครหลักที่มีชื่อว่า “ทาจิบานะ เมย์” เธอเป็นเด็กสาวที่ไม่ชอบการสร้างความสัมพันธ์กับใคร เพราะเรื่องราวในอดีตที่ทำใก้เธอเชื่อว่าคงไม่มีใครที่จะจริงใจกับเธอ เธอโสดมาตลอด 16 ปี และไม่สนใจเรื่องความรักเลย จนกระทั่งวันหนึ่ง เมย์ได้เจอกับหนุ่มสุดฮอตของโรงเรียนอย่าง “คุโรซาวะ ยามาโตะ” ที่เธอได้เผลอทำร้ายร่างกายของเขาไป และทำให้ยามาโตะเกิดสนใจในตัวเมย์และเดินหน้าเข้าหาเธอ รับรองได้ว่าอนิเมะรักสดใสวัยเรียนเรื่องนี้ต้องมีทำให้จั๊กจี้หัวใจกันบ้างอย่างแน่นอน!

3. Ano Natsu de Matteru ซัมเมอร์รักจากต่างดาว

อนิเมะรักสดใสวัยเรียนเรื่องสุดท้าย เป็นแนวแฟนตาซีเหนือจินตนาการสักหน่อย เพราะนางเอกของเรื่องเธอเป็น “มนุษย์ต่างดาว” ที่ได้มาเจอกับหนุ่มน้อยคนหนึ่งที่ดันบังเอิญอยู่ใกล้กับบริเวณที่เธอตกลงมาสู่พื้นโลก ทั้งคู่ได้รู้จักกันและเปิดใจให้แก่กัน แต่กลายเป็ฯว่าความรักของพวกเขาก็ได้มีอุปสรรคเกิดขึ้น เพราะสาวน้อยมนุษย์ต่างดาวกำลังถูกตามกลับบ้านเสียแล้ว!

สำหรับใครที่กำลังตามหาอนิเมะรักสดใสวัยเรียนอยู่ ต้องไม่พลาดเก็บอนิเมะทั้ง 3 เรื่องนี้เข้าเพลย์ลิสต์ไว้ เพราะเนื้อหาที่ทั้งสนุกและเต็มไปด้วยกลิ่นอายความรักของหนุ่มสาววัยใส ทำให้หลาย ๆ คนอาจได้ย้อนวัยกลับไปตอนเป็นเด็กอีกครั้ง หรือใครที่ยังอายุรุ่นราวคราวเดียวกันกับเหล่าตัวละครในเรื่อง ก็คงได้แอบเก็บเอาไปฟินและฝันหวานกับความรักวัยมัธยมของตัวเองต่อไปก็ย่อมได้! ถ้ามีความสุขก็เพียงพอแล้ว!

#อนิเมะฮิต #อนิเมะวัยเรียน

อัพเดทข่าวANIME

รีวิว โดราเอมอน ตอน บันทึกการสร้างโลก

รีวิว โดราเอมอน ตอน บันทึกการสร้างโลก

          พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเราสามารถเปลี่ยนโลกที่แสนน่าเบื่อและมีหลายอย่างตั้งแต่สภาพแวดล้อม ความเชื่อ และความคิดด้านสีขาวกับด้านสีดำของมนุษย์ให้อยู่ในจุดที่สมดุลทั่วทั้งโลกซึ่งเป็นไปตามที่เราต้องการจะให้เป็น

Read More »
รีวิว ชินจังจอมแก่น ตอน ปั่นป่วนในร้านหนังสือ

รีวิว ชินจังจอมแก่น ตอน ปั่นป่วนในร้านหนังสือ

          พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต สวัสดีสายคนรักในอนิเมะชินจังทั้งหลาย! ไหนมีใครชอบการเข้าห้องสมุดหรือร้านหนังสือบ้าง เราน่ะเป็นคนที่หลงรักในการหมกตัวอยู่ในสถานที่มีหนังสือเยอะมาก

Read More »
รีวิว โคนัน เดอะซีรีส์ EP.959 ตอน ผลลัพธ์ของการเสมอกัน

รีวิว โคนัน เดอะซีรีส์ EP.959 ตอน ผลลัพธ์ของการเสมอกัน

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่มีความชื่นชอบการดูอนิเมะโคนันแบบเป็นซีรีส์ฉายตอน ๆ คดีละ

Read More »
รีวิวอนิเมะ โคนัน เดอะ ซีรีส์ ตอน คดีฆาตกรรมเปียโนโซนาต้า

รีวิวอนิเมะ โคนัน เดอะ ซีรีส์ ตอน คดีฆาตกรรมเปียโนโซนาต้า

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต โคนัน เป็นการ์ตูนอนิเมะที่ผู้คนทั่วโลกให้ความนิยมกันข้ามยุคข้ามสมัยมากจนแม้แต่เพลงประกอบโคนันเดอะ ซีรีส์ในแต่ละยุคก็ยังมีการนำเอามาประกอบเป็นเอฟเฟกต์สื่อหรือการเปิดงานสำคัญ

Read More »