รีวิวอนิเมะแนว รักตลก เรื่อง “Rikei ga koi no de Shoumei Shitemita”

รีวิวอนิเมะแนว รักตลก เรื่อง “Rikei ga koi no de Shoumei Shitemita”

            เชื่อว่าบางคนอาจคิดว่าเมื่อเราเติบโตมากขึ้นการดูการ์ตูนก็ไม่ควรจะเกิดขึ้นเพราะมันเป็นสื่อที่ทำให้เด็กดูเท่านั้นจึงไม่เหมาะกับผู้ใหญ่ที่อยู่บนพื้นฐานของโลกแห่งความจริงอีกต่อไปแล้ว ซึ่งแท้จริงกลับไม่ได้เป็นอย่างที่คุณคิดเลยนะรู้ไหม เพราะการ์ตูนทุกเรื่องแม้ว่าจะมีการทำให้ซอฟต์และตีแผ่แต่เรื่องราวดี ๆ ที่เหมาะกับเด็ก ไม่ค่อยมีความเรียลเพื่อให้เด็กอยู่ในกรอบที่เหมาะตามวัย แต่ถึงอย่างนั้นทุกเรื่องย่อมจะมีข้อคิดดี ๆ มากมายที่หลายครั้งก็ถึงกับทำให้ผู้ใหญ่อย่างเรา ๆ ต้องหันมามองตัวเองอีกครั้งว่าเมื่อเราเติบโตเป็นผู้ใหญ่ มีหลักมีวิชาการ มีแนวคิดตามความนิยมแล้ว เราได้หลงลืมความเป็นตัวเองในบางมุมไปหรือเปล่า ฉะนั้นการ์ตูนจึงสามารถดูได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ที่ผ่อนคลาย โดยเฉพาะกับ อนิเมะฮิต ของญี่ปุ่นที่มีการ์ตูนทางเลือกตามวัยด้วยนะ หากคุณเป็นผู้ใหญ่ก็มีการ์ตูนหลายเรื่องที่เหมาะกับวัยคุณและเข้าถึงผู้ใหญ่อย่างคุณได้ดีมากด้วย อย่างเรื่องที่หากคุณชอบแนวความรักแต่ยังคงคอนเซ็ปต์การเป็นเด็กวิชาการจ๋าที่ไม่ค่อยยุ่งกับเรื่องบันเทิงเท่าไหร่เวลาอยู่กับคนอื่นแต่ก็อยากผ่อนคลายไม่เสียลุคของตัวเองบ้าง วันนี้เราก็มีอนิเมะแนว รักตลก ที่ใช่สำหรับคุณอย่างเรื่อง “Rikei ga koi no de Shoumei Shitemita”มารีวิวกัน

<< อ่ า น ต่ อ >>

อัพเดทข่าวANIME

รีวิว อนิเมะโรแมนติก “ถ้านอนไม่หลับ ไปนับดาวกันไหม”

รีวิว อนิเมะโรแมนติก “ถ้านอนไม่หลับ ไปนับดาวกันไหม”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต เชื่อว่าคงมีคนจำนวนมากที่มีภาวะนอนไม่หลับในตอนกลางคืนทำให้บางทีเราก็ต้องทำกิจกรรมอยู่กับตัวเองจนกว่าจะถึงเวลาเช้าหรือจนกว่าจะง่วงนอนไปเองซึ่งกว่าจะนอนหลับได้ บางคนก็ปาเข้าไปเกือบเช้าจนตาเป็นหมีแพนด้า แต่บางคนที่ทำอย่างไรก็ไม่สามารถหลับได้ก็ต้องอดทนกับการมาทำงานทั้งที่ง่วงซึ่งแปลกเนอะ

Read More »
รีวิวอนิเมะน้าเด็กอยู่กับหลานโต “เรื่อง Usagi Drop”

รีวิวอนิเมะน้าเด็กอยู่กับหลานโต “เรื่อง Usagi Drop”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากคุณเป็นสายชื่นชอบอนิเมะแนวที่เด็กเล็ก ๆ ต้องมาอยู่ภายใต้การเลี้ยงดูของตัวเอกที่เป็นผู้ใหญ่จนเกิดเป็นความคอมเมดี้อบอุ่นหัวใจแล้วล่ะก็เวลานี้ญี่ปุ่นทำอนิเมะแนวนี้ออกมาตอบโจทย์ผู้คนหลากหลายเรื่องกันมาก

Read More »