อนิเมะที่ดูแล้วต้องหลอนกันไปตาม ๆ กัน part 2

อนิเมะที่ดูแล้วต้องหลอนกันไปตาม ๆ กัน part 2

มาต่อกันกับ 2 เรื่องอนิเมะแนวหลอน ๆ โรคจิตกันแบบว่าใครที่อ่านพาทแรกไปแล้วดูหมดแล้วอยากที่จะหาดูอีก มาอ่านอีก 2 เรื่องนี้กันเลยดีกว่า ว่าจะน่าดูน่าสยองขนาดไหน ไปกันเลย มาดูเรื่องแรกกันเลยกับเรื่อง

Corpse Party ปาร์ตี้สยองต้องสาป 

เป็นอีก 1 อนิเมะที่สยองและน่ากลัวเอามาก ๆ เลย เพราะเนื้อเรื่องนี้เต็มไปด้วยวิญญาณ ผีต่าง ๆ มากมาย เลือดสาดกระจาย 

เริ่มเรื่องมาก็เป็นฉากที่โรงเรียร้างและพบกันมีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งนอนสลบอยู่ เธอชื่อว่า นาโอมิ ตัว นาโอมินั้น ได้หยิบบัตรนักเรียนของตัวเองออกมาดูและพบว่าข้างในนั้นมีเศษกระดาษ ซึ่งก่อนหน้าที่ นาโอมินอนสลบนั้นเอง นาโอมิและเพื่อน ๆ ได้ทำพิธีกรรมบางอย่างที่พวกเขาได้ไปอ่านเจอมาในอินเตอร์เน็ตโดย อายูมิ อายูมิ เชื่อว่าพิธีกรรมที่เขากำลังจะทำกับเพื่อน ๆ นั้น จะให้เพื่อนกลุ่มนี้เป็นเพื่อนกันตลอดไปไม่ว่าจะไปอยู่ที่ไหน และเมื่อทุกคนทำพิธีกรรมจนเสร็จก็ได้เกิดแผ่นดินไหวขึ้นมาทำให้พื้นที่พวกเขายืนอยู่เกิดเป็นหลุดขนาดใหญ่และได้ตกลงมาด้านล่างทุกคน กลับเข้ามาฉากแรกที่ นาโอมินอนสลบอยู่และเพื่อนแต่ละคนตื่นขึ้นมาหลังจากเกิดแผ่นดินไหว เพื่อนทั้งหมด 8 คนและคุณครูอีก 1 คน ที่แยกย้ายกันไป แต่ละคนนั้นก็ได้เข้าไปอยู่อีกโลกนึกที่ดูน่ากลัวเป็นโรงเรียนร้างที่ได้กล่าวมาตอนต้นนั้นเองหลังจากนั้นทุก ๆ คนก็พากันหาทางที่จะกลับไปสถานที่ที่ตัวเองมาก่อนหน้านี้ให้ได้จึงได้เริ่มรวมตัวกันแต่ว่าเหตุการณ์ที่เกินขึ้นระหว่าที่พวกเขานั้นกำลังพยามตามหาเพื่อน ๆ ที่กระจัดกระจายกันตอนเกิดเหตุการณ์ประหลาดแผ่นดินไหวที่ทำให้เขามาที่โรงเรียนร้าง ก็ได้เจอกับวิญญาณ เด็ก ๆ แต่ละคนได้ถูกวิญญาณฆ่าตายอย่างสยดสยอง ไปดูกันเอาเองบอกได้เลยสยองมาก เลือดสาดแบบสุด ๆ และจะเหลือใครที่กลับมาที่โลกเดิมได้หรือไม่ลองไปดูกันเอาเลยครับ กับเรื่อง Corpse Party ปาร์ตี้สยองต้องสาป 

เรื่องต่อมาเป็นเรื่อง Another

เป็นอีกเรื่องที่สยองเอามาก ๆ สปอยให้ฟังก่อนเลยว่าเรื่องนี้เนี่ยเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับตำนานอาถรรพ์ของห้องเรียนชั้น ม.3/3 ที่โรงเรียนโยมิยามะ เรื่องเริ่มจากเมื่อก่อนมีเด็กนักเรียนคนหนึ่งได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุหลังจากนั้นเพื่อน ๆ ทุกคนที่อยู่ห้องเดียวกันได้ทำเหมือนว่าเพื่อนคนนั้นยังไม่ตายยังอยู่ในห้องและหลังจากเหตุการณ์นี้ได้ผ่านไป ทุก ๆ ปีของห้องเรียน ม.3/3 ได้มีการตายของเด็กนักเรียนขึ้นปีละ 1 คน จะมาถึงปีของ โคอิจิ คากาบาระ เด็กเมืทองกรุงที่ได้ย้ายเข้ามาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ ได้รู้เรื่องราวความสยองที่เกิดขึ้นกับห้อง ม.3/3 จนได้มีการสืบไปเรื่อง ๆ และระหว่าเรื่องก็ได้มีเพื่อนร่วมชั้นของเขาเองนั้นได้ตายไปทีละคน ฉากการตายของเรื่องนี้ทำได้สยองมาก ความสมจริง เลือดทำเอาคนดูเสี่ยวกันไปตาม ๆ กัน จุดจบของเรื่องนี้จะเป็นอย่างไป ลองไปหาดูกันได้ ใน Netflix ก็มีให้หาดูกันนะ

เอาละจบกันไปแล้วกับอนิเมะแนวสยองขวัญ แบบว่าเรื่องที่แนะนำนี้มีเลือดสาด การฆ่ากันที่ดูสยองมาก ๆ ไปดูกับเพื่อนถ้าเพื่อนชอบก็ดีไปถ้าเพื่อยไม่ได้ชอบเขาอาจจะหาว่าเรานั้นโรคจิตก็เป็นไปได้ เอาละใครที่ชื่นชอบแนวนี้ก็ยังมีอีกหลายเรื่องที่สามารถไปหาดูกันได้ นะครับ

#อนิเมะหลอน #อนิเมะฮิต

อัพเดทข่าวANIME

แนะนำอนิเมะ “ยัยตัวแสบแอบน่ารัก นางาโทโระ”

แนะนำอนิเมะ “ยัยตัวแสบแอบน่ารัก นางาโทโระ”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากคุณเป็นสายชอบดูอนิเมะแนวที่คู่พระนางชอบแกล้งกัน แหย่กันไปแหย่กันมาแบบหยอก ๆ จนเกิดเป็นความหวั่นไหวและรักกันแบบหวาน

Read More »
แนะนำอนิเมะ “WHEN MARNIE WAS THERE ฝันของฉันต้องมีเธอ”

แนะนำอนิเมะ “WHEN MARNIE WAS THERE ฝันของฉันต้องมีเธอ”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากว่าคุณเป็นคนที่ชอบดูการ์ตูนอนิเมะแนวมิตรภาพผองเพื่อนที่แฝงด้วยการก่อเกิดเป็นความรักเพศเดียวกันซึ่งได้ชื่อว่ามีความเป็นเมโลดราม่าที่น่าซาบซึ้งตราตรึงใจที่สุดในหมู่อนิเมะเรื่องอื่น ๆ ของญี่ปุ่นแล้วล่ะก็ต้องยกให้เป็นรางวัลของอนิเมะค่ายจิบลิอย่างเรื่อง

Read More »