รีวิวอนิเมะ เรื่อง Gekkan Shoujo Nozaki - Kun

รีวิวอนิเมะ เรื่อง Gekkan Shoujo Nozaki – Kun

            “อยากมีแฟนแล้ว อยากขอที่แขนยาว ๆ อยากขอที่ตัวใหญ่ ๆ ไว้คอยปกป้องฉัน” แค่เห็นเพลงขึ้นก็คงรู้แล้วว่า วันนี้เราจะมาแนะนำอนิเมะรักที่แน่นอนว่าพระเอกต้องตัวสูงไว้ก่อน แต่บอกเลยว่าแม้พี่เขาจะตัวสูง แต่ความหล่อนั้นเข้ากับนางเอกได้แบบเคมีปัง ๆ แน่นอนสำหรับ เรื่อง “Gekkan Shoujo Nozaki – Kun” ซึ่งเนื่องมาจากที่เราเห็นหลายคนร้องขอกันมาว่า อยากให้ช่วยรีวิวแนะนำ อนิเมะฮิต ที่พระเอกเป็นคนซึน ๆ ตัวสูงแต่ออร่าแรงแบบคนวัยเรียนใส ๆ หน่อยทำให้เรานึกถึงเรื่องนี้ขึ้นมาได้ แต่ก่อนที่จะรีวิวเรียกน้ำย่อยกัน เราต้องเกริ่นไว้ก่อนว่า ให้ระวังจะหมั่นไส้พระเอกอนิเมะเรื่อง Gekkan Shoujo Nozaki – Kun ไว้ให้ดี เพราะเขาอาจซึนจนคนดูอย่างคุณต้องเดือดแทนนางเอกแบบอุณหภูมิพุ่งสูงทะลุปรอทแน่นอน แอบให้อารมณ์คาแร็กเตอร์พระเอกคล้ายเรื่อง Ookami Shoujo to Kuro Ouji ยัยหมาป่ากับเจ้าชายเย็นชา แต่แค่ไม่ค่อยกวนเท่านั้น ทว่าความซึนระดับเต็มกว่ามาก ๆ ๆ หากอยากส่งเข้าชิงแชมป์หนุ่มซึนล่ะก็อย่าลืมเอาพระเอก Gekkan Shoujo Nozaki – Kun ไปด้วยล่ะ!

<< อ่ า น ต่ อ >>

อัพเดทข่าวANIME

แนะนำ อนิเมะสุดฮา “Danshi Koukousei no Nichijou ”

แนะนำ อนิเมะสุดฮา “Danshi Koukousei no Nichijou ”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต เมื่อบรรยากาศในรั้วโรงเรียนตามฉบับชีวิตประจำวันของผู้หญิงที่อนิเมะเรื่องอื่น ๆ มักทำออกมาเป็นส่วนใหญ่ไม่สามารถเติมเต็มความชอบความเฟี้ยวตามนิสัยของสายอนิเมะที่เป็นผู้ชายได้

Read More »
แนะนำอนิเมะ “ยัยตัวแสบแอบน่ารัก นางาโทโระ”

แนะนำอนิเมะ “ยัยตัวแสบแอบน่ารัก นางาโทโระ”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากคุณเป็นสายชอบดูอนิเมะแนวที่คู่พระนางชอบแกล้งกัน แหย่กันไปแหย่กันมาแบบหยอก ๆ จนเกิดเป็นความหวั่นไหวและรักกันแบบหวาน

Read More »
แนะนำอนิเมะ “WHEN MARNIE WAS THERE ฝันของฉันต้องมีเธอ”

แนะนำอนิเมะ “WHEN MARNIE WAS THERE ฝันของฉันต้องมีเธอ”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากว่าคุณเป็นคนที่ชอบดูการ์ตูนอนิเมะแนวมิตรภาพผองเพื่อนที่แฝงด้วยการก่อเกิดเป็นความรักเพศเดียวกันซึ่งได้ชื่อว่ามีความเป็นเมโลดราม่าที่น่าซาบซึ้งตราตรึงใจที่สุดในหมู่อนิเมะเรื่องอื่น ๆ ของญี่ปุ่นแล้วล่ะก็ต้องยกให้เป็นรางวัลของอนิเมะค่ายจิบลิอย่างเรื่อง

Read More »