รีวิวอนิเมะ เรื่อง Kuzu no Honkai

รีวิวอนิเมะ เรื่อง Kuzu no Honkai

            หากคุณเป็นคนที่เบื่อแล้วกับอนิเมะรักใส ๆ รูปแบบเดิมที่คู่พระนางเอาแต่จิกกัดกัน ล้อกันเล่น แหย่กันไปแหย่กันมา มีความซึน ๆ ให้กันแบบเขินอาย อยากใกล้ชิดบ้างแต่ต้องไว้เนื้อไว้ตัวให้เกียรติอีกฝ่าย หรือเริ่มต้นจากความสัมพันธ์เพื่อนซึ่งลุ้นกันจนไม่รู้จะลุ้นยังไงไปครึ่งเรื่องแล้วกว่าจะยอมรับหัวใจตัวเองว่ารักอีกฝ่ายหรืออยากเทคแอคชั่นอีกฝ่าย เราบอกเลยว่าภาพจำทุกอย่างของ อนิเมะฮิต แนวรักโรแมนติกของคุณที่มีแต่คู่พระนางเรื่องอื่นจะถูกลบหายไปหมดราวกับไม่เคยเกิดขึ้นเมื่อได้ดูอนิเมะเรื่อง “Kuzu no Honkai” ที่คุณจะต้องอึ้งกับทุกการกระทำและความคิดของตัวละคร หรือแม้แต่การดำเนินเรื่องราวความสัมพันธ์ที่ไม่รู้จะเป็นไปในทิศทางไหน รู้แค่ว่าเราจะฟินกับการแสดงออกความรักของคู่พระนางในทุกตอนแบบแซ่บ ๆ ภายใต้ฉากหน้าของความหวานแน่นอนสำหรับ เรื่อง Kuzu no Honkai ที่ยิ่งใครเป็นคนชอบอนิเมะแบบผู้ใหญ่หรือ 18+ หน่อยก็อาจถูกใจได้

<< อ่ า น ต่ อ >>

อัพเดทข่าวANIME

รีวิวอนิเมะ “โดเรม่อน ตอนสวิตช์เผด็จการ”

รีวิวอนิเมะ “โดเรม่อน ตอนสวิตช์เผด็จการ”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต ในโลกใบนี้ที่เราเกิดมาย่อมจะเจอทั้งคนที่เรารักและคนที่เราไม่ชอบเป็นเรื่องธรรมดา แม้แต่ตัวของคุณเองก็ยังไม่ได้มีแต่คนที่รักเลย ซึ่งเมื่อมีคนที่เราไม่ชอบ

Read More »
รีวิว อนิเมะในวัยเด็ก “Dorami – Chan : Mini-Dora SOS”

รีวิว อนิเมะในวัยเด็ก “Dorami – Chan : Mini-Dora SOS”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากคุณประทับใจในเรื่องราวการผจญภัยของโนบิตะและโดราเอมอนมาตลอดจนคุ้นชินกับการมีโดราเอมอน โนบิตะ ชิซูกะ

Read More »