จัดอันดับอนิเมะที่สามารถเรียนน้ำตาจากคนดูได้ part 2

violet evergarden อนิเมะอีกเรื่องที่เรียกน้ำตาได้ดีและไม่ว่าจะเป็นเรื่องภาพ ฉาก เสียง ของเรื่องนี้นั้นทำออกมาได้ดีหมดเลย มีทั้งหมด 13 ตอนและตอนพิเศษอีก 1 ตอน แถมยังมีภาคพิเศษอีก 2 ภาคด้วย 

เทเลซิส ทวีปที่ถูกแบ่งแยกโดยสงครามครั้งใหญ่ เป็นทั้งทางทิศเหนือและทิศใต้และหลังจากสงครามที่มีมายาวนานนั้นได้สิ้นสุดลงไปชาวบ้านก็ต่างพากันใช้ชีวิตอย่างที่ไม่เคยได้สงบสุขกันมานานทุกคนก็ได้ดำเนินชีวิตอย่างสงบสุขต่อมาเรื่อยเรื่อยแต่ว่าหลังจาดสงครามนั้นได้มีเด็กสาวคนหนึ่งที่ถูกใช้เป็นเครื่องมือเป็นอาวุธในสงครามเด็กคนนั้นชื่อว่า ไวโอเลต เป็นเด็กสาวที่ไม่มีความรู้สึกไม่รู้จักอารมณ์ก่อนสงครามจะจบนั้น ไวโอเลต ได้ถูกบอกรักโดยหัวหน้าของตัวเอง ไวโอเลต จึงต้องการที่จะรู้ความหมายของคำว่าความรักเธอถึงจะเริ่มมาเป็น doll memory หรือคนพิมพ์จดหมายจากนายจ้างที่ต้องการจะส่งจดหมายในยุคที่คล้าย ๆ ยุตกลางของอังกฤษและเรื่องราวการตามหาความหมายของคำว่าความรักก็ได้เริ่มขึ้นและฉากไหนที่ทำให้เราเสียน้ำตาแล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ไวโอเลต จะได้พบกับสิ่งที่ตัวเองตามหาหรือเปล่า

ยามซากุระร่วงโรย 5 cm per Second 

อีก 1 เรื่องราวที่แต่งโดย อ.มาโคโตะ ชินไค ผู้ที่สร้างสรรค์ ผลงานอนิเมะชื่อดังมากมายจนทำให้ตัว อ.มาโคโตะ มีชื่อเสียงไปทั่วโลก โดยเรื่องที่เรียกน้ำตาของ อ.มาโคโตะ เองนั้นก็ได้มีอยู่หลายเรื่องมากแต่เรื่องที่เรานั้นจะพูดถึงกันนั้นก็คือเรื่อง ยามซากุระร่วงโรย เรื่องย่อของเรื่องนี้มีอยู่ว่า ทะกะกิ โทะโนะ และ อะกะริ ชิโนะฮะระ ที่โรงเรียนประถมศึกษาแห่งหนึ่งในกรุงโตเกียว ที่เป็นเพื่อนสนิทกันและเมื่อวันเวลาได้ผ่านไปเรื่อย ๆ นานเข้า อะกะริ ชิโนะฮะระ เด็กสาวที่ต้องย้ายไปเรียนที่ต่างจังหวัดเพราะว่าด้วยเรื่องของครอบครัวทะกะกิ โทะโนะ จึงตามไปไม่ได้เพราะบ้านของเขานั้นอยู่ที่นี้ ซึ่งนั้นเองได้ทำให้ทั้ง 2 สัญญากันว่าถ้าเราโตเป็นผู้ใหญ่แล้วเราจะกลับมาแต่งงานกันและเมื่อทั้ง 2 คนเข้าสู่วัยทำงานโชคชะตาทำให้ทั้ง 2 ได้บังเอิญมาเจอกันอีกครั้งโดยที่ อะกะริ ชิโนะฮะระ ได้แต่งงานกับคนอื่นไปแล้ว แต่ตัวของทะกะกิ โทะโนะ นั้นยังคงเชื่อมันในคำสัญญาที เคยให้ไว้อยู่

เป็นไงบ้างครับ กับลิสต์อนิเมะเรียกน้ำตาของเราแต่ยังไม่ได้มีแค่นี้นะครับ ยังมีอนิเมะแนวนี้ให้เราได้เลือก ได้หาดูอีกมากมายหลายเรื่อง ไปหาดูกันได้เลย แนะนำเว็บดูแบบถูกลิขสิทธิ์เพื่อให้วงการอนิเมะได้มีเงินและนำไปทำอนิเมะต่อให้เราดูได้ตลอดไป

#อนิเมะยอดนิยม #อนิเมะเรียกน้ำตา #อนิเมะฮิต

อัพเดทข่าวANIME