รีวิวอนิเมะ เรื่อง Akkun to Kanojo ของคนรักแฟนแต่ซึนไม่กล้าแสดงออก

รีวิวอนิเมะ เรื่อง Akkun to Kanojo ของคนรักแฟนแต่ซึนไม่กล้าแสดงออก

            เชื่อว่าหลาย ๆ คนน่าจะกำลังนอยด์เป็นรอบที่ร้อยกับการแสดงออกของแฟนที่ไม่เหมือนคนที่อยู่ในสถานะคนรักกันเท่าไหร่ ทั้งปากร้าย ทำตัวชิลล์ ๆ เป็นอิสระเหมือนตัวเองโสด ดูมีอีโก้ ปากแข็ง ไม่แคร์ความรู้สึกเรา เอาใจเราไม่เท่าไหร่ก็สนแต่เรื่องของตัวเองและคนรอบตัวเสียแล้ว และอีกสารพัดปัญหาที่ทำให้เรามักจะเกิดความรู้สึกว่า นี่ฉันมีแฟนจริง ๆ หรือฉันกำลังฝันอยู่กันแน่ แล้วเขารักเราจริง ๆ หรือเปล่า เราแนะนำให้คุณลองมองเขาด้วยใจดูว่า ภายใต้บุคลิกที่เขาแสดงออกในทางตรงกันข้ามกับการเป็นคนรักนั้นแท้จริงแล้วมีตัวตนใดของเขาซ่อนอยู่หรือเปล่า เพราะสำหรับแฟนบาวคนที่เขาทำตัวแบบนี้กับคุณก็เพราะแค่เป็นคนซึนและเขินอายหนักมาก กลัวเสียฟอร์มจนไม่กล้าแสดงออกในความรักก็เท่านั้น ด้วยกลัวทำพลาดแล้วจะโดนล้อเลียนหรือขัดลุคตัวเองก็ได้ หากอยากรู้ว่าแฟนคุณเข้าข่ายแบบนี้หรือไม่ลองมาดู อนิเมะฮิต เรื่อง “Akkun to Kanojo” กันสิ! แล้วพระเอกเรื่องนี้จะเป็นตัวแทนของแฟนคุณที่จะล้วงลึกว่าเขาคิดอย่างไรกับคุณกันแน่

<< อ่ า น ต่ อ >>

อัพเดทข่าวANIME

รีวิว อนิเมะโรแมนติก “ถ้านอนไม่หลับ ไปนับดาวกันไหม”

รีวิว อนิเมะโรแมนติก “ถ้านอนไม่หลับ ไปนับดาวกันไหม”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต เชื่อว่าคงมีคนจำนวนมากที่มีภาวะนอนไม่หลับในตอนกลางคืนทำให้บางทีเราก็ต้องทำกิจกรรมอยู่กับตัวเองจนกว่าจะถึงเวลาเช้าหรือจนกว่าจะง่วงนอนไปเองซึ่งกว่าจะนอนหลับได้ บางคนก็ปาเข้าไปเกือบเช้าจนตาเป็นหมีแพนด้า แต่บางคนที่ทำอย่างไรก็ไม่สามารถหลับได้ก็ต้องอดทนกับการมาทำงานทั้งที่ง่วงซึ่งแปลกเนอะ

Read More »
รีวิวอนิเมะน้าเด็กอยู่กับหลานโต “เรื่อง Usagi Drop”

รีวิวอนิเมะน้าเด็กอยู่กับหลานโต “เรื่อง Usagi Drop”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากคุณเป็นสายชื่นชอบอนิเมะแนวที่เด็กเล็ก ๆ ต้องมาอยู่ภายใต้การเลี้ยงดูของตัวเอกที่เป็นผู้ใหญ่จนเกิดเป็นความคอมเมดี้อบอุ่นหัวใจแล้วล่ะก็เวลานี้ญี่ปุ่นทำอนิเมะแนวนี้ออกมาตอบโจทย์ผู้คนหลากหลายเรื่องกันมาก

Read More »