แนะนำอนิเมะเรื่อง One punch man

แนะนำอนิเมะเรื่อง One punch man

One punch man ผลงานอนิเมะที่มีชื่อเสียงอีกหนึ่งเรื่อง ที่ไม่ว่าใครก็ต้องจดจำตัวละครหน้าตาสุดกวนจากอนิเมะเรื่องนี้ได้ โดย One punch man เป็นผลงานของนักเขียนการ์ตูนผู้ใช้นามปากกาว่า “ONE” แต่ในรูปแบบอนิเมะที่ถูกฉายออกมาให้ได้รับชมกัน เป็นฝีมือการวาดของ “ยูซูเกะ มุราตะ” โดยที่ ONE ยังมีส่วนร่วมในส่วนของการเขียนบทอยู่  

เรื่องย่อของ One punch man

One punch man เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มชีวิตธรรมดาคนหนึ่ง ที่ชีวิตตกอับ มีงานก็ตกงาน มีความฝันก็อยากเป็นในสิ่งที่เป็นไปได้ยาก จนกระทั่งเขาได้ปกป้องเด็กคนหนึ่งจากปีศาจปู ทำให้เขาอยากจะเป็นฮีโร่ให้ได้จริง ๆ ระยะเวลา 3 ปีต่อมา “ไซตามะ” ได้ฝึกฝนตนเองจนสามารถกลายเป็นฮีโร่ได้ แต่พลังของเขามันช่างเกินคาด เพราะทุกครั้งที่ได้ต่อสู้ ทุกอย่างมักจะจบลงภายในหมัดเดียว แต่แล้วศัตรูที่แข็งแกร่งก็ทยอยปรากฏตัวกันภายในเมืองมากขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้การต่อสู้ของไซตามะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

ตัวละครหลักในเรื่อง One punch man

1. ไซตามะ

ตัวละครเอกของเรื่อง ที่มีสุดยอดหมัดทรงพลัง แต่เมื่อต่อยไปแค่หมัดเดียวก็สามารถสยบศัตรูของเขาได้ แต่กว่าที่ไซตามะจะมาถึงจุดนี้ได้ เขาต้องทำตามตารางการฝึกอันสุดโหดของเขา จนกระทั่งผมของเขาร่วงซึ่งเป็นผลมาจากการฝึกหนักมากเกินไป ทำให้เขาได้รับฉายาว่า “โล้นผ้าคลุม” จากสมาคมฮีโร่ สิ่งที่ไซตามะชอบทำนอกเหนือจากการเป็นฮีโร่ ก็คือการซื้อของลดราคาตามซุปเปอร์มาร์เก็ต 

2. เจนอส

ตัวละครไซบอร์กหนุ่มที่รอดชีวิตมาได้จากวัยเด็กอันแสนเจ็บปวด ที่ครอบครัวของเขาถูกจู่โจมโดยไซบอร์กชั่วร้าย ทำให้เจนอสมีความแค้นต่อเหล่าไซบอร์กเป็นอย่างมาก เมื่อได้พบกับไซตามะ เขาก็อยากที่จะเป็นลูกศิษย์ของไซตามะ เพื่อที่จะได้เรียนรู้การต่อสู้และเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตนเอง ลักษณะนิสัยของเจอนอสคือเป็นคนที่จริงจังอยู่เสมอ

3. โซนิก

นินจาหนุ่มผู้ที่ทำงานเป็นบอดี้การ์ดให้กับนักธุรกิจผู้ร่ำรวย เป็นคนที่มีความสามารถ แต่ถึงกระนั่นเขาก็ยังมีมุมที่สร้างความน่าหมั่นไส้ให้กับคนรอบข้าง และแม้เขาจะไม่แข็งแกร่งเท่าไซตามะ แต่การต่อสู้ของไซตามะก็ยังคงอยู่ในความทรงจำของเขาเสมอ

4. ทัตสึมากิ

ฮีโร่หญิงเจ้าของผมสีเขียว เธอได้รับฉายาว่าเป็น “พายุทอร์นาโดแห่งความหวาดกลัว” เป็นฮีโร่ที่มีความสามารถในการใช้พลังจิต อีกทั้งยังเป็นพี่สาวของฟุบุกิที่เป็นผู้นำของกลุ่มฮีโร่ระดับ B

5. มูเมนไรเดอร์

เป็นฮีโร่นักปั่นที่มีจักรยานเป็นพาหนะคู่ใจ แม้จะไม่มีความสามารถที่โดดเด่นมากนัก แต่เขาก็เป็นฮีโร่ที่มีความใจดี และเป็นมิตรมากกว่าไซตามะ โดยที่ทั้งคู่ก็เคยเรียนโรงเรียนเดียวกันมาก่อน

ใครที่อยากจะดูอนิเมะสายฮา ที่มีตัวละครหลักสุดมึนอย่างไซตามะ ต้องติดตามชมกับ One punch man อนิเมะที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคน โดยเรื่องราวการต่อสู้ของไซตามะมีทั้งความสนุก ตื่นเต้น และยังมีตัวละครต่าง ๆ อีกมากมายที่น่าสนใจภายในเรื่อง ห้ามพลาดเด็ดขาดกับอนิเมะน้ำดีเรื่องนี้!

#อนิเมะฮิต #อนิเมะเรื่องOnePunchMan

อัพเดทข่าวANIME

รีวิวอนิเมะ “โดเรม่อน ตอนสวิตช์เผด็จการ”

รีวิวอนิเมะ “โดเรม่อน ตอนสวิตช์เผด็จการ”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต ในโลกใบนี้ที่เราเกิดมาย่อมจะเจอทั้งคนที่เรารักและคนที่เราไม่ชอบเป็นเรื่องธรรมดา แม้แต่ตัวของคุณเองก็ยังไม่ได้มีแต่คนที่รักเลย ซึ่งเมื่อมีคนที่เราไม่ชอบ

Read More »
รีวิว อนิเมะในวัยเด็ก “Dorami – Chan : Mini-Dora SOS”

รีวิว อนิเมะในวัยเด็ก “Dorami – Chan : Mini-Dora SOS”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากคุณประทับใจในเรื่องราวการผจญภัยของโนบิตะและโดราเอมอนมาตลอดจนคุ้นชินกับการมีโดราเอมอน โนบิตะ ชิซูกะ

Read More »