รีวิว อนิเมะรักวัยรุ่น “Kishuku Gakkou no Juliet”

รีวิว อนิเมะรักวัยรุ่น “Kishuku Gakkou no Juliet”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต ในชีวิตนี้คุณเคยได้สัมผัสกับเรื่องราวจากจินตนาการใดที่เสพแล้วรู้สึกเศร้ามากถึงมากที่สุด เชื่อว่าหลาย ๆ คนน่าจะตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า “โรมิโอแอนด์จูเลียต”ไง เรื่องนี้ไม่ใช่แค่คนไทยอย่างเราที่พอได้อ่านเป็นหนังสือหรือได้ดูเป็นภาพยนตร์ก็ย่อมต้องหาทิชชู่มาเช็ดน้ำตาไหลรอบมาก แม้แต่คนต่างประเทศเองก็ยังพ่ายแพ้ให้แก่ความรักต้องห้ามของชายหนุ่มและหญิงสาวที่เป็นทายาทของสองตระกูลมีอิทธิพลในเมืองเวโรน่า ประเทศอิตาลีซึ่งสองตระกูลนี้เป็นศัตรูกันมานานทำให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งคิดหาทางหนีอุปสรรคเพื่อไปใช้ชีวิตร่วมกันในที่ที่ห่างไกลโดนดื่มยาที่ทำให้เหมือนตายไปชั่วคราวเพื่อหลบหนีครอบครัวเนียน ๆ แต่อีกฝ่ายที่ไม่รู้กลับฆ่าตัวตายทำให้คนที่เพิ่งฟื้นเสียใจมากจนฆ่าตัวตายตาม กลายเป็นโศกนาฏกรรมสุดสะเทือนใจและบอกถึงรักนิรันดร์ของคนสองคนได้อย่างซึ้งใจนัก หากคุณชอบเรื่องนี้และอยากดูอะไรที่เป็นความรักแนวนี้แต่ไม่ต้องการให้จบเศร้า ๆ ล่ะก็ต้องไม่พลาด อนิเมะรักวัยรุ่น “Kishuku Gakkou no Juliet”เลย

<< อ่ า น ต่ อ >>

อัพเดทข่าวANIME

รีวิวอนิเมะ “โดเรม่อน ตอนสวิตช์เผด็จการ”

รีวิวอนิเมะ “โดเรม่อน ตอนสวิตช์เผด็จการ”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต ในโลกใบนี้ที่เราเกิดมาย่อมจะเจอทั้งคนที่เรารักและคนที่เราไม่ชอบเป็นเรื่องธรรมดา แม้แต่ตัวของคุณเองก็ยังไม่ได้มีแต่คนที่รักเลย ซึ่งเมื่อมีคนที่เราไม่ชอบ

Read More »
รีวิว อนิเมะในวัยเด็ก “Dorami – Chan : Mini-Dora SOS”

รีวิว อนิเมะในวัยเด็ก “Dorami – Chan : Mini-Dora SOS”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากคุณประทับใจในเรื่องราวการผจญภัยของโนบิตะและโดราเอมอนมาตลอดจนคุ้นชินกับการมีโดราเอมอน โนบิตะ ชิซูกะ

Read More »