รีวิวอนิเมะสาย Love เพลย์บอย “Koi to Yobu ni wa Kimochi Warui”

รีวิวอนิเมะสาย Love เพลย์บอย “Koi to Yobu ni wa Kimochi Warui”

            ด้วยความตามเทรนด์ของรสนิยมการดู อนิเมะฮิต ของคนรุ่นใหม่สมัยนี้ที่มักจะชอบผู้ชายอบอุ่นมีเสน่ห์มากกว่าพระเอกในยุคอดีตที่กวน ๆ ทำให้ลุคพระเอกในอนิเมะยุคใหม่ที่เรามักจะเห็นกันบ่อยครั้งหากไม่ใช่พระเอกที่เป็นรุ่นพี่อบอุ่นน่ารักก็มักจะเป็นพระเอกที่นิสัยดูเด็กแล้วมักถูกผู้หญิงรุกเข้าหาตลอดแบบใส ๆ คอมเมดี้ ซึ่งมันก็ดีสำหรับความชอบของคนส่วนใหญ่ แต่อย่าลืมว่ายังมีคนอีกส่วนที่รออนิเมะแนวพระเอกที่ร้าย ๆ ซึน ๆ กวน ๆ ดิบ ๆ หรือเจ้าเล่ห์อยู่นะ แม้ใครจะบอกว่าพระเอกแนวนี้กลายเป็นอดีตที่ไม่อยากให้เหล่านางเอกที่คู่ควรกับความรักดี ๆ มีน้ำตาอีกแล้ว แต่สำหรับพวกเราที่เป็นส่วนน้อยกลับมองว่าเพราะการไม่ถูกชะตากันของคู่พระนางนี่ล่ะทำให้เรื่องราวก่อนเกิดเป็นความรักของคู่พระนางมีความลุ้นและเห็นมิตินิสัยของตัวละครกับการพัฒนาความรู้สึกที่ชัดเจนด้วย วันนี้หากใครยังคิดถึงพระเอกนิสัยดังกล่าวล่ะก็เราจะนำทุกคนมาฟินกับหนึ่งในพระเอกที่คุณน่าจะชอบในอนิเมะสาย Love เพลย์บอย เรื่อง “Koi to Yobu ni wa Kimochi Warui”กัน

<< อ่ า น ต่ อ >>

อัพเดทข่าวANIME

รีวิว อนิเมะโรแมนติก “ถ้านอนไม่หลับ ไปนับดาวกันไหม”

รีวิว อนิเมะโรแมนติก “ถ้านอนไม่หลับ ไปนับดาวกันไหม”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต เชื่อว่าคงมีคนจำนวนมากที่มีภาวะนอนไม่หลับในตอนกลางคืนทำให้บางทีเราก็ต้องทำกิจกรรมอยู่กับตัวเองจนกว่าจะถึงเวลาเช้าหรือจนกว่าจะง่วงนอนไปเองซึ่งกว่าจะนอนหลับได้ บางคนก็ปาเข้าไปเกือบเช้าจนตาเป็นหมีแพนด้า แต่บางคนที่ทำอย่างไรก็ไม่สามารถหลับได้ก็ต้องอดทนกับการมาทำงานทั้งที่ง่วงซึ่งแปลกเนอะ

Read More »
รีวิวอนิเมะน้าเด็กอยู่กับหลานโต “เรื่อง Usagi Drop”

รีวิวอนิเมะน้าเด็กอยู่กับหลานโต “เรื่อง Usagi Drop”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากคุณเป็นสายชื่นชอบอนิเมะแนวที่เด็กเล็ก ๆ ต้องมาอยู่ภายใต้การเลี้ยงดูของตัวเอกที่เป็นผู้ใหญ่จนเกิดเป็นความคอมเมดี้อบอุ่นหัวใจแล้วล่ะก็เวลานี้ญี่ปุ่นทำอนิเมะแนวนี้ออกมาตอบโจทย์ผู้คนหลากหลายเรื่องกันมาก

Read More »