รวมมาแล้ว! 3 อนิเมะของคนรักขนมที่ต้องดูให้ได้

รวมมาแล้ว! 3 อนิเมะของคนรักขนมที่ต้องดูให้ได้

สาวกคนรักขนมหวานทั้งหลายคงอยากจะติดตามอนิเมะญี่ปุ่นสักเรื่อง ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับขนมนานาชนิด และแน่นอนว่าอนิเมะของคนรักขนมที่สร้างโดยฝีมือของนักเขียนหรือผู้กำกับจากแดนญี่ปุ่นนั่นมีหลากหลายเรื่องให้ได้เลือกดูกัน โดยบทความนี้จะนำเสนออนิเมะของคนรักขนม 3 เรื่องด้วยกัน จะเป็นเรื่องอะไร ขนมจะหน้าตาน่ากินขนาดไหน ต้องไปดูกัน!

1. Yumeiro Patissiere เส้นทางฝันของสาวน้อยขนมหวาน

อนิเมะของคนรักขนมที่นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวเด็กสาววัย 14 ปีคนหนึ่ง นามว่า “อามาโนะ อิจิโกะ” เธอเป็นเด็กที่ไม่เอาไหน ทั้งซุ่มซ่ามและยังไม่เก่งอะไรสักอย่าง แต่มีหนึ่งสิ่งที่เธอรักและทำได้ดี นั่นก็คือการมีความสามารถในการชิมรสขนม จนวันหนึ่งเธอได้มีโอกาสเข้าศึกษาในโรงเรียนเซนต์มารีย์ โดยโรงเรียนแห่งนี้ขึ้นชื่อว่าเป็นโรงเรียนที่สร้างปาติชิเยร์และปาติชิแอร์มามากมาย และยังเป็นโรงเรียนคุณย่าของอิจิโกะเคยเรียนอีกด้วย ซึ่งเมื่อเธอเข้ามาในโรงเรียนแห่งนี้ เธอก็ยังไม่สามารถดึงศักยภาพของตัวเองออกมาใช้ได้อย่างเพียงพอ แต่ก็ได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อน ๆ ของเธอที่ถูกเรียกว่า “เจ้าชายขนมหวาน” พร้อมทั้งได้เหล่าภูติขนมมาช่วยอีกแรง ทำให้ฝีมือการรังสรรค์ขนมของเธอดีขึ้นเรื่อย ๆ

2. Dagashi Kashi สุดก๊วน ป่วนร้านขนม

อนิเมะของคนรักขนมอีกหนึ่งเรื่องที่นำเสนอเกี่ยวกับขนมขบเคี้ยวต่าง ๆ ที่ถูกนำมารวมกันไว้ ณ ร้านขนมแห่งหนึ่ง โดยที่อนิเมะเรื่องนี้สามารถพาเหล่าคนดูมากมายย้อนวัยให้หวนนึกถึงตอนเป็นเด็กได้ด้วยภาพสวย ๆ พร้อมกลิ่นอายของบรรยากาศต่าง ๆ ซึ่งเกิดขึ้นในช่วงฤดูร้อน เด็กหนุ่มนามว่า “ชิคาดะ โคโคโนะสึ” ได้ถูกไหว้วานจากพ่อของเขาให้ช่วยดูแลกิจการร้านขนมต่อไป แต่เขาดูเหมือนจะไม่ยอม จนกระทั่งเขาได้ใกล้ชิดกับร้านขนมของเขามากขึ้น และเกิดเรื่องราวดี ๆ อีกมากมาย

3. Yakitate Japan เจปัง แชมเปี้ยนขนมปัง สูตรดังเขย่าโลก

ใครที่รักขนมปังต้องไม่พลาดกับอนิเมะเรื่องนี้เด็ดขาด! เพราะอนิเมะเรื่องนี้เน้นที่เรื่องของขนมปังโดยเฉพาะ เรียกได้ว่าเมื่อดูแล้วอยากจะเดินไปหยิบขนมปังมากินสักก้อนเลยทีเดียว  โดยเนื้อหาภายในอนิเมะเรื่องนี้ ได้นำเสนอเกี่ยวกับเด็กหนุ่มผู้มีหัตถ์ตะวันอันอบอุ่น ทำให้เขาสามารถทำขนมปังที่อร่อย ๆ ออกมาได้หลายรูปแบบ ชื่อของเขาคือ “อาสุมะ คาสุมะ” เขาได้มีโอกาสในการทำขนมปังในแบบ “เจปัง” ตามความฝัน แต่ในระหว่างนั้นเขาก็ต้องพยายามแข่งขันเพื่อเอาชนะคู่แข่ง และขัดขวางแผนการอันโหดร้ายของกลุ่ม “แซงปิแอร์” ให้ได้

จบไปแล้วกับการแนะนำ 3 อนิเมะของคนรักขนม ที่นำเสนอภาพขนมได้ชวนน้ำลายไหล อีกทั้งยังสนุกและครบรสไปด้วยเรื่องราวต่าง ๆ ที่สอดแทรกเข้ามาภายในเรื่อง หากใครชื่นชอบอนิเมะแนวนี้อยู่แล้ว ต้องไม่พลาดกับทั้ง 3 นี้เด็ดขาด!

#อนิเมะฮิต #อนิเมะทำขนม

อัพเดทข่าวANIME

รีวิวอนิเมะ “Mermaid Melody PichiPichiPitch เจ้าหญิงเงือกน้อย”

รีวิวอนิเมะ “Mermaid Melody PichiPichiPitch เจ้าหญิงเงือกน้อย”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต คุณยังจำตัวการ์ตูนกลุ่มสาวน้อยมหัศจรรย์มากมายในอนิเมะของญี่ปุ่นที่คุณหลงรักในวัยเด็กกันได้อยู่หรือไม่ ตั้งแต่พริตตี้เคียว โตเกียวเหมียว

Read More »
รีวิว อนิเมะชื่อดัง “ZOM 100” สิ่งที่อยากทำก่อนกลายเป็นซอมบี้

รีวิว อนิเมะชื่อดัง “ZOM 100” สิ่งที่อยากทำก่อนกลายเป็นซอมบี้

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต ในเวลานี้หากจะกล่าวถึงซีรีย์และอนิเมะที่กำลังโดดเด่นในด้านของซอมบี้ที่มีพล็อตสุดแหวกแนวอยู่แล้วล่ะก็ไม่ว่าใครต่างก็ย่อมต้องให้การยอมรับในเรื่อง “ZOM 100”

Read More »
รีวิวอนิเมะ “โคนัน เดอะมูฟวี่ 15 ตอน นาทีเฉียดวิกฤติมรณะ”

รีวิวอนิเมะ “โคนัน เดอะมูฟวี่ 15 ตอน นาทีเฉียดวิกฤติมรณะ”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบการดูอนิเมะโคนันแล้วล่ะก็ในวันนี้ที่ใกล้จะถึงฤดูหนาวแล้วในอีกไม่นาน เราก็อยากจะพาทุกคนมาดูอนิเมะโคนัน เดอะมูฟวี่ในภาคที่จะทำให้คุณรู้สึกลุ้นไปพร้อมกับการท่องเที่ยวซึมซับอากาศที่หนาวเย็นของเมืองไทยด้วย

Read More »
แนะนำ อนิเมะที่ดูแล้วบ่อน้ำตาแตก ซึ้งกินใจสนุกจนหยุดดูไม่ได้มาฝาก

แนะนำ อนิเมะที่ดูแล้วบ่อน้ำตาแตก ซึ้งกินใจสนุกจนหยุดดูไม่ได้มาฝาก

พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต อนิเมะญี่ปุ่นได้รับความนิยมอย่างมาก และค่อนข้างได้รับเสียงตอบรับที่ดี ถือว่าเป็นหนังดี ๆ

Read More »