แนะนำ โคนัน เดอะ มูฟวี่ ตอน มนตราแห่งรัตติกาลสีเงิน

แนะนำ โคนัน เดอะ มูฟวี่ ตอน มนตราแห่งรัตติกาลสีเงิน

            หากคุณเป็นคนที่มีความชื่นชอบใน อนิเมะฮิต แนวการสืบสวนและชอบเกี่ยวกับเรื่องราวของอัญมณีต่าง ๆ ที่มีความงดงามน่าค้นหาแล้วล่ะก็วันนี้เราจะขอมาแนะนำอนิเมะเรื่อง “โคนัน เดอะ มูฟวี่ ตอน มนตราแห่งรัตติกาลสีเงิน”กันเลย แน่นอนว่าเมื่อพูดถึงโคนันแล้วทุกคนก็คงจะจำคำเด็กที่ติดปากยอดนักสืบจิ๋วคนนี้ได้อย่างแม่นยำว่า “ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น” ซึ่งในครั้งนี้จะทำอย่างไรเมื่อความจริงที่มีเพียงหนึ่งเดียวกว่าจะค้นพบเป็นคำตอบของปริศนาที่เที่ยงแท้กลับมีปมหลายปมให้เราได้ร่วมลุ้นไปกับโคนันและอีกบุรุษที่มาจากฟากฟ้ายามราตรี (แฟนเราเอง อิ ๆ) อย่าง “จอมโจรคิด” ผู้ที่ได้ชื่อว่า “บุรุษปีกสีขาวแห่งรัตติกาล” ซึ่งไม่มีใครจับได้ที่จะมาเป็นทั้งคู่ปรับและคู่หูของโคนันอีกครั้งในโคนัน เดอะมูฟวี่ ตอน มนตราแห่งรัตติกาลสีเงินซึ่งมีเรื่องราวละครเวทีกับอัญมณีที่หลาย ๆ คนชอบรออยู่แน่นอน

<< อ่ า น ต่ อ >>

อัพเดทข่าวANIME

รีวิว อนิเมะโรแมนติก “ถ้านอนไม่หลับ ไปนับดาวกันไหม”

รีวิว อนิเมะโรแมนติก “ถ้านอนไม่หลับ ไปนับดาวกันไหม”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต เชื่อว่าคงมีคนจำนวนมากที่มีภาวะนอนไม่หลับในตอนกลางคืนทำให้บางทีเราก็ต้องทำกิจกรรมอยู่กับตัวเองจนกว่าจะถึงเวลาเช้าหรือจนกว่าจะง่วงนอนไปเองซึ่งกว่าจะนอนหลับได้ บางคนก็ปาเข้าไปเกือบเช้าจนตาเป็นหมีแพนด้า แต่บางคนที่ทำอย่างไรก็ไม่สามารถหลับได้ก็ต้องอดทนกับการมาทำงานทั้งที่ง่วงซึ่งแปลกเนอะ

Read More »
รีวิวอนิเมะน้าเด็กอยู่กับหลานโต “เรื่อง Usagi Drop”

รีวิวอนิเมะน้าเด็กอยู่กับหลานโต “เรื่อง Usagi Drop”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากคุณเป็นสายชื่นชอบอนิเมะแนวที่เด็กเล็ก ๆ ต้องมาอยู่ภายใต้การเลี้ยงดูของตัวเอกที่เป็นผู้ใหญ่จนเกิดเป็นความคอมเมดี้อบอุ่นหัวใจแล้วล่ะก็เวลานี้ญี่ปุ่นทำอนิเมะแนวนี้ออกมาตอบโจทย์ผู้คนหลากหลายเรื่องกันมาก

Read More »