อนิเมะโคนัน ตอน “ยุทธการเหนือห้วงทะเลลึก”

อนิเมะโคนัน ตอน “ยุทธการเหนือห้วงทะเลลึก”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากคุณกำลังมาเที่ยวทะเลแล้วระหว่างทางที่ต้องนั่งรถนาน ๆ ไม่รู้ว่าจะทำอะไรดีล่ะก็เราแนะนำให้คุณเปิดการ์ตูน อนิเมะโคนัน ตอน “ยุทธการเหนือห้วงทะเลลึก” เพราะพอดูอนิเมะเรื่องนี้ทีไรเราก็มักจะรู้สึกเหมือนมีพลังและตื่นเต้นกับการเตรียมพร้อมไปเจอกับคลื่นและการเล่นน้ำตลอดเวลา เรียกได้ว่าดูกี่ครั้งก็ไม่เคยคิดจะเบื่อหากเทียบกับภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ที่มีฉากดำเนินเรื่องในทะเล อาจด้วยเพราะส่วนตัวเป็นคนที่ชอบดูโคนันอยู่แล้ว และโคนัน เดอะ มูฟวี่ตอนนี้ก็เป็นเดอะ มูฟวี่ที่ชวนให้ลุ้นระทึกฟีลแบบไททานิกสุด ๆ จึงทำให้รู้สึกว่า แต่ละฉากช่วงชวนให้ลุ้นไปกับตัวละครว่าจะเอาชีวิตรอดอย่างไรดี! คนร้ายก็เยอะ เรือก็ต้องไปให้ถึงฝั่ง ไม่ต่างจากโคนัน ตอน รัตติกาลสีเงินเลย แทบจะคูณสองในเรื่องจำนวนผู้โดยสารด้วยซ้ำเพราะ เรื่องราวจะเกิดขึ้นบนเรือสำราญทั้งหมด! อยากรู้ว่าจะมีอะไรให้น่าลุ้นบ้างต้องมาอ่านรีวิวกันกับโคนัน ตอน “ยุทธการเหนือห้วงทะเลลึก”

<< อ่ า น ต่ อ >>

อัพเดทข่าวANIME

รีวิว อนิเมะโรแมนติก “ถ้านอนไม่หลับ ไปนับดาวกันไหม”

รีวิว อนิเมะโรแมนติก “ถ้านอนไม่หลับ ไปนับดาวกันไหม”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต เชื่อว่าคงมีคนจำนวนมากที่มีภาวะนอนไม่หลับในตอนกลางคืนทำให้บางทีเราก็ต้องทำกิจกรรมอยู่กับตัวเองจนกว่าจะถึงเวลาเช้าหรือจนกว่าจะง่วงนอนไปเองซึ่งกว่าจะนอนหลับได้ บางคนก็ปาเข้าไปเกือบเช้าจนตาเป็นหมีแพนด้า แต่บางคนที่ทำอย่างไรก็ไม่สามารถหลับได้ก็ต้องอดทนกับการมาทำงานทั้งที่ง่วงซึ่งแปลกเนอะ

Read More »
รีวิวอนิเมะน้าเด็กอยู่กับหลานโต “เรื่อง Usagi Drop”

รีวิวอนิเมะน้าเด็กอยู่กับหลานโต “เรื่อง Usagi Drop”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากคุณเป็นสายชื่นชอบอนิเมะแนวที่เด็กเล็ก ๆ ต้องมาอยู่ภายใต้การเลี้ยงดูของตัวเอกที่เป็นผู้ใหญ่จนเกิดเป็นความคอมเมดี้อบอุ่นหัวใจแล้วล่ะก็เวลานี้ญี่ปุ่นทำอนิเมะแนวนี้ออกมาตอบโจทย์ผู้คนหลากหลายเรื่องกันมาก

Read More »