ย้อนดูอนิเมะดังข้ามยุค “นินจาฮาโตริ”

ย้อนดูอนิเมะดังข้ามยุค “นินจาฮาโตริ”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากคุณเป็นหนึ่งในคนที่มีความชื่นชอบอนิเมะแนวชีวิตประจำวันแบบเด็กประถมที่ชอบอวดของ ชอบอยู่กับการพูดคุย หรือการใช้ชีวิตที่แสนเพลิดเพลินสนุกสนานกับเรื่องราวต่าง ๆ ตามชุมชนเมืองของตัวเองสไตล์พวกปาแมนหรือโดราเอมอนแล้วล่ะก็แน่นอนว่าพวกคุณย่อมที่จะไม่ควรพลาดอนิเมะดังข้ามยุคสมัยอย่างเรื่อง “นินจาฮาโตริ” ที่เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูก็ดี เหมาะกับการดูร่วมกับครอบครัวมาก ๆ ซึ่งอนิเมะเรื่องนี้จะทำให้คุณรู้สึกสุขและสงบใจกับชีวิตของเด็ก ๆ จนอยากกลับไปอยู่ในวับประถมอีกครั้งหนึ่ง วัยที่ยังเต็มไปด้วยความเฮฮาปาร์ตี้ ได้แสดงออกความเป็นตัวเองออกมา และมีเพื่อนมากมายทั้งเพื่อนในโลกแห่งความจริงและเพื่อนในโลกจินตนาการด้วย ซึ่ง “นินจาฮาตาโตริ” ก็เป็นหนึ่งในตัวละครที่ถูกสร้างขึ้นโดยการวาดของ “อาจารย์ฟุจิโอะ ฟุจิโกะ” คนเดียวกันกับผู้สร้างโดราเอมอนด้วย ทำให้มีคาแร็กเตอร์ที่คล้ายกันแต่อยู่มานานกว่าโดราเอมอนซะอีก รู้แบบนี้แล้วจะพลาดมาทำความรู้จักอนิเมะเรื่องนี้กันได้อย่างไรล่ะ!

<< อ่ า น ต่ อ >>

อัพเดทข่าวANIME

แนะนำ อนิเมะสุดฮา “Danshi Koukousei no Nichijou ”

แนะนำ อนิเมะสุดฮา “Danshi Koukousei no Nichijou ”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต เมื่อบรรยากาศในรั้วโรงเรียนตามฉบับชีวิตประจำวันของผู้หญิงที่อนิเมะเรื่องอื่น ๆ มักทำออกมาเป็นส่วนใหญ่ไม่สามารถเติมเต็มความชอบความเฟี้ยวตามนิสัยของสายอนิเมะที่เป็นผู้ชายได้

Read More »
แนะนำอนิเมะ “ยัยตัวแสบแอบน่ารัก นางาโทโระ”

แนะนำอนิเมะ “ยัยตัวแสบแอบน่ารัก นางาโทโระ”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากคุณเป็นสายชอบดูอนิเมะแนวที่คู่พระนางชอบแกล้งกัน แหย่กันไปแหย่กันมาแบบหยอก ๆ จนเกิดเป็นความหวั่นไหวและรักกันแบบหวาน

Read More »