จดลิสต์ด่วนอันดับหนังอนิเมชั่นน่าดู ที่พลาดแล้ว ต้องเสียใจ!!

จดลิสต์ด่วน อันดับหนังอนิเมชั่นน่าดู ที่พลาดแล้ว ต้องเสียใจ!!

ตั้งแต่ต้นปี เพื่อน ๆ คงจะทราบดีว่ามีเรื่องราวต่าง ๆ เข้ามามากมาย ไม่ว่าจะเป็นภัยธรรมชาติต่าง ๆ และที่แย่ไปกว่านั้นคือโรคระบาดไวรัสโคโรน่า หรือที่เรียกกันในปัจจุบัน คือ โควิด-19 ที่ทำให้กาอยู่ร่วมกันในที่สาธราณะนั้นมีอุปสรรคมาก และแน่นอนว่ามันส่งผลกระทบต่อหลาย ๆ อย่างบนโลก 

ไม่ว่าจะเป็นการดำเนินชีวิต การทำงานต่าง ๆ รวมไปถึงอุตสาหกรรมภาพยนตร์ เพราะหนังแต่ละเรื่องจะเจาะกลุ่มคนดูบางกลุ่มเท่านั้น ยิ่งหนังอนิเมชั่นที่เจาะกลุ่มตลาดของเด็ก ๆ คือซบเซาอย่างมาก เพราะพ่อแม่ทุกคนก็คงไม่อยากจะพาลูก ๆ ของพวกเขาออกจากบ้านสักเท่าไหร่ วันนี้เราเลยนำอนิเมชั่นที่น่าสนใจมากฝากกันค่ะ

ONWARD 

มาพับกบ พบกับอนิเมชั่นดิสนีย์พิกซาร์ อย่าง ONWARD เป็นหนังการ์ตูน ที่มีเรื่องราวแฟนตาซี ที่ครั้งหนึ่งโลกแห่งนี้เคยมีเวทมนตร์ ตัวการ์ตูนจะเป็นเอลฟ์ และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยสองพี่น้องเอลฟ์นั้น จะต้องออกตามหาเวทมนตร์โบราณ เพื่อที่พวกเขาจะได้เจอพ่อสุดที่รักของเขากันอีกครั้ง น่าดูและน่าลุ้นสุด ๆ ใครชอบสายอนิเมชั่นแนวนี้ ต้องจดลงลิสต์ด่วน ๆ 

The croods. a new age 2

อนิเมชั่น ดรีมเวิร์ค เป็นหนังที่สอดแทรกประเด็นเรื่องของสังคม ครอบครัว แต่ก็ยังจัดเต็มในเรื่องของมุขตลก ฮา ๆ แบบเช่นเคย ทำเอาคนดุหัวเราะเหนื่อยเลยล่ะ ถือเป็นหนังที่เปิดประเด็นใหม่ ๆ อย่างการอยู่ร่วมกันของมนุษย์จากต่างเผ่าพันธุ์ สอนเรื่องของความเท่าเทียวให้แก่เด็ก ๆ ได้ดีมาก 

Scoob!

 หนังอนิเมชั่นใหม่เอี่ยมในปี 2020 เป็นภาพยนตร์คอมพิวเตอร์แอนิเมชันแนวตลกลึกลับ ที่จะพาแฟน ๆ สกูปปี้ดู ย้อนกลับไปในช่วงที่สกูปกับแชกกี้ มาพบกันและเป็นนเพื่อนซี้กันตั้งแต่สมัยยังเด็ก รวมถึงเฟรด, เวลม่า และ แดฟนี่ด้วย พวกเขาต้องทำการไขคดีลึกลับอะไรบางอย่าง ที่ทั้งฮสและลุ้นไปตาม ๆ กัน ห้ามพลาด ไม่อยากอวย แต่พูดจริง

บทสรุปส่งท้าย

เป็นไงคะทุกคน สำหรับใครที่มีความชื่นชอบหนังแนวนี้ บอกเลยว่า อย่าลืมลิสต์ไว้เป็นหนังที่ต้องดูกันล่ะ รับรองว่าไม่มีผิดหวังแน่นอน ซึ่งเราได้คัดแต่ละเรื่องจากการดูจริง ๆ ของเราเอง และเห็นว่ามันสนุกและเบาสมองดี ขึงอยากจะมาบอกต่อ ฉะนั้นวันหยุดที่ไม่ได้ออกไปไหนยาว ๆ แบบนี้ กักตัวอยู่เฉย ๆ ก็คงจะน่าเบื่อ หาหนังสนุก ๆ ดูแบบนี้จะดีกว่าอีก หวังว่าจะมีถูกใจกันบ้างน้า

#อนิเมะชั่นฮิต

อัพเดทข่าวANIME

รีวิวอนิเมะ นักสืบจิ๋วโคนัน ตอน คดีสำรวจปราสาทโบราณ

รีวิวอนิเมะ นักสืบจิ๋วโคนัน ตอน คดีสำรวจปราสาทโบราณ

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากจะกล่าวถึงการ์ตูนอนิเมะยอดนักสืบจิ๋วโคนันอีกตอนที่ได้ชื่อว่ามีความน่าพิศวงและชวนหลอนในบรรยากาศแบบที่เหมือนเราดูภาพยนตร์ฝรั่งที่เต็มไปด้วยปริศนาภายในปราสาทอยู่ล่ะก็ในวันนี้เราอยากจะให้คุณได้มาดูอนิเมะ “นักสืบจิ๋วโคนัน ตอน

Read More »
แนะนำ อนิเมะฟีลกู๊ดน่าดู “น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก”

แนะนำ อนิเมะฟีลกู๊ดน่าดู “น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต สำหรับอนิเมะที่เน้นพล็อตเรื่องแนวการเขียน การวาด การทำงานคอมพิวเตอร์

Read More »
อนิเมะเก่าสุดฮิต “Shin Megami Tensei Devil Children ผ่ามิติเดวิลซิล”

อนิเมะเก่าสุดฮิต “Shin Megami Tensei Devil Children ผ่ามิติเดวิลซิล”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากจะกล่าวถึงหนึ่งในอนิเมะแนวที่เหล่าตัวเอกคู่หูที่เป็นเด็กประถมได้ถูกเลือกให้เดินทางเทียวไปเทียวมาระหว่างโลกมนุษย์ที่ตัวเองอยู่กับโลกมหัศจรรย์ของเหล่าปีศาจหรือมอนสเตอร์ที่รอคอยความช่วยเหลือจากพวกเขาซึ่งมีความปังในกระแสมากเมื่อยุค 2000’s จนกลับบ้านมาใคร

Read More »