แนะนำอนิเมะ เรื่อง Renai Flops

แนะนำอนิเมะ เรื่อง Renai Flops

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต สำหรับใครที่กำลังมองหาอนิเมะแนวฮาเร็ม ๆ ที่พระเอกอยู่ท่ามกลางการรายล้อมของผู้หญิงหลากหลายนิสัยและมีวัยที่แตกต่างกันแบบฟิน ๆ ใจเต้นแรงจนเลือกทีมไม่ถูกแล้วล่ะก็วันนี้เราอยากแนะนำให้คุณได้มารับชมอนิเมะ เรื่อง Renai Flops ซึ่งเป็นอีกหนึ่งอนิเมะสุดปังที่คุณจะได้รับความจิกหมอนแบบอินเลิฟเกินขั้วของคนปกติที่ไม่เน้นความเรียลแต่เน้นความเว่อร์วังแบบโรแมนติกเกินเบอร์ตอบโจทย์ของเหล่าโอตาคุที่ชอบอนิเมะรักคอมเมดี้จิ้นแรง ๆ แบบรักมาก หวงมาก ติดคนรักมาก เรียกได้ว่าทุกอย่างอยู่ในระดับมากที่ไม่เน้นอิงความจริง ฟินนอกโลกแบบนี้ไม่ต้องรออะไรเลย ต้องดูกันยันหว่างแล้วหัวใจคุณจะพองโตราวกับได้เป็นแฟนกับพระเอกมาก ๆ นี่เราไม่ได้พูดเกินจริงเลยนะ แต่มันฟินขนาดนั้นเลย หากไม่เชื่องั้นเราจะมารีวิวในเบื้องต้นกันพร้อมทีเซอร์เบา ๆ สำหรับอนิเมะ “Renai Flops”

<< อ่ า น ต่ อ >>

อัพเดทข่าวANIME

รีวิว อนิเมะในวัยเด็ก “Dorami – Chan : Mini-Dora SOS”

รีวิว อนิเมะในวัยเด็ก “Dorami – Chan : Mini-Dora SOS”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากคุณประทับใจในเรื่องราวการผจญภัยของโนบิตะและโดราเอมอนมาตลอดจนคุ้นชินกับการมีโดราเอมอน โนบิตะ ชิซูกะ

Read More »
รีวิวอนิเมะ นักสืบจิ๋วโคนัน ตอน คดีสำรวจปราสาทโบราณ

รีวิวอนิเมะ นักสืบจิ๋วโคนัน ตอน คดีสำรวจปราสาทโบราณ

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากจะกล่าวถึงการ์ตูนอนิเมะยอดนักสืบจิ๋วโคนันอีกตอนที่ได้ชื่อว่ามีความน่าพิศวงและชวนหลอนในบรรยากาศแบบที่เหมือนเราดูภาพยนตร์ฝรั่งที่เต็มไปด้วยปริศนาภายในปราสาทอยู่ล่ะก็ในวันนี้เราอยากจะให้คุณได้มาดูอนิเมะ “นักสืบจิ๋วโคนัน ตอน

Read More »