แนะนำอนิเมะแนวรักแบบฝาแฝด เรื่อง Kiss x Sis

แนะนำอนิเมะแนวรักแบบฝาแฝด เรื่อง Kiss x Sis

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากคุณเป็นสายอนิเมะที่ชอบเรื่องรักสามเส้าที่ไม่เศร้า แต่ทั้งสองคนมีการแข่งกันแบบตาต่อตาฟันต่อฟันเพื่อรุกคนที่ตัวเองชอบซึ่งเป็นคนเดียวกันอย่างรู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และระหว่างทางก็เต็มไปด้วยมิตรภาพที่สดใส ดูแล้วมีความอบอุ่นหัวใจแบบรอมคอมน่ารัก ๆ แล้วล่ะก็บอกเลยว่าอนิเมะเรื่อง “Kiss x Sis” ย่อมจะสามารถตอบโจทย์คุณได้อย่างแน่นอน เห็นจากภาพหน้าปกก็จะพอมองออกกันแล้วว่ามีความน่ารักในโทนเรื่องมากแค่ไหน แต่ระวังความฮอตที่แฝงอยู่ใน เรื่อง Kiss x Sis ให้ดี เพราะหากคุณยังอายุไม่ถึง 18 ปี จะต้องมีผู้ใหญ่คอยกำกับดูแลอยู่ข้างตัวด้วย ไม่อย่างนั้นอาจจะทำให้คุณถึงขั้นช็อกกับฉากเรท 18+ หลายฉากที่พระเอกของเราถูกเหล่านางเอกทั้งสองคนรุกแบบไม่ทันตั้งตัวจนทั้งคนดูและพระเอกต้องอ้าปากค้างไปตาม ๆ กันเลย แต่หากคุณโอเคล่ะก็เรามาดูรีวิวอนิเมะ Kiss x Sis กันเลยดีกว่า

<< อ่ า น ต่ อ >>

อัพเดทข่าวANIME

แนะนำอนิเมะ “ยัยตัวแสบแอบน่ารัก นางาโทโระ”

แนะนำอนิเมะ “ยัยตัวแสบแอบน่ารัก นางาโทโระ”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากคุณเป็นสายชอบดูอนิเมะแนวที่คู่พระนางชอบแกล้งกัน แหย่กันไปแหย่กันมาแบบหยอก ๆ จนเกิดเป็นความหวั่นไหวและรักกันแบบหวาน

Read More »
แนะนำอนิเมะ “WHEN MARNIE WAS THERE ฝันของฉันต้องมีเธอ”

แนะนำอนิเมะ “WHEN MARNIE WAS THERE ฝันของฉันต้องมีเธอ”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากว่าคุณเป็นคนที่ชอบดูการ์ตูนอนิเมะแนวมิตรภาพผองเพื่อนที่แฝงด้วยการก่อเกิดเป็นความรักเพศเดียวกันซึ่งได้ชื่อว่ามีความเป็นเมโลดราม่าที่น่าซาบซึ้งตราตรึงใจที่สุดในหมู่อนิเมะเรื่องอื่น ๆ ของญี่ปุ่นแล้วล่ะก็ต้องยกให้เป็นรางวัลของอนิเมะค่ายจิบลิอย่างเรื่อง

Read More »