แนะนำอนิเมะ เรื่อง Dance with Devil

แนะนำอนิเมะ เรื่อง Dance with Devil

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต เมื่อกล่าวถึงอนิเมะแนวฮาเร็มที่นางเอกได้ไปอยู่ท่ามกลางความลี้ลับของพลังเวทมนตร์บางอย่างภายใต้ฉากหน้าของโลกแห่งความจริงที่ดูปกติธรรมดาล่ะก็แน่นอนว่าคงมีหลายคนที่ชื่นชอบอนิเมะแนวนี้เหมือนเรา จำได้ว่าหลายครั้งที่ตัวเรามักจะหาอนิเมะแนวที่นางเอกได้ย้ายไปอยู่ในสถานที่แห่งหนึ่งแบบเป็นคนใหม่ท่ามกลางสายตาของผู้คนที่มองมาแบบแปลกแยกและทำให้ได้เจอกับหนุ่มหล่อที่เข้าหาจนทำให้เธอเข้าไปพัวพันกับเรื่องราวลึกลับแบบคนพิเศษ VIP งง ๆ โดยที่ไม่มีใครได้คาดคิดฟีลนั้นเลย แต่อนิเมะญี่ปุ่นสมัยนี้ดูจะทำออกมาน้อยมาก เราจึงต้องหวนกลับไปหาอนิเมะเก่า ๆ ที่ไม่เก่ามากมาดูจนได้พบกับอนิเมะ เรื่อง “Dance with Devil” ที่พอได้ดูแล้วก็ทำให้เราเกิดความรู้สึกประทับใจในปมต่าง ๆ ของตัวละครที่ทำพล็อตออกมาได้ดีสุด ๆ จนต้องมารีวิวให้ทุกคนได้ไปหามาดูกัน

<< อ่ า น ต่ อ >>

อัพเดทข่าวANIME

รีวิว อนิเมะโรแมนติก “ถ้านอนไม่หลับ ไปนับดาวกันไหม”

รีวิว อนิเมะโรแมนติก “ถ้านอนไม่หลับ ไปนับดาวกันไหม”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต เชื่อว่าคงมีคนจำนวนมากที่มีภาวะนอนไม่หลับในตอนกลางคืนทำให้บางทีเราก็ต้องทำกิจกรรมอยู่กับตัวเองจนกว่าจะถึงเวลาเช้าหรือจนกว่าจะง่วงนอนไปเองซึ่งกว่าจะนอนหลับได้ บางคนก็ปาเข้าไปเกือบเช้าจนตาเป็นหมีแพนด้า แต่บางคนที่ทำอย่างไรก็ไม่สามารถหลับได้ก็ต้องอดทนกับการมาทำงานทั้งที่ง่วงซึ่งแปลกเนอะ

Read More »
รีวิวอนิเมะน้าเด็กอยู่กับหลานโต “เรื่อง Usagi Drop”

รีวิวอนิเมะน้าเด็กอยู่กับหลานโต “เรื่อง Usagi Drop”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากคุณเป็นสายชื่นชอบอนิเมะแนวที่เด็กเล็ก ๆ ต้องมาอยู่ภายใต้การเลี้ยงดูของตัวเอกที่เป็นผู้ใหญ่จนเกิดเป็นความคอมเมดี้อบอุ่นหัวใจแล้วล่ะก็เวลานี้ญี่ปุ่นทำอนิเมะแนวนี้ออกมาตอบโจทย์ผู้คนหลากหลายเรื่องกันมาก

Read More »