แนะนำ อนิเมะแนวแม่มด “Little Witch Academia”

แนะนำ อนิเมะแนวแม่มด “Little Witch Academia”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต สวัสดีค่ะทุกคน! ไหนใครเป็นคนที่ชื่นชอบอนิเมะแนวพ่อมดแม่มดหรือเป็นสายแฮรี่ พอตเตอร์บ้างยกมือขึ้น แน่นอนว่าต้องมีหลายคนแน่นอนที่หลงใหลในเรื่องราวของการใช้คาถาเพื่อประโยชน์ในความสะดวกสบายและการต่อสู้ป้องกันตัวเองจากผู้ที่ไม่หวังดี เราเองก็เป็นหนึ่งในนั้นที่ติดตามอนิเมะแนวแม่มดและเป็นแฟนคลับแฮรี่ พอตเตอร์ทั้งในรูปแบบนิยายกับภาพยนตร์ตั้งแต่ภาค 1 จนถึงภาค 7 แต่น่าเสียดายที่อนิเมะญี่ปุ่นไม่ค่อยทำการ์ตูนแนวแม่มดพ่อมดแบบกลุ่มออกมามากมายเหมือนพวกสาวน้อยมนตรากันเลย ทั้งที่หากทำแล้วจะได้แฟนคลับจากทั่วโลกเพิ่มขึ้นเยอะแท้ ๆ วันนี้เราเลยได้แต่ดูอนิเมะเรื่อง แม่มดน้อยโดเรมี แม่มดสาวหัวใจกุ๊กกิ๊ก สลับกับ Little Witch Academia ไปพราง ๆ แต่พอพูดถึงเรื่องที่ 3 ก็นึกขึ้นมาได้ว่าคนเอเชียรู้จักกันน้อยมาก แต่กลับดังทางแถบยุโรปเพราะเรื่องราวกับบรรยากาศมันไปแนวโรงเรียนแฮรี่ พอตเตอร์หน่อย ๆ เราจึงถือโอกาสช่วงพักกลางวันมาบอกเล่าให้ทุกคนได้รู้จักกับ อนิเมะแนวแม่มด “Little Witch Academia” ซึ่งอาจจะเป็นอีกตัวเลือกอนิเมะแนวแม่มดที่คุณชอบก็ได้ เพราะเรานี่ติดงอมแงมเลย!

<< อ่ า น ต่ อ >>

อัพเดทข่าวANIME

รีวิว อนิเมะโรแมนติก “ถ้านอนไม่หลับ ไปนับดาวกันไหม”

รีวิว อนิเมะโรแมนติก “ถ้านอนไม่หลับ ไปนับดาวกันไหม”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต เชื่อว่าคงมีคนจำนวนมากที่มีภาวะนอนไม่หลับในตอนกลางคืนทำให้บางทีเราก็ต้องทำกิจกรรมอยู่กับตัวเองจนกว่าจะถึงเวลาเช้าหรือจนกว่าจะง่วงนอนไปเองซึ่งกว่าจะนอนหลับได้ บางคนก็ปาเข้าไปเกือบเช้าจนตาเป็นหมีแพนด้า แต่บางคนที่ทำอย่างไรก็ไม่สามารถหลับได้ก็ต้องอดทนกับการมาทำงานทั้งที่ง่วงซึ่งแปลกเนอะ

Read More »
รีวิวอนิเมะน้าเด็กอยู่กับหลานโต “เรื่อง Usagi Drop”

รีวิวอนิเมะน้าเด็กอยู่กับหลานโต “เรื่อง Usagi Drop”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากคุณเป็นสายชื่นชอบอนิเมะแนวที่เด็กเล็ก ๆ ต้องมาอยู่ภายใต้การเลี้ยงดูของตัวเอกที่เป็นผู้ใหญ่จนเกิดเป็นความคอมเมดี้อบอุ่นหัวใจแล้วล่ะก็เวลานี้ญี่ปุ่นทำอนิเมะแนวนี้ออกมาตอบโจทย์ผู้คนหลากหลายเรื่องกันมาก

Read More »