แนะนำอนิเมะ Black Jack หมอปีศาจ

แนะนำอนิเมะ Black Jack หมอปีศาจ

เรื่องทางสายการแพทย์เป็นอีกหนึ่งพล็อตที่ถูกนำมาสร้างเป็นอนิเมะ แต่ Black Jack หมอปีศาจ เป็นอนิเมะสายการแพทย์ที่นำเสนอทั้งความสนุก ความเท่ของคุณหมอ และยังนำเสนอถึงความทุกข์ใจของผู้คนที่จะต้องสูญเสียคนรักอีกมากมายภายในเรื่อง นับเป็นอนิเมะที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาได้อย่างลึกซึ้งและมีคุณภาพอีกเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว

เรื่องย่อของ Black Jack หมอปีศาจ

เรื่องราวของคุณหมออัจฉริยะที่มีความสามารถในการผ่าตัดอันน่าทึ่ง ชื่อของเขาคือ “แบล็กแจ็ค” โดยชื่อเดิมของเขาคือ “ฮาซามะ คุโรโอะ” เขาเป็นหมอเถื่อนที่ถูกรังเกียจจากวงการแพทย์ เพราะด้วยการที่เขาไม่มีใบประกอบวิชาชีพ อีกทั้งยังมีการเรียกค่ารักษาที่สูงลิ้ว แต่ก็ยังมีผู้คนมากมายที่ตัดสินใจยอมเสียเงินจำนวนมหาศาลเพื่อให้หมอเถื่อนคนนี้รักษาให้ โดยบางครั้งสำหรับผู้ที่ยากไร้ แบล็กแจ็คก็ช่วยโดยไม่เก็บค่าใช้จ่ายสักบาทก็มี ภาพลักษณ์ของแบล็กแจ็คคือการเป็นคนที่เงียบขรึม ดูเย็นชาและไม่ใส่ใจผู้อื่น โดยภายในอนิเมะเรื่องนี้จะนำเสนอเกี่ยวกับการรักษาโรคต่าง ๆ ด้วยฝีมือของหมอแบล็กแจ็คให้ได้เห็นกัน

แนะนำตัวละครใน Black Jack หมอปีศาจ

เหล่าตัวละครหลักที่ทำให้อนิเมะเรื่อง Black Jack หมอปีศาจ เป็นอนิเมะที่ครบรสมากยิ่งขึ้น คือเหล่าตัวละครที่มีลักษณะนิสัยและบุคลิกที่แตกต่างกัน โดยมีตัวละครหลักที่สำคัญดังต่อไปนี้

  1. แบล็กแจ็ค

แน่นอนว่าคุณหมอเถื่อนคนนี้จะต้องเป็นตัวเอกของเรื่องอย่างแน่นอน โดยแบล็กแจ้คนั่นเคยมีภูมิหลังอันน่าเศร้า เขาต้องสูญแม่ผู้เป็นที่รักของเขาไปตลอดกาลจากการเกิดสงคราม และในสงครามครั้งนั้นก็ทำให้ร่างของเขาแยกออกเป็นชิ้น ๆ แต่ด้วยความช่วยเหลือของศัลแพทย์ฮอนมะ ทำให้เขากลับมามีชีวิตได้อีกครั้ง และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาอยากจะเป็นแพทย์ตามรอยหมอฮอนมะ

  1. พินิโกะ

เด็กสาวที่เกิดจากการประกอบสร้างร่างขึ้นมาใหม่ด้วยฝีมือของหมอแบล็กแจ็ค ในทีแรกพินิโกะเป็นเพียงส่วนหนึ่งของก้อนเนื้อที่พี่สาวฝาแฝดของเธอได้มาทำการรักษาเพื่อนำก้อนเนื้อดังกล่าวออกไป แต่แบล็กแจ็คพบว่าก้อนเนื้อนี้ยังมีชีวิตเลยได้ช่วยเอาไว้ พินิโกะเติบโตมาและเข้าใจว่าตนเองเป็นภรรยาของแบล็กแจ็ค โดยที่ความเป็นจริงแล้วแบล็กแจ็คมองเธอเป็นเหมือนลูกสาว

Black Jack หมอปีศาจ เป็นอนิเมะที่เหมาะกับคนที่ชื่นชอบเรื่องราวที่เกี่ยวกับทางการแพทย์ และอยากจะลุ้นไปพร้อม ๆ กันว่าผู้ป่วยที่เข้ามารักษาด้วยฝีมือการผ่าตัดของหมอเถื่อนอย่างแบล็กแจ็คจะเป็นอย่างไร ซึ่งอนิเมะเรื่องนี้ก็ได้กลายเป็นอีกหนึ่งตำนานที่เชื่อว่าต้องมีใครหลาย ๆ คนโตมาพร้อมกับอนิเมะเรื่องนี้ และอาจจะได้แรงบันดาลใจในการอยากจะเป็นหมอผ่านอนิเมะเรื่องนี้ก็เป็นได้ สิ่งเหล่านี้รวมกันอยู่ภายในอนิเมะเรื่อง Black Jack หมอปีศาจ และเป็นอนิเมะที่ควรค่าแก่การรับชมอย่างยิ่ง

#อนิเมะดัง #อนิเมะBlackJack

อัพเดทข่าวANIME

รีวิว อนิเมะในวัยเด็ก “Dorami – Chan : Mini-Dora SOS”

รีวิว อนิเมะในวัยเด็ก “Dorami – Chan : Mini-Dora SOS”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากคุณประทับใจในเรื่องราวการผจญภัยของโนบิตะและโดราเอมอนมาตลอดจนคุ้นชินกับการมีโดราเอมอน โนบิตะ ชิซูกะ

Read More »
รีวิวอนิเมะ นักสืบจิ๋วโคนัน ตอน คดีสำรวจปราสาทโบราณ

รีวิวอนิเมะ นักสืบจิ๋วโคนัน ตอน คดีสำรวจปราสาทโบราณ

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากจะกล่าวถึงการ์ตูนอนิเมะยอดนักสืบจิ๋วโคนันอีกตอนที่ได้ชื่อว่ามีความน่าพิศวงและชวนหลอนในบรรยากาศแบบที่เหมือนเราดูภาพยนตร์ฝรั่งที่เต็มไปด้วยปริศนาภายในปราสาทอยู่ล่ะก็ในวันนี้เราอยากจะให้คุณได้มาดูอนิเมะ “นักสืบจิ๋วโคนัน ตอน

Read More »