รีวิวอนิเมะ เรื่อง Tsuritama

รีวิวอนิเมะ เรื่อง Tsuritama

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคนที่ไม่ถนัดพูดต้องมาอยู่ร่วมกับสังคมกลุ่มใหญ่อย่าง “โรงเรียน” แน่นอนว่าหลายคนอาจคิดว่า คนไม่ถนัดพูด กับ คนโลกส่วนตัวสูงจัดอยู่ในคนแบบเดียวกัน แต่ความจริงแล้วไม่ใช่สำหรับทุกคน เพราะบางคนก็ไม่ถนัดพูดเพราะมักจะชอบอยู่คนเดียวบ่อย ๆ จึงมีการสื่อสารแค่นาน ๆ ที แต่บางคนก็ไม่ถนัดพูดเพราะไม่รู้จะพูดอะไรและมีความไม่กล้าแสดงออกในการพูดจริง ๆ แม้จะชอบอยู่กับการเข้าสังคมแค่ไหน แต่เมื่อมีปัญหาในด้านการสื่อสารก็ทำให้การเข้าสังคมกลายเป็นศูนย์จนไม่มีใครกล้าเข้าใกล้เลย พวกเขาจึงมักถูกมองรวมกับพวกคนโลกส่วนตัวสูง หากใครที่อยากรู้จักโลกของคนไม่ถนัดพูดมากขึ้นว่าพวกเขารู้สึกอย่างไรกับมุมมองสังคม และปัจจัยใดที่ส่งผลกระทบให้เขาพูดอะไรไม่ออก เราอยากแนะนำให้คุณได้ดูอนิเมะ “เรื่อง Tsuritama” แล้วคุณจะได้สัมผัสกับโลกอีกใบของคนไม่ถนัดพูดจนอยากเป็นฝ่ายพาเขาออกมาจากโลกที่เงียบได้

<< อ่ า น ต่ อ >>

อัพเดทข่าวANIME

แนะนำอนิเมะ “ยัยตัวแสบแอบน่ารัก นางาโทโระ”

แนะนำอนิเมะ “ยัยตัวแสบแอบน่ารัก นางาโทโระ”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากคุณเป็นสายชอบดูอนิเมะแนวที่คู่พระนางชอบแกล้งกัน แหย่กันไปแหย่กันมาแบบหยอก ๆ จนเกิดเป็นความหวั่นไหวและรักกันแบบหวาน

Read More »
แนะนำอนิเมะ “WHEN MARNIE WAS THERE ฝันของฉันต้องมีเธอ”

แนะนำอนิเมะ “WHEN MARNIE WAS THERE ฝันของฉันต้องมีเธอ”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากว่าคุณเป็นคนที่ชอบดูการ์ตูนอนิเมะแนวมิตรภาพผองเพื่อนที่แฝงด้วยการก่อเกิดเป็นความรักเพศเดียวกันซึ่งได้ชื่อว่ามีความเป็นเมโลดราม่าที่น่าซาบซึ้งตราตรึงใจที่สุดในหมู่อนิเมะเรื่องอื่น ๆ ของญี่ปุ่นแล้วล่ะก็ต้องยกให้เป็นรางวัลของอนิเมะค่ายจิบลิอย่างเรื่อง

Read More »