3 อนิเมะอบอุ่นหัวใจที่ควรดูต้อนรับฤดูหนาวนี้!

3 อนิเมะอบอุ่นหัวใจที่ควรดูต้อนรับฤดูหนาวนี้!

บรรยากาศในช่วงปลายปีแบบนี้ มันช่างหนาวเหลือเกิน! ใครที่ไม่มีใครให้กอด ก็มารวมกันตรงนี้! เพราะ 3 อนิเมะที่จะนำมาแนะนำกันเป็นอนิเมะอบอุ่นหัวใจที่จะทำให้ฟินจนลืมหนาวกันไปข้าง จะมีเรื่องอะไรกันบ้าง ไปดูกัน!

เรื่องที่ 1 Tamako Market

เป็นอนิเมะที่นำเสนอเรื่องราวชีวิตของเด็กสาวนามว่า “คิตะชิราคาวะ ทามาโกะ” เธอเป็นเด็กสาวที่สนุกสนานกับการใช้ชีวิต แต่ค่อนข้างที่จะซื่อบื้อไปหน่อย ทำให้เธอเป็นคนไม่ค่อยทันใคร เนื้อหาภายในเรื่องเป็นการบอกเล่าชีวิตของเด็กสาวและย่านการค้าบริเวณรอบ ๆ ร้านขายโมจิของเธอ ความน่ารักของเรื่องคือความสดใสของตัวละคร และยังมีความสัมพันธ์ที่ทำให้แอบเอาใจช่วยอยู่ไม่น้อย กับการแอบชอบของ “โอจิ โมจิโซ” ที่เป็นลูกของเจ้าของร้านขายโมจิที่อยู่ตรงข้ามกับร้านของเธอ เป็นอนิเมะอบอุ่นหัวใจอีกหนึ่งเรื่องที่แนะนำให้ดูคลายเหงาในหน้าหนาวนี้

เรื่องที่ 2 ReLife

อนิเมะที่บอกเล่าเรื่องราวของโปรแกรมการวิจัยชิ้นหนึ่งที่มีชื่อว่า “ReLife” โดยที่ชายหนุ่มวัย 27 นามว่า “อาราตะ ไคซากิ” ปีที่เพิ่งถูกไล่ออกจากงานได้เข้าร่วมกับโครงการนี้ เพื่อให้เขาได้กลับไปใช้ชีวิตในวัยรุ่นอีกครั้ง แต่ในขณะที่เขาเข้าร่วมโปรแกรมดังกล่าว เขาก็ได้เข้าเรียนที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง การใช้ชีวิตของเขามีผลต่อคนรอบข้าง และที่สำคัญคือเขาได้เกิดความรักกับเด็กสาวคนหนึ่ง โดยที่เขาและเธอต่างก็ไม่รู้ว่าแท้จริแล้วต่างฝ่ายต่างเข้าร่วมโปรแกรม ReLife และพวกเขาทั้งสองคนก็เคยหลงรักกันมาก่อน ต้องมาลุ้นกันแล้วว่า ทั้งสองคนจะสมหวังกับความรักครั้งนี้กันรึเปล่า! แต่ขอรับรองได้ว่ามีโมเมนต์น่ารัก ๆ ให้ได้ดูกันอย่างแน่นอน

เรื่องที่ 3 Your lie in April

เรื่องราวของเด็กหนุ่มนามว่า “อาริมะ โคเซย์” เขาเป็นเด็กที่มีความสามารถในการเล่นเปียโน แต่การเล่นเปียโนกลับไม่ใช่ความสุขของเขาอีกต่อไป เมื่อแม่ของเขาพยายามบังคับให้เขาเล่นเปียโนจนเขาไม่ต้องการที่จะเล่นมันอีก และตั้งแต่ที่แม่ของเขาจากไป เขาก็ห่างหายจากการเล่นเปียโน โคเซย์เริ่มมีปัญหา คือ เขามองเห็นทุกอย่างรอบตัวเป็นสีโมโนโครม แต่เขาก็พยายามใช้ชีวิตต่อไป จนกระทั้งวันหนึ่ง เด็กหญิงผู้รักการเล่นไวโอลินอย่าง “มิยาโซโนะ คาโอริ” ได้ทำให้โลกของเขาเปลี่ยนไป ความเป็นตัวเองของเด็กสาวทำให้โคย์เซย์เกิดอาการตกหลุมรักเข้าอย่างจัง นับว่าเป็นอนิเมะอบอุ่นหัวใจอีกหนึ่งเรื่องที่ไม่ควรพลาด ถึงแม้จจะมีบางช่วงที่ดูเศร้าไปบ้าง แต่รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

ยังมีอนิเมะอบอุ่นหัวใจอีกหลากหลายเรื่องที่อยากจะแนะนำให้ได้ลองรับชมกัน แต่สำหรับอนิเมะอบอุ่นหัวใจทั้ง 3 เรื่องที่นำมาเขียนบทความแนะนำในครั้งนี้ ก็เป็น 3 ผลงานอนิเมะที่มีคุณค่าและสามารถสร้างอบอุ่นให้กับหัวใจของผู้ชมในฤดูหนาวนี้ได้อย่างไม่น่าเชื่อ 

#อนิเมะญี่ปุ่น #อนิเมะยอดนิยม #อนิเมะโรเเมนติก

อัพเดทข่าวANIME

รีวิวอนิเมะ “Mermaid Melody PichiPichiPitch เจ้าหญิงเงือกน้อย”

รีวิวอนิเมะ “Mermaid Melody PichiPichiPitch เจ้าหญิงเงือกน้อย”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต คุณยังจำตัวการ์ตูนกลุ่มสาวน้อยมหัศจรรย์มากมายในอนิเมะของญี่ปุ่นที่คุณหลงรักในวัยเด็กกันได้อยู่หรือไม่ ตั้งแต่พริตตี้เคียว โตเกียวเหมียว

Read More »
รีวิว อนิเมะชื่อดัง “ZOM 100” สิ่งที่อยากทำก่อนกลายเป็นซอมบี้

รีวิว อนิเมะชื่อดัง “ZOM 100” สิ่งที่อยากทำก่อนกลายเป็นซอมบี้

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต ในเวลานี้หากจะกล่าวถึงซีรีย์และอนิเมะที่กำลังโดดเด่นในด้านของซอมบี้ที่มีพล็อตสุดแหวกแนวอยู่แล้วล่ะก็ไม่ว่าใครต่างก็ย่อมต้องให้การยอมรับในเรื่อง “ZOM 100”

Read More »
รีวิวอนิเมะ “โคนัน เดอะมูฟวี่ 15 ตอน นาทีเฉียดวิกฤติมรณะ”

รีวิวอนิเมะ “โคนัน เดอะมูฟวี่ 15 ตอน นาทีเฉียดวิกฤติมรณะ”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบการดูอนิเมะโคนันแล้วล่ะก็ในวันนี้ที่ใกล้จะถึงฤดูหนาวแล้วในอีกไม่นาน เราก็อยากจะพาทุกคนมาดูอนิเมะโคนัน เดอะมูฟวี่ในภาคที่จะทำให้คุณรู้สึกลุ้นไปพร้อมกับการท่องเที่ยวซึมซับอากาศที่หนาวเย็นของเมืองไทยด้วย

Read More »
แนะนำ อนิเมะที่ดูแล้วบ่อน้ำตาแตก ซึ้งกินใจสนุกจนหยุดดูไม่ได้มาฝาก

แนะนำ อนิเมะที่ดูแล้วบ่อน้ำตาแตก ซึ้งกินใจสนุกจนหยุดดูไม่ได้มาฝาก

พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต อนิเมะญี่ปุ่นได้รับความนิยมอย่างมาก และค่อนข้างได้รับเสียงตอบรับที่ดี ถือว่าเป็นหนังดี ๆ

Read More »