ทำความรู้จักกับ 3 ตัวละครหลักขวัญใจคนรัก Demo slayer

ทำความรู้จักกับ 3 ตัวละครหลักขวัญใจคนรัก Demo slayer

ในตอนนี้คงไม่มีคออนิเมะคนไหนที่จะไม่รู้จักกับสุดยอดอนิเมะแห่งปีอย่าง Demon slayer หรือ Kimetsu no Yaiba เป็นที่รู้จักกันดีในชื่อไทยว่า “ดาบพิฆาตอสูร” โดยเป็นผลงานอนิเมะญี่ปุ่นที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาจากงานเขียนมังงะของ โคโยฮารุ โกโตะเกะ ซึ่งในตอนนี้ภาคที่ 1 ของ Demon slayer ได้ถูกสร้างออกมาเป็นอนิเมะให้ได้รับชมและจบไปเป็นที่เรียบร้อย แต่ด้วยกระแสที่ดีเกินคาด ทำให้ Demon slayer ถือกำเนิดขึ้น และยังมีข่าวแว่ว ๆ มาอีกว่าภาคที่ 2 กำลังจะเริ่มต้นออกฉายให้ได้รับชมกันในอีกไม่นานนี้ โดย สเน่ห์ที่ทำให้อนิเมะเรื่องนี้มีแฟน ๆ รอติดตามก็คือเหล่าตัวละครที่ทั้งครบรสและตลกสุดป่วง

คามาโดะ ทันจิโร่

ทันจิโร่ คือตัวละครหลักในอนิเมะเรื่อง Demon slayer ที่ตอนนี้ได้กลายเป็นหนึ่งในฮีโร่ในดวงใจของเด็ก ๆ หลายคนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยชีวิตของทันจิโร่ได้เปลี่ยนแปลงไปตั้งที่ครอบครัวของเขาถูกโจมตีโดยอสูรร้าย ทุกคนในครอบครัวได้จากเขาไป เหลือไว้เพียงน้องสาวที่ตอนนี้กำลังค่อย ๆ กลายเป็นอสูรไปอีกคน นั่นทำให้ทันจิโร่อยากจะช่วยน้องสาวของตัวเอง และอยากจะกลายเป็นหนึ่งในหน่วยพิฆาตอสูรให้ได้ เป็นผู้ใช้เพลงดาบ “ปราณวารี” และมีดาบเป็นสีดำ เป็นตัวละครที่จิตใจดีและเห็นอกเห็นใจผู้อื่น ทำให้เป็นตัวละครที่มีคนรักในนิสัยและความสามารถของการต่อสู้ของเขา

ฮาชิบิระ อิโนะสุเกะ

อิโนะสุเกะ เป็นตัวละครใน Demon slayer ที่ถูกจดจำว่าเป็นหน่วยพิฆาตอสูรที่ใส่หัวหมูป่าไว้เสมอ ภายใต้หน้ากากนั้นคือใบหน้าที่สวยจนแทบไม่อยากจะเชื่อว่าเป็นผู้ชาย! นิสัยค่อนข้างบ้าบิ่นและชอบการต่อสู้ ไม่ค่อยยอมใคร และเป็นคนหัวรุนแรง แต่ถึงกระนั้นก็กลายเป็นนิสัยที่คอยสร้างเสียงหัวเราะให้กับอนิเมะเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี โดยอิโนะสุเกะเป็นผู้ใช้เพลงดาบ “ปราณสัตว์ป่า” และมีดาบคู่ที่มีลักษณะเหมือนกับใบเลื่อย

อากัตสึมะ เซ็นอิตสึ

เซ็นอิตสึ คือตัวละครใน Demon slayer ที่ได้รับความรักจากแฟน ๆ มากที่สุด ถึงแม้ลักษณะนิสัยของเซ็นอิตสึจะเป็นคนขี้กลัว และมักจะร้องไห้งอแงอยู่ตลอดเวลา แต่เมื่อเขาได้ใช้ดาบสีทองและปลดปล่อยเพลงดาบ “ปราณอัสนีบาต” เมื่อใด เขาจะกลายเป็นสุดยอดหน่วยพิฆาตอสูรในชั่วพริบตา และสิ่งที่เพิ่มให้เซ็นอิตสึเป็นตัวละครที่น่าเอ็นดูขึ้นไปในอีกระดับหนึ่งก็คือ การหลงใหลในตัวน้องสาวของทันจิโร่อย่าง “เนะซึโกะ” นั่นเอง

Demon slayer เป็นอนิเมะญี่ปุ่นที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในปัจจุบัน ด้วยเนื้อหาที่ทั้งสนุกและครบรสด้วยสเน่ห์ของตัวละครหลักทั้ง 3 ตัวที่กล่าวถึงไปในข้างต้น ทำให้กลายเป็นอนิเมะญี่ปุ่นที่ไม่ควรพลาด เพราะนอกจากจะได้ร่วมลุ้นไปกับการต่อสู้ของเหล่าตัวละครแล้ว ยังได้เห็นมุขตลกและความขำขันมากมายให้ได้หัวเราะไปตาม ๆ กันอีกด้วย!

#อนิเมะยอดนิยม #Demonslayer #อนิเมะญี่ปุ่น

อัพเดทข่าวANIME

รีวิวอนิเมะ นักสืบจิ๋วโคนัน ตอน คดีสำรวจปราสาทโบราณ

รีวิวอนิเมะ นักสืบจิ๋วโคนัน ตอน คดีสำรวจปราสาทโบราณ

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากจะกล่าวถึงการ์ตูนอนิเมะยอดนักสืบจิ๋วโคนันอีกตอนที่ได้ชื่อว่ามีความน่าพิศวงและชวนหลอนในบรรยากาศแบบที่เหมือนเราดูภาพยนตร์ฝรั่งที่เต็มไปด้วยปริศนาภายในปราสาทอยู่ล่ะก็ในวันนี้เราอยากจะให้คุณได้มาดูอนิเมะ “นักสืบจิ๋วโคนัน ตอน

Read More »
แนะนำ อนิเมะฟีลกู๊ดน่าดู “น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก”

แนะนำ อนิเมะฟีลกู๊ดน่าดู “น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต สำหรับอนิเมะที่เน้นพล็อตเรื่องแนวการเขียน การวาด การทำงานคอมพิวเตอร์

Read More »
อนิเมะเก่าสุดฮิต “Shin Megami Tensei Devil Children ผ่ามิติเดวิลซิล”

อนิเมะเก่าสุดฮิต “Shin Megami Tensei Devil Children ผ่ามิติเดวิลซิล”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากจะกล่าวถึงหนึ่งในอนิเมะแนวที่เหล่าตัวเอกคู่หูที่เป็นเด็กประถมได้ถูกเลือกให้เดินทางเทียวไปเทียวมาระหว่างโลกมนุษย์ที่ตัวเองอยู่กับโลกมหัศจรรย์ของเหล่าปีศาจหรือมอนสเตอร์ที่รอคอยความช่วยเหลือจากพวกเขาซึ่งมีความปังในกระแสมากเมื่อยุค 2000’s จนกลับบ้านมาใคร

Read More »