Welcome to demon school เมื่อจู่ ๆ ต้องไปอยู่โลกปีศาจ!

Welcome to demon school เมื่อจู่ ๆ ต้องไปอยู่โลกปีศาจ!

จะเป็นอย่างไรหากวันหนึ่งจะต้องถูกย้ายถิ่นที่อยู่จากอีกที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง ที่ที่ซึ่งทั้งแปลกประหลาดและน่าขนหัวลุก! คำถามนี้ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของอนิเมะเรื่อง Welcome to demon school หรือที่มีชื่อไทยว่า “อิรุมะ ผจญแดนปีศาจ” โดยอนิเมะเรื่องนี้เป็นผลงานการเขียนมังงะของ “โอซามุ นิชิ” และได้ถูกสร้างให้เป็นอนิเมะด้วยฝีมือการกำกับของ “มาโกโตะ โมริวาชิ” ซึ่งผลงานชิ้นนี้ก็ได้กลายเป็นที่ยอมรับกันอย่างแพร่หลายในกลุ่มคนรักอนิเมะ ด้วยการที่เป็นอนิเมะญี่ปุ่นแนวคอมเมดี้แฟนตาซี มีเนื้อหาที่ไม่เคร่งเครียด และคอยสอดแทรกสถานการณ์ที่เหมือนจะกลั่นแกล้งตัวละครหลักให้เราได้ขำขันกันอยู่ตลอดเวลา 

เรื่องย่อของ Welcome to demon school

เรื่องราวของเด็กหนุ่มวัย 14 ปี นามว่า “อิรุมะ ซูซูกิ” เขาเป็นเพียงเด็กหนุ่มธรรมดาที่ต้องพยายามทำงานหามรุ่งหามค่ำ เพราะครอบครัวของเขาไม่ได้สนใจไยดีเขาเลย จนกระทั่งชีวิตของเขาต้องเปลี่ยนแปลงไป เพราะเขาได้พบว่าตัวเองได้ถูกขายวิญญาณให้กับปีศาจนามว่า “ซัลลิแวน” ด้วยฝีมือของครอบครัวของเขาไปเสียแล้ว! มิหน่ำซ้ำอิรุมะยังได้ถูกเปลี่ยนสถานะให้กลายเป็นหลานชายของปีศาจอีกด้วย และแน่นอนว่าอายุของอิรุมะยังอยู่ในเกรฑ์ที่จะต้องเล่าเรียน และมีหรือที่คุณปู่ปีศาจจะยอมอยู่เฉย คุณปู่ปีศาจทำการให้อิรุมะเรียนในสุดยอดโรงเรียนปีศาจที่เขาเป็นเจ้าของอยู่เสียเลย แล้วเรื่องวุ่น ๆ ก็ได้เกิดขึ้น เพราะอิรุมะเป็นมนุษย์ และความลับนี้จะต้องไม่ถูกเปิดเผยในโลกที่เต็มไปด้วยปีศาจเด็ดขาด!

การก้าวสู่การเป็นสุดยอดปีศาจใน Welcome to demon school

ความสนุกของอนิเมะเรื่อง Welcome to demon school คือการที่ได้เห็นตัวละครที่เป็นเพียงคนธรรมดา ไม่ได้มีพลีงวิเศษใด ๆ ต้องพยายามปรับตัวและแฝงตัวอยู่ในหมู่ปีศาจมากมายให้ได้ อีกทั้งการเรียนในโรงเรียนปีศาจยังมีการสอบเลื่อนยศ ซึ่งเป็นสิ่งที่ปีศาจทุกตนพยายามกันอย่างมาก แต่ด้วยความที่ตัวละครหลักอย่างอิรุมะเป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา ทำให้ผู้ชมได้คอยลุ้นตามไปด้วยว่า เขาจะสามารถจัดการกับปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างไร

Welcome to demon school นับเป็นอีกหนึ่งอนิเมะญี่ปุ่นที่ควรค่าแก้การรับชม เนื้อหาอาจจะไม่ได้หวือหวามาก เพราะเป็นอนิเมะแนวตลกขำขันที่มาในรูปแบบของโลกแฟนตาซีเหนือจินตนาการ แต่รับรองได้ว่าผู้ชมจะได้เห็นความน่ารักและความตลกของตัวละครในเรื่อง อีกทั้งยังได้คอยลุ้นไปกับการช้ชีวิตของมนุษย์อย่างอิรุมะในโลกที่เต็มไปด้วยปีศาจไปพร้อม ๆ กัน

#WelcomeToDemonSchool #อนิเมะญี่ปุ่น #อนิเมะยอดนิยม

อัพเดทข่าวANIME

รีวิว อนิเมะโรแมนติก “ถ้านอนไม่หลับ ไปนับดาวกันไหม”

รีวิว อนิเมะโรแมนติก “ถ้านอนไม่หลับ ไปนับดาวกันไหม”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต เชื่อว่าคงมีคนจำนวนมากที่มีภาวะนอนไม่หลับในตอนกลางคืนทำให้บางทีเราก็ต้องทำกิจกรรมอยู่กับตัวเองจนกว่าจะถึงเวลาเช้าหรือจนกว่าจะง่วงนอนไปเองซึ่งกว่าจะนอนหลับได้ บางคนก็ปาเข้าไปเกือบเช้าจนตาเป็นหมีแพนด้า แต่บางคนที่ทำอย่างไรก็ไม่สามารถหลับได้ก็ต้องอดทนกับการมาทำงานทั้งที่ง่วงซึ่งแปลกเนอะ

Read More »
รีวิวอนิเมะน้าเด็กอยู่กับหลานโต “เรื่อง Usagi Drop”

รีวิวอนิเมะน้าเด็กอยู่กับหลานโต “เรื่อง Usagi Drop”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากคุณเป็นสายชื่นชอบอนิเมะแนวที่เด็กเล็ก ๆ ต้องมาอยู่ภายใต้การเลี้ยงดูของตัวเอกที่เป็นผู้ใหญ่จนเกิดเป็นความคอมเมดี้อบอุ่นหัวใจแล้วล่ะก็เวลานี้ญี่ปุ่นทำอนิเมะแนวนี้ออกมาตอบโจทย์ผู้คนหลากหลายเรื่องกันมาก

Read More »