แนะนำอนิเมะเรื่อง Seraph of the end

แนะนำอนิเมะเรื่อง Seraph of the end

ใครที่กำลังตามหาอนิเมะที่เป็นเรื่องราวเกี่ยวข้องกับแวมไพร์และความเหนือมนุษย์แล้วล่ะก็ อนิเมะเรื่อง Seraph of the end นับเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจเช่นกัน โดยอนิเมะเรื่องนี้เป็นอนิเมะแนวดาร์กแฟนตาซี ที่นำเสนอการต่อสู้กันเพื่อดำรงเผ่าพันธุ์ของฝ่ายมนุษย์และฝ่ายอมนุษย์อย่างแวมไพร์ทั้งหลาย ซึ่งมีฉากการต่อสู้มากมายให้ได้คอยลุ้นกันอยู่เสมอ

เรื่องย่อของ Seraph of the end

ในช่วงที่โลกกำลังถูกคุกคามโดยไวรัสมรณะ ที่จะทำให้ผู้ที่ทีอายุเกิน 13 ปีต้องตาย และเพื่อให้มนุษย์ยังคงอยู่ เพื่อที่แวมไพร์จะได้มีอาหารต่อไป แวมไพร์ทั้งหลายจึงได้ร่วมมือกันเพื่อที่จะนำมนุษย์มาเลี้ยงดู แต่การตัดสินใจที่แตกต่างของเด็กกำพร้าอย่าง “ยูอิจิโร่” ที่อยากจะออกไปสู่โลกภายนอก ทำให้เขาต้องดิ้นรนหนีแวมไพร์ที่พยายามจะจัดการเขา และรู้สึกแค้นแวมไพร์ฝั่งใจที่ฆ่าครอบครัวเด็กกำพร้าของเขา โดยเฉพาะกับการจากไปของ “มิคาเอลา” ที่ส่งผลให้ยูอิจิโร่เข้าร่วมกับกองทัพปีศาจ และหวังจะได้ล้างแค้น แต่ระหว่างนั้นเขาก็ได้ร่วมทีมกับเพื่อนมากมาย และค้นพบเรื่องราวอันแสนตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลา

ตัวละครหลักใน Seraph of the end

1. เฮียคุยะ ยูอิจิโร่

ตัวละครหลักของเรื่องที่ตัดสินใจเป็นปริปักษ์กับฝ่ายของแวมไพร์ เพราะมีความเชื่อที่ว่าแวมไพร์ได้ฆ่าพวกพ้องของเขา ยูอิจิโร่เข้าร่วมกับกองทัพปีศาจและได้ครอบครองอาวุธปีศาจที่แสนน่ากลัว เขาได้ถูกสังกัดไว้ที่หน่วยอสูรจันทรา ซึ่งเป็นหน่วยที่มีจุดมุ่งหมายในการกำจัดแวมไพร์โดยเฉพาะ ต่อมายูอิจิโร่ได้รับรู้ถึงการมีชีวิตอยู่ของมิคาเอลา และได้พยายามที่จะช่วยเหลือเพื่อนของเขา

2. เฮียคุยะ มิคาเอลา

เด็กชายจากบ้านเด็กกำพร้าแห่งเดียวกันกับที่ยูอิจิโร่เคยอาศัยอยู่ มิคาเอลามักจะทำตัวเป็นพี่ใหญ่ที่คอยดูแลน้อง ๆ ทุกคนอยู่เสมอ เหมือนกับว่าต้องแบกรับทุกอย่างไว้เพียงคนเดียว และเมื่อได้เข้าไปอยู่ในเมืองที่ปกครองโดยแวมไพร์ มิคาเอลาก็ได้กลายเป็นแวมไพร์ด้วยความเมตตาจากแวมไพร์ตนหนึ่ง ทำให้เขาฟื้นจากความตายและกลายเป็นศัตรูของยูอิจิโร่โดยไม่ตั้งใจ

3. ซาโอโตเมะ โยอิจิ

เด็กหนุ่มขี้แยอีกคน ที่เป็นเพื่อนกับยูอิจิโร่และได้ทำงานในทีมเดียวกัน มีความหลังอันเจ็บปวดจากการที่ไม่สามารถช่วยเหลือพี่สาวของตนเองจากแวมไพร์ได้ ทำให้เขาตัดสินใจฝึกฝนตัวเองเพื่อเข้าหน่วยอสูรจันทรา

4. ฮิอิราชิ ชิโนอะ

เด็กสาวที่เป็นถึงทายาทของตระกูลฮิอิรางิ เธอถูกกดดันมากมาย ด้วยความที่เธอเป็นทายาทของตระกูลที่ดำรงตำแหน่งสูงในระดับผู้นำของกองทัพ ฮิอิรางิได้พบกับยูอิจิโร่จากการที่เธอถูกสั่งให้มาคอยดูแลเด็กใหม่ 

นอกจากเนื้อเรื่องที่เกี่ยวกับการต่อสู้ระหว่างมนุษย์กับแวมไพร์แล้ว ยังมีเรื่องของการทำงานเป็นทีมของฝ่ายมนุษย์ ที่ต่างคนก็ต่างมีอาวุธสุดยอดเป็นของตนเอง อีกทั้งยังนำเสนอเรื่องราวมิตรภาพ และการทำงานเป็นทีมให้ได้เห็น นับว่าอนิเมะเรื่อง Seraph of the end เป็นอนิเมะที่น่าสนใจและไม่ควรพลาด

#อนิเมะเรื่องSeraphOfTheEnd #อนิเมะญี่ปุ่น #อนิเมะดัง

อัพเดทข่าวANIME

รีวิวอนิเมะ “โดราเอมอน เดอะ มูฟวี่ ตอน สามอัศวินในจินตนาการ”

รีวิวอนิเมะ “โดราเอมอน เดอะ มูฟวี่ ตอน สามอัศวินในจินตนาการ”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต สำหรับสายคนรักโดราเอมอนที่น่ารักทุกคนในวันนี้คงอยากพาตัวเองเข้าไปอยู่ในโลกโดราเอมอนที่มีความแปลกใหม่กันบ้างหลังจากที่เราต้องอยู่แต่กับโลกของหุ่นยนต์และเทคโนโลยีในอีกมิติกันมาอย่างเนิ่นนาน ในวันนี้เราขอพาทุกคนเข้ามาสู่อีกโลกของโดราเอมอนที่มีความน่าสะพรึง แต่ก็ลุ้นจนหยดสุดท้ายของการดูอย่างดินแดนแฟนตาซีแนวอัศวินและมังกรในโดราเอมอน

Read More »
รีวิว การ์ตูนเด็ก ชินจัง เดอะมูฟวี่ ตอน ชินจังตะลุยแดนคาวบอย

รีวิว การ์ตูนเด็ก ชินจัง เดอะมูฟวี่ ตอน ชินจังตะลุยแดนคาวบอย

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบการดูการ์ตูนเด็กแนวทะเล้น มีความฮาคอมเมดี้ที่น้ำตาแตกจนแทบหุบยิ้มไม่อยู่เลยล่ะก็อนิเมะชินจังจอมแก่นก็เป็นหนึ่งในอนิเมะที่ตอบโจทย์คุณได้อย่างมากเช่นกัน แต่อย่างที่รู้ว่าการ์ตูนชินจังปกติในแต่ละตอนจะมีความยาวของเวลาที่ไม่ถึง

Read More »
รีวิวอนิเมะ “ชินจัง ตอน 101-C แผนกขายอาหารสนุกจังเลย”

รีวิวอนิเมะ “ชินจัง ตอน 101-C แผนกขายอาหารสนุกจังเลย”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากจะกล่าวถึงอนิเมะชินจังที่มีตอนฮา ๆ ทั้งกับชินจังที่ไปสร้างความปั่นป่วนให้คนอื่นและมีตัวละครประกอบอื่น

Read More »