แนะนำ 3 อนิเมะแนวต่างโลกแฟนตาซีน่าดู ภาพสวย พล็อตเจ๋ง

แนะนำ 3 อนิเมะแนวต่างโลกแฟนตาซีน่าดู ภาพสวย พล็อตเจ๋ง

อนิเมะแนวต่างโลกจัดเป็นหนึ่งในอนิเมะแฟนตาซีที่ได้รับความนิยมชมชอบจากคออนิเมะเป็นอันดับต้นๆ ใครที่หลงเสน่ห์อนิเมะแนวนี้อยู่บอกเลยว่าวันนี้เรามีแต่เรื่องเด็ดๆทั้งนั้น มาดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีเรื่องไหนที่เหมาะกับเราบ้าง 

แนะนำ 3 อนิเมะแนวต่างโลกแฟนตาซีน่าดู ภาพสวย พล็อตเจ๋งที่คุณไม่ควรพลาด 

1. Youjo senki 

Youjo senki เป็นอนิเมะแนวต่างโลก Action, Military จากเมื่อปี 2012 ที่เล่าถึงเรื่องราวของเด็กผู้ชายคนหนึ่งซึ่งเสียชีวิตลงแล้วได้พบกับพระเจ้า ในที่สุดเขาก็ถูกส่งไปเกิดใหม่ในต่างโลก และได้กลายเป็นสาวโลลิผมสีทองผู้ครอบครองพลังเวทย์จำนวนมหาศาล กระทั่งเมื่อเธอรู้ตัวว่ามีพลังดังกล่าวจึงได้สมัครเป็นทหารตั้งแต่อายุน้อย แน่นอนว่าเธอเก่งจนกระทั่งได้ปีนไปมีตำแหน่งที่สูงที่สุด อนิเมะแฟนตาซีเรื่องนี้มีทั้งหมด 12 EP ทำออกมาได้สนุก จริงจัง ฉากคอมเมดี้น้อยแต่ก้ใช่ว่าจะไม่มี 

2. isekai izakaya 

เรื่องนี้เป็นอนิเมะแนว Comedy , fantasy ที่เล่าถึงเรื่องของร้านอาหารร้านหนึ่งที่ประตูร้านนั้นเชื่อมต่อกับเมืองต่างโลก ซึ่งเป็นแถบยุโรบในยุคกลาง จึงทำให้ทางร้านได้จัดเสิร์ฟอาหารญี่ปุ่นแท้ๆแก่ชาวต่างชาติ โดยเนื้อเรื่องส่วนใหญ่เน้นหนักไปทางอาหาร ซึ่งอนิเมะเรื่องนี้ใน 1 ตอนจะมีทั้งหมด 2 พาร์ท จะเล่าเป็นอนิเมะก่อนในพาร์ทแรก และช่วงหลังเป็นคนจริงมาแนะนำอาหารเมนูต่างๆจากอนิเมะ ถือเป็นเรื่องที่ดูแล้วอบอุ่น ใจฟูมากๆ 

3. Outbreak company 

Outbreak company เป็นอนิเมะแนว Harem , Comedy , Fantasy เรื่องเยี่ยมซึ่งจะเล่าถึงเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่มีความเชี่ยวชาญ ชื่นชอบ และคลั่งไคล้ในอนิเมะจนวันหนึ่งเขาได้ทำแบบสอบถามจากทางรัฐบาลเกี่ยวกับอนิเมะและได้คะแนนดีเยี่ยมจึงถูกส่งไปเป็นทูตเผยแพร่วัฒนธรรมที่ต่างโลก ซึ่งเป็นโลกคู่ขนานที่รัฐบาลญี่ปุ่นค้นพบ และในเมืองนั้นมีปัญหามากมายเกิดขึ้น มีเรื่องวุ่นวายที่เขาจะต้องช่วยแก้ ทั้งสงคราม การแบ่งฝักฝ่าย ภาพสวย มีงานเผาบ้างเล็กน้อย ดูง่าย ดูสนุก มีทั้งหมด 12 EP ถือเป็นอีกหนึ่งในอนิเมะแฟนตาซีที่น่าดู 

อนิเมะแนวต่างโลกทั้งสามเรื่องที่เราได้นำมาแนะนำให้ทุกท่านรู้จักนั้น แม้จะเป็นอนิเมะเก่าแต่ทว่าเนื้อเรื่อง พล็อตต่างๆก็ยังน่าดูและมีความทันสมัยประมาณหนึ่ง ใครที่สนใจอนิเมะแฟนตาซีสามเรื่องที่เราได้รีวิวในวันนี้สามารถนำชื่อไปเสิร์ชหาและติดตามชมกันได้ รับรองเลยว่าดูสนุก ดูเพลินอย่างแน่นอน

#อนิเมะแนวต่างโลก #อนิเมะญี่ปุ่น #อนิเมะแนวแฟนตาซี

อัพเดทข่าวANIME

รีวิว อนิเมะชื่อดัง “ZOM 100” สิ่งที่อยากทำก่อนกลายเป็นซอมบี้

รีวิว อนิเมะชื่อดัง “ZOM 100” สิ่งที่อยากทำก่อนกลายเป็นซอมบี้

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต ในเวลานี้หากจะกล่าวถึงซีรีย์และอนิเมะที่กำลังโดดเด่นในด้านของซอมบี้ที่มีพล็อตสุดแหวกแนวอยู่แล้วล่ะก็ไม่ว่าใครต่างก็ย่อมต้องให้การยอมรับในเรื่อง “ZOM 100”

Read More »
รีวิวอนิเมะ “โคนัน เดอะมูฟวี่ 15 ตอน นาทีเฉียดวิกฤติมรณะ”

รีวิวอนิเมะ “โคนัน เดอะมูฟวี่ 15 ตอน นาทีเฉียดวิกฤติมรณะ”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบการดูอนิเมะโคนันแล้วล่ะก็ในวันนี้ที่ใกล้จะถึงฤดูหนาวแล้วในอีกไม่นาน เราก็อยากจะพาทุกคนมาดูอนิเมะโคนัน เดอะมูฟวี่ในภาคที่จะทำให้คุณรู้สึกลุ้นไปพร้อมกับการท่องเที่ยวซึมซับอากาศที่หนาวเย็นของเมืองไทยด้วย

Read More »
แนะนำ อนิเมะที่ดูแล้วบ่อน้ำตาแตก ซึ้งกินใจสนุกจนหยุดดูไม่ได้มาฝาก

แนะนำ อนิเมะที่ดูแล้วบ่อน้ำตาแตก ซึ้งกินใจสนุกจนหยุดดูไม่ได้มาฝาก

พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต อนิเมะญี่ปุ่นได้รับความนิยมอย่างมาก และค่อนข้างได้รับเสียงตอบรับที่ดี ถือว่าเป็นหนังดี ๆ

Read More »
รีวิวอนิเมะ “ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ตอน คดีลักพาตัวเอโดงาวะโคนัน”

รีวิวอนิเมะ “ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ตอน คดีลักพาตัวเอโดงาวะโคนัน”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากพวกคุณเป็นคนที่ชื่นชอบในการดูอนิเมะแนวนักสืบมาโดยตลอดแล้วล่ะก็แน่นอนว่าคงไม่มีใครที่พลาดกับการดูอนิเมะ “ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน” อยู่แล้ว

Read More »