มัดรวม 4 อนิเมะแนวรักโรแมนติก ฟินจิกหมอน ดูกันเพลินๆ

มัดรวม 4 อนิเมะแนวรักโรแมนติก ฟินจิกหมอน ดูกันเพลินๆ

ได้เวลาสำหรับคนคลั่งรักทั้งหลายที่กำลังมองหาอนิเมะแนวรักโรแมนติก ฟินจิกหมอนเอาไว้ดูในตอนว่างๆ ประโลมจิตใจให้โลกใบนี้สดใสดั่งวิ่งกลางทุ่งลาเวนเดอร์ วันนี้เราจะมาสนองneedแก่ทุกท่านโดยการแนะนำ 4 อนิเมะแนวรักโรแมนติกเรื่องที่คิดว่าฟินที่สุด มัดรวมมาเพื่อตกเพื่อนๆโดยเฉพาะ รับรองว่าดูได้เพลินๆ ถูกจริตถูกใจใครหลายๆคนอย่างแน่นอน 

4 อนิเมะแนวรักโรแมนติก ฟินจิกหมอน 

1. Masamune kun’s revenge 

เริ่มเรื่องแรกกันด้วยพล้อตที่แสนดุเดือด เล่าเกี่ยวกับเรื่องการแก้แค้นของเด็กหนุ่มวัยมัธยมนามว่า Masamune kun ผู้มีความหลังในวัยเด็กอันแสนเศร้ากับหญิงสาวชื่อ อากิ ซึ่งในตอนเด็กนั้น Masamune kun โดนมากิทิ้งไปและเมื่อเขาโตขึ้นจึงพยายามดูแลตัวเองให้ดี ออกกำลังกาย เพื่อพยายามเข้าหาอากิและคาดคิดว่าหากจีบเธอติดเมื่อไหร่จะทิ้งให้เจ้าตัวเจ็บแค้น ทว่าเรื่องมันไม่ง่ายเอาเสียเลยเพราะอากินั้นเย็นชากว่าที่คิด 

2. Amagami SS 

Amagami SS มีชื่อไทยว่า “อุบัติรักวันคริสมาสต์” เป็นอนิเมะแนวรักโรแมนติกที่สร้างมาจากเกมจีบสาว เนื้อเรื่องนั้นค่อนข้างแตกต่างไปจากอนิเมะทั่วไป เพราะจะมีพระเอกเพียงคนเดียวแลมีนางเอกหลายคนเอามากๆ ความโดดเด่นของ Amagami SS นั้นก็คือบรรดาสาวๆที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของพระเอกผู้แสนอบอุ่น นิสัยดี มีความรับผิดชอบ แอบกระซิบว่าเรื่องนี้มีภาคไทยด้วยนะจ๊ะ 

3. Gamers 

Gamers เป็นอนิมะแนวรักโรแมนติกผสมคอมเมดี้ แน่นอนว่ามีเนื้อหาค่อนข้างสดใส เนื้อเรื่องจะเล่าถึงเคตะนักเรียนม.ปลายที่ชอบเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ แต่ทว่าเขากลับเล่นเกมได้ห่วยแตกเป็นที่สุด เข้าสังคมไม่เก่ง ขาดความมั่นใจจนวันหนึ่งได้พบกับนางเอกของเรื่อง ซึ่งตื้อให้เขาได้เข้าชมรมเกมจนสำเร็จจึงเกิดเป็นเรื่องวุ่นวายที่แสนน่ารักขึ้นมา 

4. Isekai wa smartphone to tomo ni 

มากันที่อนิเมะแนวรักโรแมนติกสุดน่ารักอีกเรื่องที่เล่าถึงเรื่องราวของ “โทยะ” เด็กหนุ่มที่ต้องตายโดยความผิดพลาดของพระเจ้า เพราะเจ้าถึงไถ่โทษโดยการให้เขาไปเกิดใหม่ในเมืองแฟนตาซี และเลือกิ่งของติดตัวไปได้หนึ่งอย่างหนึ่งซึ่งโทยะเลือกสมาร์ทโฟน ซึ่งเจ้าสมาร์ทโฟนนั้นมีความพิเศษเหลือหลาย ทั้งเสกสิ่งของ ร่ายมนต์ และดูเหมือนว่าโทยะจะเป็นเด็กหนุ่มที่โชคดีเหลือเกินเพราะเดินไปทางไหนก็มีแต่สาวๆห้อมล้อม 

และนี่ก็คือ 4 อนิเมะแนวรักโรแมนติก ฟินจิกหมอนที่เราอยากแนะนำแก่ทุกท่าน หวังว่าจะมีความสุขกับเรื่องราวที่เรานำมาฝากในวันนี้นะคะ 

#4อนิเมะแนวรักโรแมนติก #อนิเมะญี่ปุ่น #อนิเมะยอดนิยม

อัพเดทข่าวANIME

รีวิว อนิเมะโรแมนติก “ถ้านอนไม่หลับ ไปนับดาวกันไหม”

รีวิว อนิเมะโรแมนติก “ถ้านอนไม่หลับ ไปนับดาวกันไหม”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต เชื่อว่าคงมีคนจำนวนมากที่มีภาวะนอนไม่หลับในตอนกลางคืนทำให้บางทีเราก็ต้องทำกิจกรรมอยู่กับตัวเองจนกว่าจะถึงเวลาเช้าหรือจนกว่าจะง่วงนอนไปเองซึ่งกว่าจะนอนหลับได้ บางคนก็ปาเข้าไปเกือบเช้าจนตาเป็นหมีแพนด้า แต่บางคนที่ทำอย่างไรก็ไม่สามารถหลับได้ก็ต้องอดทนกับการมาทำงานทั้งที่ง่วงซึ่งแปลกเนอะ

Read More »
รีวิวอนิเมะน้าเด็กอยู่กับหลานโต “เรื่อง Usagi Drop”

รีวิวอนิเมะน้าเด็กอยู่กับหลานโต “เรื่อง Usagi Drop”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากคุณเป็นสายชื่นชอบอนิเมะแนวที่เด็กเล็ก ๆ ต้องมาอยู่ภายใต้การเลี้ยงดูของตัวเอกที่เป็นผู้ใหญ่จนเกิดเป็นความคอมเมดี้อบอุ่นหัวใจแล้วล่ะก็เวลานี้ญี่ปุ่นทำอนิเมะแนวนี้ออกมาตอบโจทย์ผู้คนหลากหลายเรื่องกันมาก

Read More »