รีวิวอนิเมะ “Meiji Tokyo Renka ย้อนเวลาไปคว้ารักฝั่งตะวันตก”

รีวิวอนิเมะ “Meiji Tokyo Renka ย้อนเวลาไปคว้ารักฝั่งตะวันตก”

หากใครที่ชอบอนิเมะแนวรักกึ่งประวัติศาสตร์หน่อย ๆ แล้วล่ะก็ย่อมต้องไม่พลาดอนิเมะเรื่อง “Meiji Tokyo Renka ย้อนเวลาไปคว้ารักฝั่งตะวันตก”เลยค่ะ เพราะอนิเมะเรื่องนี้จะพาคุณย้อนไปสู่ประเทศญี่ปุ่นในสมัยเมจิและโผเข้าไปอยู่ในอ้อมกอดของหนุ่ม ๆ กันจนหายหนาวไปเลยล่ะ เราน่ะอิจฉานางเอกสุด ๆ เลย ทำบุญมาด้วยอะไรกันนะถึงได้ไปเจอหนุ่มหล่อ รวย ไฮโซ และมีชื่อเสียงขนาดนี้ อ๊ะ!อยากรู้กันแล้วใช่มั้ยล่ะ ถ้างั้นก็ไปอ่านรีวิวกันเลยดีกว่าเรื่องนี้จะมีความน่าสนุกแค่ไหน

รูปภาพที่https://spacewhales.home.blog/

เรื่องย่ออนิเมะ “Meiji Tokyo Renka ย้อนเวลาไปคว้ารักฝั่งตะวันตก

อนิเมะ “Meiji Tokyo Renka ย้อนเวลาไปคว้ารักฝั่งตะวันตก” ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “อายาซึกิ เมย์” นักเรียนหญิงผู้มีสัมผัสพิเศษทำให้ไม่มีเพื่อนคนไหนกล้าเข้าใกล้เธอ วันหนึ่งในคืนพระจันทร์สีแดง เธอก็ได้พบกับ “ชาร์ลี” นักมายากลปริศนาที่พาเธอข้ามเวลาไปยังสมัยเมจิของญี่ปุ่น (ค.ศ.1868 – ค.ศ.1912) และเธอก็ได้ไปปรากฏตัวในคฤหาสน์โรคุเมคัง ซึ่งมีชายหลายคนรอการมาถึงของเธออยู่ ซึ่งการที่เมย์มาอยู่ที่ยุคนี้ก็ทำให้ความทรงจำในยุคปัจจุบันของเธอค่อย ๆ หายไป เธอจึงเริ่มใช้ความสามารถในการมองเห็นวิญญาณของเธอให้เป็นประโยชน์ในการช่วยเหลือผู้คนในคฤหาสน์เพื่อรอวันพระจันทร์สีแดงอีกครั้ง จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับพวกเขาเปลี่ยนไป

รูปภาพที่https://release-series.info/

ความน่าสนใจของอนิเมะ “Meiji Tokyo Renka ย้อนเวลาไปคว้ารักฝั่งตะวันตก

อนิเมะ “Meiji Tokyo Renka ย้อนเวลาไปคว้ารักฝั่งตะวันตก” เป็นอนิเมะแนวฮาเร็มที่ดัดแปลงมาจากเกมจีบหนุ่มซึ่งมีความแหวกแนวตรงที่ได้มีการนำบุคคลสำคัญในหน้าประวัติศาสตร์ของประเทศญี่ปุ่นยุคเมจิมาเป็นตัวละครหนุ่มหลัก ๆ ที่เข้ามารายล้อมนางเอก ได้แก่ โมริ โอไก (นายแพทย์และนักเขียน) ,ฮิชิดะ ชุนโซ (นักวาดภาพ) ,คาวาคามิ โอโตจิโร่ (นักแสดง, ตลก) ,อิซึมิ เคียวกะ (นักเขียน, นักแสดงคาบุกิ) ,ฟุจิตะ โกโร่ (ไซโต ฮาจิเมะ – ซามูไร, สมาชิกกลุ่มชินเซนกุมิ)

,โคอิซึมิ ยาคุโมะ (Lafcadio Hearn – นักเขียนชาวกรีซ) ,อิวาซากิ โทสึเกะ (ฟุคุซาวะ โมโมสึเกะ – นักธุรกิจพลังงาน) ซึ่งต้องบอกว่าฮาเร็มใหญ่ซะด้วยทำให้เรื่องนี้มีตัวละครชายหลายบุคลิกมาให้นางเอกใจเต้นแรงมากมาย และมีความหลากหลายของเรื่องราวด้วย แต่ใครจะเป็นพระเอกต้องมาดูกัน นอกจากนี้ยังมีการอิงถึงเรื่องเหนือธรรมชาติ ชนชั้น และขนบธรรมเนียมที่ทำให้เกิดเรื่องราวชวนลุ้นมากมายด้วย ศึกรักก็โรแมนติกหวานจนกดข้ามไม่ได้สักฉาก ส่วนศึกภารกิจมากมายก็สำคัญกับนางเอกมากจนน่าตื่นเต้นเช่นกัน

รูปภาพที่https://wallpaperaccess.com/

ข้อคิดดี ๆ จากอนิเมะ “Meiji Tokyo Renka ย้อนเวลาไปคว้ารักฝั่งตะวันตก

อนิเมะ “Meiji Tokyo Renka ย้อนเวลาไปคว้ารักฝั่งตะวันตก” ได้สอนให้เรารู้ว่า หัวใจนั้นย่อมจะสามารถสัมผัสความรักของอีกฝ่ายได้ตลอดไปแม้ว่าเขาจะอยู่ไกลแค่ไหนหรือแม้จะอยู่คนละภพคนละกาลเวลาก็ตาม แต่ถ้าหัวใจยังบันทึกความรักไว้ตลอดเวลา เราก็จะมีความศรัทธาและเชื่อว่าสักวัน และเขาเองก็ต้องจดจำความรักของเราไว้ในหัวใจของเขาได้เช่นกัน

ลิงก์ที่เกี่ยวข้องกับอนิเมะ “Meiji Tokyo Renka ย้อนเวลาไปคว้ารักฝั่งตะวันตก”

[Teaser] Meiji Tokyo Renka ย้อนเวลาไปคว้ารักฝั่งตะวันตก

AMV– Mei x Ogai LOVE

#อนิเมะMeijiTokyoRenka #อนิเมะญี่ปุ่น #อนิเมะยอดนิยม

อัพเดทข่าวANIME

รีวิวอนิเมะ “โคนัน เดอะมูฟวี่ 21 ตอน ปริศนาเพลงกลอนซ่อนรัก”

รีวิวอนิเมะ “โคนัน เดอะมูฟวี่ 21 ตอน ปริศนาเพลงกลอนซ่อนรัก”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากคุณเป็นคนที่มีความชื่นชอบการดูอนิเมะเรื่อง ยอดนักสืบจิ๋วโคนันแล้วล่ะก็มาวันนี้เราจะพาคุณมาดูอีกหนึ่งตอนในพาร์ทของเดอะมูฟวี่ที่จะทำให้คุณได้ลุ้นระทึกไปกับความรัก ความแค้น

Read More »
รีวิวอนิเมะ “โดราเอมอน เดอะ มูฟวี่ ตอน โนบิตะนักบุกเบิกอวกาศ”

รีวิวอนิเมะ “โดราเอมอน เดอะ มูฟวี่ ตอน โนบิตะนักบุกเบิกอวกาศ”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต ในเดอะ มูฟวี่ของการ์ตูนอนิเมะหลายเรื่องที่มีหลากหลายภาคหลากหลายตอนในปีต่าง ๆ

Read More »