รีวิวอนิเมะ “Wotaku ni Koi wa Muzukashii ความรักของอาคุนี่มัน...ยุ่งยากจริง ๆ นะ”

รีวิวอนิเมะ “Wotaku ni Koi wa Muzukashii ความรักของอาคุนี่มัน…ยุ่งยากจริง ๆ นะ”

เรื่องราวการทำงานในออฟฟิศมันช่างซับซ้อน ในชีวิตประจำเราต้องพบกับคนหลากหลายประเภทไม่ว่าจะเป็นมนุษย์ป้าผู้จัดการแผนก ,เจ้านายใหญ่สุดเฮี้ยบ ,พนักงานขาเม้าท์ และพนักงานโอตาคุ…อุ๊ย!เผลอบอกความลับของคู่พระนางออกไปซะแล้ว ไหน ๆ ก็ไหน ๆ งั้นเราขอเอาอนิเมะเรื่อง “Wotaku ni Koi wa Muzukashii ความรักของอาคุนี่มัน…ยุ่งยากจริง ๆ นะ”มารีวิวให้ทุกคนได้รู้จักเลยก็แล้วกัน แต่บอกไว้ก่อนว่าถ้าใครดูแล้วต้องอย่าบอกความลับเรื่องโอตาคุของคู่พระนางนะ อิ ๆ

รูปภาพhttps://animekimi.com/

เรื่องย่ออนิเมะ “Wotaku ni Koi wa Muzukashii ความรักของอาคุนี่มัน…ยุ่งยากจริง ๆ นะ”

อนิเมะ “Wotaku ni Koi wa Muzukashii ความรักของอาคุนี่มัน…ยุ่งยากจริง ๆ นะ” ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “นารุมิ”สาวพนักงานออฟฟิศสายโอตาคุฟุโจชิคนใหม่ที่ได้เข้ามาทำงานในบริษัทจนเจอกับเพื่อนวัยเด็กอย่าง “ฮิโรตากะ” หนุ่มหล่อพนักงานออฟฟิสที่ซ่อนความเป็นโอตาคุเกมไว้

รูปภาพhttps://www.youtube.com/watch?v=a2vhbkvziTo

ความน่าสนใจของอนิเมะ “Wotaku ni Koi wa Muzukashii ความรักของอาคุนี่มัน…ยุ่งยากจริง ๆ นะ”

อนิเมะ “Wotaku ni Koi wa Muzukashii ความรักของอาคุนี่มัน…ยุ่งยากจริง ๆ นะ” เป็นเรื่องความรักคอมเมดี้อันแสนชุลมุนของคู่พระนางที่เป็นโอตาคุเหมือนกัน พระเอกเป็นโอตาคุแนวเกมที่เก่งการเล่นเกมมากมายในระดัยหาตัวจับยาก ส่วนนางเอกจะเป็นสายชอบไอดอลชายและเกมจีบหนุ่ม แต่เพราะพวกเขาต้องทำงานในบริษัทที่มีแต่การแข่งขันสูงและทุกคนก็ดูเอางานเอาการกับงานมาก พวกเขาจึงต้องเก็บเรื่องที่ตัวเองเป็นโอตาคุแบบเด็ก ๆ ไว้ไม่ให้คนอื่นรู้ ไม่เช่นนั้นอาจจะถูกล้อเลียนหรือเสียมาดได้ ความน่ารักของคู่นี้มักจะอยู่นอกเวลางานที่ต่างก็ช่วยกันในฐานะโอตาคุแบบสนับสนุนอย่างเต็มที่ บางทีนางเอกก็แต่งคอสเพลย์แล้วพระเอกก็พาไปคู่กันบ้าง แม้พระเอกภายนอกจะดูเป็นคนเงียบขรึมเก๊ก ๆ แต่พอบทจะพูดอะไรออกมานี่เคลิ้มทั้งที่เป็นการพูดแบบอ้อม ๆ น่ารักมาก

รูปภาพhttps://pyraxadon.wordpress.com/

ข้อคิดดี ๆ จากอนิเมะ “Wotaku ni Koi wa Muzukashii ความรักของอาคุนี่มัน…ยุ่งยากจริง ๆ นะ”

อนิเมะ “Wotaku ni Koi wa Muzukashii ความรักของอาคุนี่มัน…ยุ่งยากจริง ๆ นะ” ได้สอนให้เรารู้ว่า หัวใจและชีวิตมันย่อมจะมีเศษเสี้ยวที่หายไปสำหรับมนุษย์ทุกคนที่เกิดขึ้นมา และแน่นอนว่าหากไม่ใช่คนที่มีความเหมือนกันก็คงไม่สามารถมาเป็นอีกครึ่งเสี้ยวให้ต่อหากันอย่างสมบูรณ์ได้ ต้องเหมือนคู่พระนางที่เป็นโอตาคุเหมือนกันจึงจะเป้นคนที่ใช่ของกันและกันไง

ลิงก์ที่เกี่ยวข้องกับอนิเมะ “Wotaku ni Koi wa Muzukashii ความรักของอาคุนี่มัน…ยุ่งยากจริง ๆ นะ”

[Teaser] Wotaku ni Koi wa Muzukashii ความรักของอาคุนี่มัน…ยุ่งยากจริง ๆ นะ

Wotaku ni Koi wa Muzukashii OP Full

#รีวิวอนิเมะWotakuniKoiwaMuzukashii #อนิเมะญี่ปุ่น #อนิเมะฮิต

อัพเดทข่าวANIME

รีวิวอนิเมะ “ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ตอน คดีลักพาตัวเอโดงาวะโคนัน”

รีวิวอนิเมะ “ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ตอน คดีลักพาตัวเอโดงาวะโคนัน”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากพวกคุณเป็นคนที่ชื่นชอบในการดูอนิเมะแนวนักสืบมาโดยตลอดแล้วล่ะก็แน่นอนว่าคงไม่มีใครที่พลาดกับการดูอนิเมะ “ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน” อยู่แล้ว

Read More »
รีวิวอนิเมะ “ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน ตอน กำเนิดยอดนักสืบจิ๋วโคนัน”

รีวิวอนิเมะ “ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน ตอน กำเนิดยอดนักสืบจิ๋วโคนัน”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต “ถึงตัวจะเป็นเด็กแต่สมองเป็นผู้ใหญ่” กับ “ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น”

Read More »
รีวิวอนิเมะ “โดราเอมอน ตอนเครื่องสร้างมนุษย์”

รีวิวอนิเมะ “โดราเอมอน ตอนเครื่องสร้างมนุษย์”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต เมื่อนึกถึงการ์ตูนอนิเมะโดราเอมอน แน่นอนว่าทุกคนย่อมจะต้องนึกถึงแต่เรื่องราวแนวมิตรภาพที่มาพร้อมกับความอลวนหรรษาของเครื่องมือของวิเศษจากโลกอนาคตต่าง ๆ ของโดราเอมอนที่ถูกนำมาใช้จนเกิดเรื่องดี

Read More »
รีวิวอนิเมะ “โดเรม่อน ตอนกำเนิดโดเรม่อน”

รีวิวอนิเมะ “โดเรม่อน ตอนกำเนิดโดเรม่อน”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต สำหรับใครที่เป็นคนชื่นชอบในอนิเมะโดเรม่อนอยู่แล้วล่ะก็อาจจะมีความสงสัยกันว่า โดเรม่อนแต่แรกเริ่มมีที่มาที่ไปอย่างไร รู้แค่ว่าเจ้าหุ่นยนต์แมวตัวนี้ดั้งเดิมถูกผลิตในโลกอนาคตซึ่งออกแบบมาให้มีร่างกายสีเหลือง

Read More »