รีวิวอนิเมะจีน 4 เรื่องเด็ดดูแล้วฟิน อินไม่แพ้ฝั่งญี่ปุ่น

รีวิวอนิเมะจีน 4 เรื่องเด็ดดูแล้วฟิน อินไม่แพ้ฝั่งญี่ปุ่น

ปัจจุบันจีนนั้นเริ่มมีการตีตลาดวงการอนิเมะมากขึ้น จนทำให้เราได้เห็นอนิเมะจีนมากมายหลายเรื่องก้าวขึ้นมาเฉิดฉายได้รับความนิยมในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมาจน หลังจากที่ตัวผู้เขียนนั้นเริ่มดูอนิเมะจีนมาได้สักระยะ ก็อยากจะนำเรื่องราวเหล่านั้นมารีวิว แบ่งปันแนะนำอนิเมะจีนให้แก่เพื่อนๆ ทั้ง 4 เรื่องนั้นผ่านการคัดสรรค์มาอย่างดีว่าดูแล้วฟิน อิน สนุกไม่แพ้ฝั่งญี่ปุ่นอย่างแน่นอน 

แนะนำอนิเมะจีน 4 เรื่องเด็ดที่ดูแล้วฟิน อินไม่แพ้ฝั่งญี่ปุ่น

1. A will eternal

A will eternal มีชื่อไทยว่า หนึ่งความคิดนิจนิรันดร์ เป็นอนิเมะจีนอีกเรื่องที่เราอยากแนะนำให้คุณได้รู้จักเพราะมีกลิ่นอายของความเป็นจีนจ๋าเต็มรูปแบบ ซึ่งอนิเมะเรื่องนี้จะพาคุณโลดแล่นไปยังดินแดนอันแสนกว้างใหญ่แบบฉบับวรรณกรรมจีนคลาสสิค เล่าถึงเรื่องของเด้กหนุ่มจอมห่วยแตกผู้ซึ่งย่างก้าวไปที่ใดย่อมนำพาความหายนะไปยังที่นั่น เขาวาดฝันว่าอยากเป็น “อมตะ” เพราะกลัวความตายจนขึ้นสมอง ซึ่งในเรื่องจะเต็มไปด้วยการรบราฆ่าฟัน สงคราม การฝึกพลัง 

2. Quanzhi fashi 

Quanzhi fashi หรือ เซียนจอมเวทย์เต็มพิกัด เป็นอนิเมะจีนแนวต่างโลกที่เล่าถึงเรื่องราวของหนุ่มบ้านจนซึ่งถูกดูหมิน เหยียดหยามความเป็นคนสารพัดรูปแบบตามสไตล์วรรณกรรมจีน มิหนำซ้ำน้องสาวยังมาพิการ เขาได้ข้ามดินแดนไปยังโลกแห่งเวทย์มนต์ เพื่อบ่มเพาะพลังจนในที่สุดก้กลายเป็นจอมเวทย์ระดับสูงเพื่อมาจัดการกับทุกคนที่เคยทำเลวกับเขาไว้ 

3. Xian wang de ri chang sheng huo 

Xian wang de ri chang sheng huo มาพร้อมชื่อไทย “ชีวิตประจำวันของราชาแห่งเซียน” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับโลกแห่งพลัง ซึ่งพระเอกของเรานั้นมีพลังบางอย่างแอบซ่อนอยู่ในตัวมาแต่โดยกำเนิดและเขาพยายามหลีกเลี่ยงที่จะใช้มันและพยายามทำตัวเป็นคนธรรมดา เรื่องนี้ภาพสวย บรรยากาศแบบจีนๆให้อารมณ์แตกต่างจากบ้านเมืองและฉากอนิเมะญี่ปุ่นพอสมควร 

4. Quanzhi gaoshou

Quanzhi gaoshou มีชื่อไทยว่า “เทพยุทธ์เซียนกลอรี่” เป็นอนิเมะจีนที่เล่าเกี่ยวกับเรื่องราวของเกมกลอรี่ ซึ่งพระเอกนั้นคือโปรเพลเยอร์อันดับต้นๆของประเทศที่ถูกถีบออกจากสโมสรและกลายมาเป็นหนุ่มร้านคอมพิวเตอร์ เขาจะต้องเริ่มต้นจากศูนย์อีกครั้งในเซิร์ฟใหม่ด้วยความเชี่ยวชาญและเทคนิคทั้งหมดที่มี เป็นอนิเมะจีนแนวเกมที่สนุก ภาพสวย น่าดูมากๆอีกเรื่อง 

เป็นอย่างไรบ้างสำหรับการแนะนำอนิเมะจีนในวันนี้ หากเพื่อนๆชอบเรื่องไหนสามารถนำชื่อไปค้นหาตาม Search engine กันได้เลย ปล.แนะนำให้รับชมแบบถูกลิขสิทธิ์นะคะ 

#อนิเมะจีน #การ์ตูนจีนยอดนิยม #การ์ตูนจีนสุดมันส์

อัพเดทข่าวANIME

รีวิวอนิเมะ “Mermaid Melody PichiPichiPitch เจ้าหญิงเงือกน้อย”

รีวิวอนิเมะ “Mermaid Melody PichiPichiPitch เจ้าหญิงเงือกน้อย”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต คุณยังจำตัวการ์ตูนกลุ่มสาวน้อยมหัศจรรย์มากมายในอนิเมะของญี่ปุ่นที่คุณหลงรักในวัยเด็กกันได้อยู่หรือไม่ ตั้งแต่พริตตี้เคียว โตเกียวเหมียว

Read More »
รีวิว อนิเมะชื่อดัง “ZOM 100” สิ่งที่อยากทำก่อนกลายเป็นซอมบี้

รีวิว อนิเมะชื่อดัง “ZOM 100” สิ่งที่อยากทำก่อนกลายเป็นซอมบี้

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต ในเวลานี้หากจะกล่าวถึงซีรีย์และอนิเมะที่กำลังโดดเด่นในด้านของซอมบี้ที่มีพล็อตสุดแหวกแนวอยู่แล้วล่ะก็ไม่ว่าใครต่างก็ย่อมต้องให้การยอมรับในเรื่อง “ZOM 100”

Read More »
รีวิวอนิเมะ “โคนัน เดอะมูฟวี่ 15 ตอน นาทีเฉียดวิกฤติมรณะ”

รีวิวอนิเมะ “โคนัน เดอะมูฟวี่ 15 ตอน นาทีเฉียดวิกฤติมรณะ”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบการดูอนิเมะโคนันแล้วล่ะก็ในวันนี้ที่ใกล้จะถึงฤดูหนาวแล้วในอีกไม่นาน เราก็อยากจะพาทุกคนมาดูอนิเมะโคนัน เดอะมูฟวี่ในภาคที่จะทำให้คุณรู้สึกลุ้นไปพร้อมกับการท่องเที่ยวซึมซับอากาศที่หนาวเย็นของเมืองไทยด้วย

Read More »
แนะนำ อนิเมะที่ดูแล้วบ่อน้ำตาแตก ซึ้งกินใจสนุกจนหยุดดูไม่ได้มาฝาก

แนะนำ อนิเมะที่ดูแล้วบ่อน้ำตาแตก ซึ้งกินใจสนุกจนหยุดดูไม่ได้มาฝาก

พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต อนิเมะญี่ปุ่นได้รับความนิยมอย่างมาก และค่อนข้างได้รับเสียงตอบรับที่ดี ถือว่าเป็นหนังดี ๆ

Read More »