สาวน้อยกับเรื่องลามก อนิเมะสายฮา สองแง่สองง่าม

สาวน้อยกับเรื่องลามก อนิเมะสายฮา สองแง่สองง่าม

เครดิตภาพจาก www.chiwassu.com

สาวน้อยกับเรื่องลามก หรือในชื่อญี่ปุ่น Midara na Ao-chan wa Benkyou ga Dekinai เป็นการ์ตูนแนวเลิฟคอมเมดี้ที่แอบแฝงความ 18+ มาเล็กๆแบบน่ารัก โดยในเรื่องนั้นจะเน้นโมเมนต์หวานปนฮาของคู่พระนางและเรื่องราวสุดว้าวุ่นกับความคิดแปลกประหลาดของนางเอก เรื่องนี้มีความยาวทั้งหมด 12 ตอน และมีเพียงตอนละ 12 นาทีเท่านั้น หากไม่รวมเพลงเปิดเพลงปิด หากใครชอบดูอนิเมะแนวเลิฟคอมเมดี้ที่มีนางเอกน่ารัก เรื่องราววุ่นวาย เฮฮาขำขันตลอดตอน บอกเลยว่าไม่ควรพลาด

เครดิตภาพจาก www.papanime.com

ความน่าสนใจของสาวน้อยกับเรื่องลามก

สาวน้อยกับเรื่องลามกเป็นเรื่องราวของ ‘โฮริเอะ อาโอะ’ สาวน้อยวัยมัธยม ผู้ตัดตัวเองจากการใช้ชีวิตแบบวัยรุ่นทั่วๆไป และมุ่งแต่เรื่องเรียนอย่างเดียวเพราะอยากเรียนไกลบ้าน และโรงเรียนที่เล็งไว้สอบเข้ายาก โดยสาเหตุที่ทำให้อาโอะอยากไปให้พ้นจากบ้านของเธอนั้น เป็นเพราะพ่อของเธอคือนักเขียนหนังสือลามกชื่อดัง ที่คอยเอาแต่ปั่นหัวให้เธอได้รับรู้แต่เรื่องลามก จนเธอรู้สึกกลัวเพศตรงข้าม คิดว่าพวกผู้ชายก็คงหวังแต่จะทำเรื่องอย่างว่าเท่านั้น แน่นอนว่าอาโอะเกลียดพ่อของเธอที่แม้แต่ชื่อของเธอนั้น พ่อก็ยังตั้งให้มีความหมายลามก โดยชื่อของอาโอะนั้นมาจาก อาโอะคัง ที่หมายถึง การมีเซ็กส์ในที่สาธารณะ ด้วยความที่มีพ่อเป็นคนโผงผางเรื่องเพศ ทำให้ชีวิตวัยเด็กของอาโอะต้องผ่านความอับอายมาแล้วหลายครั้ง ส่งผลให้อาโอะเติบโตมาเป็นคนที่หวาดกลัวในเรื่องเพศไปซะอย่างนั้น แต่ถึงจะปฏิเสธว่าตัวเองไม่ใช่คนลามกอย่างไร นางเอกของเราก็มีความย้อนแย้งตรงที่ยังดูเป็นคนลามกอยู่ดี เพราะเอาแต่คิดถึงแต่เรื่องอย่างว่า จนเข้าขั้นวิตกจริต ถึงอย่างนั้นที่ผ่านมาชีวิตวัยมัธยมของอาโอะก็ดำเนินไปได้อย่างราบเรียบเสมอ จนกระทั่งวันนึง ‘คิจิมะ ทาคุมิ’ หนุ่มฮ็อตประจำโรงเรียนที่ใช้ชีวิตตรงข้ามกับอาโอะ ทาคุมิใช้ชีวิตวัยมัธยมอย่างเต็มที่เสมอ วันหนึ่งเขาตัดสินใจมาสารภาพรักกับนางเอกของเรา แต่ด้วยเหตุการณ์ต่างๆนาๆทำให้นางเอกที่ตั้งใจจะปฏิเสธยอมรับพระเอกไปซะแล้ว ความวุ่นวายจึงเกิดขึ้น เรื่องนี้ทำตัวละครออกมาได้ค่อนข้างหน้าตาดี ทั้งพระเอกและนางเอกแม้คาแรกเตอร์จะดูเรียบง่าย แต่มีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก ทำให้เมื่อนำมาตบมุกกันสนุกสุดๆไปเลย นอกจากนี้ยังมีตัวละครอื่นที่แวะมาสร้างความวุ่นวายให้กับเรื่องราว อย่างเพื่อนสมัยเด็กของอาโอะที่พยายามจะจับพระเอก บก.ของพ่อที่คอยช่วยเหลือนางเอกอยู่ตลอด สุดท้ายแล้วเรื่องราวการใช้ชีวิตอย่างคงแก่เรียนของอาโอะจะเป็นอย่างไร อยากให้ทุกท่านได้ลองติดตามรับชมกันเอาเอง

เครดิตภาพจาก www.pinterest.com

สำหรับเรื่องนี้ไม่ว่าจะเป็น OP ED ก็ถือว่าเพราะมากฟังแล้วติดหู อนิเมชั่นสวยชวนจิ้น ภาพสวยตลอดทุกตอน แม้จะไม่ได้สวยถึงขั้นเป็นอนิเมะชิงรางวัล แต่ก็เป็นภาพที่ดูแล้วทำให้มีความสุข ผู้เขียนก็ค่อนข้างชื่นชอบลายเส้นของเรื่องนี้มากเลยทีเดียว จังหวะดำเนินลเรื่องก็ไม่มีช่วงไหนที่น่าเบื่อ แต่สำหรับใครที่ไม่ชอบนางเอกขี้โวยวายอาจจะรำคาญนางเอกเรื่องนี้ไปบ้าง เพราะความขี้มโนของเธอแม้จะไม่โวยวายออกนอกหน้าก็จะโวยวายในใจอยู่เสมอ แต่โดยส่วนตัวแล้วผู้เขียนมองว่าเป็นสีสันของเรื่องอย่างนึง สำหรับใครที่ชื่นชอบอะนิเมะที่มีแต่ความวุ่นวายและมีเรื่อง 18+ เข้ามาเกี่ยวข้อง แนะนำเลยว่าห้ามพลาดสาวน้อยกับเรื่องลามก ซึ่งสามารถรับชมได้ฟรีทาง bilibili

#อนิเมะญี่ปุ่น #อนิเมะสาวน้อยกับเรื่องลามก #อนิเมะสองเเง่สองง่าม

อัพเดทข่าวANIME