Undefeated Bahamut Chronicle อนิเมชั่นแนวฮาเร็มที่มาพร้อมกับเรื่องราวการต่อสู้สุดจริงจัง

Undefeated Bahamut Chronicle อนิเมชั่นแนวฮาเร็มที่มาพร้อมกับเรื่องราวการต่อสู้สุดจริงจัง

ภาพจากhttps://forums.animesuki.com/

ปกติแล้วอนิเมชั่นแนวฮาเร็มมักจะทำออกมาให้มีเรื่องราวค่อนข้างเบาสมอง รับชมได้ง่าย เน้นเล่าไปที่ความสัมพันธ์ระหว่างตัวพระเอกกับสาวๆ มากกว่า เนื่องจากมันเป็นอนิเมชั่นเฉพาะทางที่ไม่ได้รับความนิยมในทุกคนส่วนใหญ่แล้วผู้กำกับจึงมักจะทำให้มันค่อนข้างที่จะเข้าถึงได้ง่าย แต่ไม่ใช่กับอนิเมชั่นเรื่อง Undefeated Bahamut Chronicle เป็นอนิเมชั่นที่มาแนวฮาเร็มแต่กลับมีเรื่องราวและการต่อสู้แบบจริงจังไม่แพ้กับอนิเมชั่นแนวต่อสู้ในโลกแฟนตาซีเลยแม้แต่น้อย ออกฉายครั้งแรกตั้งแต่ในปี 2016 ด้วยความที่ดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลทำให้เรื่องราวภายในค่อนข้างเข้มข้น เป็นอนิเมชั่นแนวฮาเร็มสไตล์ใหม่ที่เราอยากให้คุณลองรับชม 

เรื่องราวในอนิเมชั่นเรื่อง Undefeated Bahamut Chronicle

ภาพจากhttps://www.netflix.com/

Undefeated Bahamut Chronicle จะเล่าถึงเรื่องราวของอาณาจักรในโลกแฟนตาซีที่มีชื่อว่า Arcadia อยู่ภายใต้การปกครองของราชวงศ์ Arcadia ที่สามารถทำให้อาณาจักรดังกล่าวเรืองอำนาจจนไม่มีใครกล้าเทียบเทียม แต่อย่างไรก็ตามด้วยระบบการปกครองแบบเผด็จการที่กดขี่ประชาชน การปฏิบัติไม่เท่าเทียมกันระหว่างเพศที่ทำให้บุรุษนั้นอยู่เหนือสตรี มีความเหลื่อมล้ำทางชนชั้น และไร้ซึ่งเสรีภาพทำให้ประชาชนในเมืองนั้นอาศัยอยู่อย่างหวาดกลัวและไม่มีความสุข เป็นยุคมืดของอาณาจักรที่ไม่มีใครต้องการจะพบเจอ สุดท้ายอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่ก็ถึงคราวปฏิวัติเมื่อประชาชนไม่อาจอดทนต่อการปกครองที่ไม่เป็นธรรมได้อีกต่อไป พวกเขาลุกขึ้นมาก่อสงครามกลางเมืองเพื่อทวงคืนอิสรภาพตัวแปรของการลุกฮือในครั้งนี้ก็คือวีรบุรุษทมิฬซึ่งเป็นดรากูไนท์สีนิลลึกลับ ในที่สุดราชวงค์เผด็จการก็ล่มสลายทั้งยังถูกลดตำแหน่งกลายเป็นเชลยศึก พวกเขาต้องชดใช้สิ่งที่ตนเองก่อเอาไว้ด้วยค่าสินสงคราม จากนั้น 5 ปีอาณาจักรที่เคยรุ่งเรื่องก็ถูกอาณาจักรใหม่เข้าครอบครองโดยราชวงค์อาทิสมาตา 

แนะนำตัวละครหลักในอนิเมชั่นเรื่อง Undefeated Bahamut Chronicle

ภาพจากhttps://www.anime2you.de/
  1. ลุกซ์ อาร์คาเดีย ตัวละครเอกของอนิเมชั่นเรื่อง Undefeated Bahamut Chronicle เจ้าชายของราชวงค์ที่ล่มสลาย ไม่เพียงเท่านั้นเขายังเป็นวีรบุรุษทมิฬที่ส่งผลสำคัญต่อการปฏิวัติอีกด้วย ความผิดพลาดบางอย่างของเขาทำให้เขาต้องเข้าไปอยู่ในโรงเรียนสตรีที่สอนการเป็นดรากูไนท์
  2. ลีซชาลเต้ อาทิสมาต้า เด็กสาวตัวเล็กผมทอง เธอเป็นเจ้าหญิงในอาณาจักรอาทิสมาตาที่เพิ่งก่อตั้งได้ไม่นาน แต่เพราะเคยอยู่ภายใต้การปกครองแบบชายเป็นใหญ่ทำให้เธอไม่ชอบผู้ชายไปโดยปริยาย
  3. ครูลูซิเฟอร์ ไอน์โฟลค์ นักเรียนแลกเปลี่ยนชาวต่างชาติ เธอเป็นคนอัจฉริยะที่มีฝีมือหน้าจับตามาอง 
  4. ฟิลฟี่ ไอน์แกรม เด็กสาวตัวเล็กน่ารักผู้เป็นน้องสาวผอ. มาจากตระกูลผู้มั่งคั่งในอาณาจักร เป็นคนซื่อๆ พูดน้อย ชอบกินของหวาน

#อนิเมะUndefeatedBahamutChronicle #อนิเมะญี่ปุ่น #อนิเมะยอดนิยม

อัพเดทข่าวANIME

รีวิวอนิเมะ นักสืบจิ๋วโคนัน ตอน คดีสำรวจปราสาทโบราณ

รีวิวอนิเมะ นักสืบจิ๋วโคนัน ตอน คดีสำรวจปราสาทโบราณ

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากจะกล่าวถึงการ์ตูนอนิเมะยอดนักสืบจิ๋วโคนันอีกตอนที่ได้ชื่อว่ามีความน่าพิศวงและชวนหลอนในบรรยากาศแบบที่เหมือนเราดูภาพยนตร์ฝรั่งที่เต็มไปด้วยปริศนาภายในปราสาทอยู่ล่ะก็ในวันนี้เราอยากจะให้คุณได้มาดูอนิเมะ “นักสืบจิ๋วโคนัน ตอน

Read More »
แนะนำ อนิเมะฟีลกู๊ดน่าดู “น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก”

แนะนำ อนิเมะฟีลกู๊ดน่าดู “น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต สำหรับอนิเมะที่เน้นพล็อตเรื่องแนวการเขียน การวาด การทำงานคอมพิวเตอร์

Read More »
อนิเมะเก่าสุดฮิต “Shin Megami Tensei Devil Children ผ่ามิติเดวิลซิล”

อนิเมะเก่าสุดฮิต “Shin Megami Tensei Devil Children ผ่ามิติเดวิลซิล”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากจะกล่าวถึงหนึ่งในอนิเมะแนวที่เหล่าตัวเอกคู่หูที่เป็นเด็กประถมได้ถูกเลือกให้เดินทางเทียวไปเทียวมาระหว่างโลกมนุษย์ที่ตัวเองอยู่กับโลกมหัศจรรย์ของเหล่าปีศาจหรือมอนสเตอร์ที่รอคอยความช่วยเหลือจากพวกเขาซึ่งมีความปังในกระแสมากเมื่อยุค 2000’s จนกลับบ้านมาใคร

Read More »