Boku Dake ga Inai Machi อนิเมชั่นที่จะพาคุณย้อนเวลากลับไปแก้ไขอดีต

Boku Dake ga Inai Machi อนิเมชั่นที่จะพาคุณย้อนเวลากลับไปแก้ไขอดีต

ภาพhttps://www.metalbridges.com/

ทุกคนบนโลกใบนี้ล้วนแล้วแต่เคยทำผิดพลาดมาก่อน หลายคนหากเลือกได้ก็อยากจะย้อนเวลากลับไปแก้ไขอดีตให้เป็นไปตามที่ตนเองต้องการหรือเป็นไปตามที่สมควร แต่เพราะมนุษย์ไม่สามารถย้อนเวลาได้ทำให้ก่อนจะทำอะไรเราต้องตัดสินใจให้ดี Boku Dake ga Inai Machi เป็นอนิเมชั่นที่ได้หยิบยกนำเอาแนวคิดเหล่านี้มาบอกเล่าในรูปแบบอนิเมชั่น โดยดัดแปลงมาจากการ์ตูนยอดนิยม นำเสนอในรูปแบบดราม่าลึกลับจิตวิทยา เราจะได้เห็นถึงสิ่งที่ตามมาเมื่อมนุษย์มีความสามารถในการย้อนเวลากลับไปแก้ไขสิ่งที่ผิดพลาดในอดีตได้สำเร็จ 

เรื่องราวในอนิเมชั่นเรื่อง Boku Dake ga Inai Machi

ภาพจากhttp://b-mine.lnwshop.com/

Boku Dake ga Inai Machi เล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 2006 นักเขียนการ์ตูนธรรมดาทั่วไปวัย 29 ปีอย่างซาโตรุนั้นใช้ชีวิตไปวันๆ อย่างไร้จุดหมาย เนื่องจากผลงานของเขานั้นไม่ได้รับการยอมรับจากสำนักพิมพ์จนทำให้เขาไม่สามารถทำอาชีพเป็นนักเขียนการ์ตูนได้อีกต่อไป เขาจึงเปลี่ยนอาชีพมาเป็นคนส่งพิซซ่าแทนอย่างช่วยไม่ได้ แต่ในเรื่องร้ายๆ ก็มีเรื่องดีเพราะเขานั้นเป็นคนที่มีความสามารถพิเศษในการย้อนเวลา แต่อย่างไรก็ตามทุกครั้งที่เขาใช้พลังมันก็จะทำให้เขาหงุดหงิดเพราะมักจะเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงหรือเรื่องที่ไม่ดีขึ้นตามมาเสมอ ในวันหนึ่งขณะที่เขานั้นทำงานอยู่บนท้องถนนตามปกติเขาก็ตัดสินใจที่จะใช้ความสามารถในการย้อนเวลาเพื่อช่วยเหลือเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังจะถูกรถบรรทุกชนจนเสียชีวิต แม้ว่าเด็กชายจะรอดมาได้แต่คนขับรถก็เสียชีวิตจากอาการหัวใจวายตาย การช่วยเด็กชายในครั้งนี้ทำให้เขาสลบไปและฝันถึงอดีตในวัยเด็ก พอฟื้นขึ้นมาเขาก็พบกับนักเรียนชั้นมัธยมไปที่ทำงานในร้านพิซซ่าเช่นเดียวกับเขาชื่อว่าไอริ แต่หลังจากเหตุการณ์นี้มันก็ทำให้เขานั้นได้รับรู้ว่าตนเองเคยเข้าไปพัวพันกับฆาตกรต่อเนื่องในอดีตและตามมาด้วยเรื่องราวมากมาย

แนะนำตัวละครหลักในอนิเมชั่นเรื่อง Boku Dake ga Inai Machi

ภาพจากhttps://animekimi.com/
  1. ซาโตรุ ฟูจินุมะ ชายหนุ่มผู้เป็นตัวละครเอกในอนิเมชั่นเรื่อง Boku Dake ga Inai Machi แม้ว่าเขาจะดูไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตแต่ด้วยความสามารถพิเศษทำให้เขานั้นกลับเข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรมที่น่าสงสัยในอดีต
  2. คาตากิริ ไอริ เด็กสาวชั้นมัธยมปลายที่ทำงานในร้านพิซซ่าเดียวกับซาโตรุ เธอนั้นสนใจเขาเพราะมักจะเห็นเขาช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอ สุดท้ายเธอก็กลายมาเป็นเด็กสาวที่ชายหนุ่มไว้ใจมากที่สุด
  3. ซาจิโกะ ฟูจินุมะ แม่ของซาโตรุที่ถึงแม้ว่าจะมีอายุมากกว่า 50 ปีแล้วแต่ก็ยังดูสาวและสวยอยู่ เธอเคยเป็นผู้ประกาศข่าวที่เต็มไปด้วยความสามารถ แต่เธอดันไปรู้เรื่องเกี่ยวกับคดีฆาตกรรมต่อเนื่องและการลักพาตัวในอดีตทำให้เธอจำเป็นต้องเปลี่ยนเรื่องเหล่านี้ไม่ให้ลูกชายรับรู้มาจนถึงในปัจจุบัน

#อนิเมชั่นย้อนเวลา #อนิเมะBokuDakegaInaiMachi #อนิเมะญี่ปุ่น

อัพเดทข่าวANIME

รีวิว โดราเอมอน ตอน บันทึกการสร้างโลก

รีวิว โดราเอมอน ตอน บันทึกการสร้างโลก

          พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเราสามารถเปลี่ยนโลกที่แสนน่าเบื่อและมีหลายอย่างตั้งแต่สภาพแวดล้อม ความเชื่อ และความคิดด้านสีขาวกับด้านสีดำของมนุษย์ให้อยู่ในจุดที่สมดุลทั่วทั้งโลกซึ่งเป็นไปตามที่เราต้องการจะให้เป็น

Read More »
รีวิว ชินจังจอมแก่น ตอน ปั่นป่วนในร้านหนังสือ

รีวิว ชินจังจอมแก่น ตอน ปั่นป่วนในร้านหนังสือ

          พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต สวัสดีสายคนรักในอนิเมะชินจังทั้งหลาย! ไหนมีใครชอบการเข้าห้องสมุดหรือร้านหนังสือบ้าง เราน่ะเป็นคนที่หลงรักในการหมกตัวอยู่ในสถานที่มีหนังสือเยอะมาก

Read More »
รีวิว โคนัน เดอะซีรีส์ EP.959 ตอน ผลลัพธ์ของการเสมอกัน

รีวิว โคนัน เดอะซีรีส์ EP.959 ตอน ผลลัพธ์ของการเสมอกัน

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่มีความชื่นชอบการดูอนิเมะโคนันแบบเป็นซีรีส์ฉายตอน ๆ คดีละ

Read More »
รีวิวอนิเมะ โคนัน เดอะ ซีรีส์ ตอน คดีฆาตกรรมเปียโนโซนาต้า

รีวิวอนิเมะ โคนัน เดอะ ซีรีส์ ตอน คดีฆาตกรรมเปียโนโซนาต้า

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต โคนัน เป็นการ์ตูนอนิเมะที่ผู้คนทั่วโลกให้ความนิยมกันข้ามยุคข้ามสมัยมากจนแม้แต่เพลงประกอบโคนันเดอะ ซีรีส์ในแต่ละยุคก็ยังมีการนำเอามาประกอบเป็นเอฟเฟกต์สื่อหรือการเปิดงานสำคัญ

Read More »