ทำความรู้จักกับอนิเมะชื่อดัง Attack on titan

ทำความรู้จักกับอนิเมะชื่อดัง Attack on

Attack on titan อีกหนึ่งอนิเมะชื่อดังจากแดนญี่ปุ่นที่ถูกยกให้เป็นอนิเมะที่ทุกคนไม่ควรพลาด ด้วยเนื้อเรื่องที่สนุกและยังได้ลุ้นไปพร้อม ๆ กับการทำภารกิจของเหล่าตัวละครภายในเรื่อง อีกทั้งยังมีเรื่องราวที่ยังคงเป็นปริศนาให้ได้ค้นหาอีกด้วย ซึ่งใครที่กำลังมองหาอนิเมะสนุกดูในช่วงวันหยุด อนิเมะเรื่อง Attack on titan หรือ “ผ่าพิภพไททัน” เป็นชื่อที่ควรถูกจดลงในลิสต์จริง ๆ!!

– เรื่องย่อของ Attack on titan

         Attack on titan เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับโลกที่กำลังถูกคุกคามด้วยเหล่าสิ่งมีชีวิตประหลาดรูปร่างใหญ่โตซึ่งถูกเรียกกันว่า “ไททัน” โดย “เอเลน เยเกอร์” เด็กหนุ่มที่เพิ่งสูญเสียแม่ไปจากเหตุการณ์ไททันบุก ทำให้เขามีความแค้นต่อไททันและเข้าสู่การเป็นทหารสังกัดรุ่นที่ 104 และมีเป้าหมายเพื่อสู้รบกับไททัน พร้อมทั้งออกไปสำรวจโลกภายนอกกำแพงว่าเป็นอย่างไร ซึ่งเอเลนก็ได้ค้นพบว่าเขามีพลังพิเศษที่ทั้งมีประโยชน์และอันตรายในเวลาเดียวกัน นั่นก็คือความสามารถในการแปลงร่างเป็นไททันนั่นเอง ทำให้เอเลนกลายเป็นบุคคลที่ไม่ได้รับความไว้วางใจอีกต่อไป แต่ก็ยังมีเพื่อน ๆ ร่วมทีมของเขาที่คอยอยู่เคียงเขาเสมอ

– เริ่มต้นดู Attack on titan ต้องเริ่มจากอะไร ?

         สำหรับใครที่อยากจะเริ่มต้นดูอนิเมะเรื่อง Attack on titan แต่ยังไม่รู้ว่าควรเริ่มจากตรงไหน โดยในปัจจุบัน Attack on titan ได้ถูกออกอากาศจบไปแล้วถึง 3 ซีซั่นด้วยกัน ซึ่งซีซั่นที่ 4 ซึ่งเป็นซีซั่นสุดท้ายและได้ออกอากาศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยังคงดำเนินเรื่องไปเพียงไม่กี่ตอนเท่านั้น โดยรายชื่อซีซั่นตามลำดับ ได้แก่

  1. Attack on titan ss1 จำนวน 25 ตอน
  2. Attack on titan ss2 จำนวน 12 ตอน
  3. Attack on titan – Lost girls OVA จำนวน 3 ตอน
  4. Attack on titan ss3 จำนวน 22 ตอน
  5. Attack on titan ss4 the final season จำนวน – ตอน (ยังไม่จบ)

            Attack on titan ยังคงสร้างปรากฏการณ์อันน่าเหลือเชื่อให้เกิดขึ้นได้เช่นเคย เพราะเมื่อซีซั่นสุดท้ายได้ถูกนำออกอากาศ เหล่าแฟน ๆ ก็ต่างรอคอยและต่างก็รู้สึกตื่นเต้นกับอนิเมะเรื่องนี้ แต่หลายคนก็ต่างพากันเศร้าที่อนิเมะดี ๆ กำลังจะถึงตอนจบที่แท้จริงแล้ว ซึ่งเป็นเพราะความผูกพันกับเนื้อเรื่องที่เดินทางมาอย่างยาวนาน มีตัวละครที่ชื่นชอบภายในเรื่องและสิ่งที่ยังคงอยากให้ดำเนินต่อไปอีกมากมาย ทำเอาแฟน ๆ ใจหายไม่ใช่น้อย แต่สำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นติดตาม Attack on titan ก็สามารถดูกันได้อย่างยาว ๆ และมารอลุ้นไปพร้อม ๆ กันว่าซีซั่นที่ 4 หรือซีซั่นสุดท้ายนี้จะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง รับรองได้ว่าจะต้องไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน!


#AttackOnTitan #การ์ตูนฮิต #อนิเมะฮิต #อนิเมะดัง #การ์ตูนดัง #อนิเมะNetflix

อัพเดทข่าวANIME

รีวิวอนิเมะ การ์ตูนชินจัง ตอน ร้านอาหารครอบครัวนี่ล่ะสุดยอด

รีวิวอนิเมะ การ์ตูนชินจัง ตอน ร้านอาหารครอบครัวนี่ล่ะสุดยอด

          พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต สวัสดีเหล่าคนที่ชื่นชอบการดูการ์ตูนชินจังทั้งหลาย วันนี้เราก็ผละออกจากเรื่องที่ทำให้ปวดหัวกดดันแล้วมาหาการ์ตูนชินจังตอนที่สนุกสนานดูกันดีกว่า เพราะสำหรับเรานั้นการได้ดูการ์ตูนชินจังสามารถทำให้ความเครียดต่าง

Read More »
รีวิวอนิเมะ “ชินจัง ตอน ลิฟต์สุดหลอนที่บ้านคาซามะ”

รีวิวอนิเมะ “ชินจัง ตอน ลิฟต์สุดหลอนที่บ้านคาซามะ”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต เมื่อกล่าวถึงอนิเมะ “ชินจังจอมแก่น”แล้ว ไม่ว่าใครก็ย่อมจะนึกถึงภาพลักษณ์ของตัวเอกอย่างชินจังที่เป็นเด็กอายุ

Read More »
รีวิว โดราเอมอน ตอน บันทึกการสร้างโลก

รีวิว โดราเอมอน ตอน บันทึกการสร้างโลก

          พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเราสามารถเปลี่ยนโลกที่แสนน่าเบื่อและมีหลายอย่างตั้งแต่สภาพแวดล้อม ความเชื่อ และความคิดด้านสีขาวกับด้านสีดำของมนุษย์ให้อยู่ในจุดที่สมดุลทั่วทั้งโลกซึ่งเป็นไปตามที่เราต้องการจะให้เป็น

Read More »