รีวิวภาพยนตร์อนิเมชั่น เรื่อง Trolls World Tour โทรลล์ส เวิลด์ ทัวร์

รีวิวภาพยนตร์อนิเมชั่น เรื่อง Trolls World Tour โทรลล์ส เวิลด์ ทัวร์

ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Trolls World Tour โทรลล์ส เวิลด์ ทัวร์ เป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นแนวครอบครัว คอมเมดี้ มิวสิคัล ผลงานการสร้างจาก DreamWorks Animation โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีตัวละครที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็นป๊อปปี้ เป็นผู้นำโทรลล์ที่ต้องเผชิญกับความท้าทายครั้งใหญ่เป็นครั้งแรกในชีวิตและปัญหาดังกล่าวไม่สามารถแก้ได้ด้วยเสียงเพลง เต้นรำหรือการกอด ที่เธอถนัดอีกต่อไป ตัวละครต่อมาคือแบรนช์ เป็นโทรลล์ขี้ระแวง ผู้ที่หวาดกลัวการบุกรุกของพวกเบอร์เก้น โดยเขาเป็นโทรลล์ที่ไม่ร้องเพลง ไม่เต้นรำและไม่กอด ตัวละครต่อมาคือครีก เป็นหนุ่มโทรลล์ผู้มองโลกในแง่ดี มีน้ำใจและอบอุ่นที่สุดในโทรลล์ และเหตุนี้เองที่ทำให้เขาเป็นที่รักของทุกคน ตัวละครต่อมาคือดีเจ ซูกี้ เป็นโทรลล์ที่หลงรักในเสียงเพลงและสามารถสแครชแผ่นและมิกซ์สร้างสรรค์เสียงได้อย่างมีเอกลักษณ์ ตัวละครต่อมาคือบิ๊กกี้ เป็นโทรลล์ตัวใหญ่ใจดีของกลุ่มสแน็คแพ็ค ที่ภายใต้ร่างใหญ่โตนั้นเขาซ่อนความนุ่มนวลอ่อนไหวเอาไว้และมักจะระเบิดน้ำตาออกมาเวลาซาบซึ้งหรือแม้เพียงเห็นแสงอาทิตย์ยามเย็น ตัวละครต่อมาคือคูเปอร์ เป็นโทรลล์ที่ไม่เหมือนใคร เพราะเขามีรูปลักษณ์เหมือนยีราฟขนฟู และมีรอยยิ้มตลกๆบนใบหน้าตลอดเวลา และตัวละครสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือกาย ไดมอนด์ เป็นหนุ่ม โทรลล์นู้ดระยิบระยับ ผู้มั่นใจในเรือนร่างและมีความคิดของตัวเอง ภาพยนตร์อนิเมชั่น เรื่อง Trolls World Tour โทรลล์ส เวิลด์ ทัวร์ เป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นเมื่อปี 2559

<< อ่ า น ต่ อ >>

อัพเดทข่าวANIME

รีวิวอนิเมะ “โดเรม่อน ตอนสวิตช์เผด็จการ”

รีวิวอนิเมะ “โดเรม่อน ตอนสวิตช์เผด็จการ”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต ในโลกใบนี้ที่เราเกิดมาย่อมจะเจอทั้งคนที่เรารักและคนที่เราไม่ชอบเป็นเรื่องธรรมดา แม้แต่ตัวของคุณเองก็ยังไม่ได้มีแต่คนที่รักเลย ซึ่งเมื่อมีคนที่เราไม่ชอบ

Read More »
รีวิว อนิเมะในวัยเด็ก “Dorami – Chan : Mini-Dora SOS”

รีวิว อนิเมะในวัยเด็ก “Dorami – Chan : Mini-Dora SOS”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากคุณประทับใจในเรื่องราวการผจญภัยของโนบิตะและโดราเอมอนมาตลอดจนคุ้นชินกับการมีโดราเอมอน โนบิตะ ชิซูกะ

Read More »