แนะนำอนิเมะ “เบย์เบลด ศึกลูกข่างสะท้านฟ้า”

แนะนำอนิเมะ “เบย์เบลด ศึกลูกข่างสะท้านฟ้า”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากจะกล่าวถึงอนิเมะญี่ปุ่นชื่อดังด้านการแข่งขันของเล่นสุดมันส์ที่กลายมาเป็นการออกแบบของเล่นยอดฮิตในยุค 2000’s ของเด็ก ๆ ชาวเอเชียอย่างลูกข่างสุดแปวกแนวที่ชื่อว่า “เบย์เบลด” ซึ่งเวลาออกจากโรงเรียนมาทีไร เหล่าเด็กผู้ชายตั้งแต่ประถมจนถึงมัธยมต้นก็มักจะรีบตรงดิ่งไปยังร้านขายของเล่นเพื่อซื้อเจ้าลูกข่างนี้ที่มีลักษณะสวยงามแบบกรงจักรที่เพียงแค่ชักออกมาตามแรงที่เรากำหนดก็จะลอยออกหมุนกลิ้งวนบนพื้นอย่างสวยงามแล้ว โดยจะแข่งขันกันจากการที่เลือกผู้เล่น 2 ฝ่าย ปล่อยเบย์เบลดให้หมุนไปจู่โจมชนกันบนพื้นแล้วตัวเบย์เบลดจะมีการเสียดสีชนกันด้วยความแรงที่ต้องมาลุ้นว่า เบย์เบลดของใครจะมีความแรงเหนือชั้นกว่ากันจนสามารถทำให้เบย์เบลดอีกฝ่ายหยุดหมุนหรือกระเด็นออกไปจากลานได้ก่อน ผู้นั้นจะถือเป็นผู้ชนะ ซึ่งอนิเมะเรื่องนี้ชื่อว่าเบย์เบลด ศึกลูกข่างสะท้านฟ้า นั่นเอง หากใครเกิดไม่ทันล่ะก็เราจะมารีวิวอนิเมะเรื่องนี้ให้รู้!

<< อ่ า น ต่ อ >>

อัพเดทข่าวANIME

รีวิว อนิเมะโรแมนติก “ถ้านอนไม่หลับ ไปนับดาวกันไหม”

รีวิว อนิเมะโรแมนติก “ถ้านอนไม่หลับ ไปนับดาวกันไหม”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต เชื่อว่าคงมีคนจำนวนมากที่มีภาวะนอนไม่หลับในตอนกลางคืนทำให้บางทีเราก็ต้องทำกิจกรรมอยู่กับตัวเองจนกว่าจะถึงเวลาเช้าหรือจนกว่าจะง่วงนอนไปเองซึ่งกว่าจะนอนหลับได้ บางคนก็ปาเข้าไปเกือบเช้าจนตาเป็นหมีแพนด้า แต่บางคนที่ทำอย่างไรก็ไม่สามารถหลับได้ก็ต้องอดทนกับการมาทำงานทั้งที่ง่วงซึ่งแปลกเนอะ

Read More »
รีวิวอนิเมะน้าเด็กอยู่กับหลานโต “เรื่อง Usagi Drop”

รีวิวอนิเมะน้าเด็กอยู่กับหลานโต “เรื่อง Usagi Drop”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากคุณเป็นสายชื่นชอบอนิเมะแนวที่เด็กเล็ก ๆ ต้องมาอยู่ภายใต้การเลี้ยงดูของตัวเอกที่เป็นผู้ใหญ่จนเกิดเป็นความคอมเมดี้อบอุ่นหัวใจแล้วล่ะก็เวลานี้ญี่ปุ่นทำอนิเมะแนวนี้ออกมาตอบโจทย์ผู้คนหลากหลายเรื่องกันมาก

Read More »