รีวิว อนิเมะโดราเอมอน ตอน บุกอาณาจักรเมฆ

รีวิว อนิเมะโดราเอมอน ตอน บุกอาณาจักรเมฆ

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต วันนี้เราจะพาคุณมาดูอนิเมะโดราเอมอนอีกหนึ่งภาคที่ได้ชื่อว่าหายากมากสำหรับคนยุคใหม่ที่จะรู้จักโดราเอมอน เดอะมูฟวี่ ภาคนี้อย่าง “โดราเอมอน ตอน บุกอาณาจักรเมฆ” ที่แม้จะมีการรีเมคแต่ก็เชื่อว่าเรื่องราวและความสนุกสนานเป็นเอกลักษณ์ที่ทำให้เรารู้สึกซาบซึ้งใจจะไม่เหมือนกับในแบบเวอร์ชั่นออริจินัลปี 1992 อย่างแน่นอน แต่หากจะกล่าวถึงโดราเอมอน เดอะมูฟวี่ยุคใหม่ที่มีความโด่งดังอีกภาคหนึ่งล่ะก็หลายคนคงจำอนิเมะโดราเมอน เดอะมูฟวี่ ตอนตำนานยักษ์พฤกษาที่มีตัวเอกเพื่อนใหม่ของโนบิตะเป็นต้นไม้มีชีวิตชื่อว่า “เคียวโม่” ได้เป็นอย่างดีแน่นอน เพราะเป็นโดราเมอน เดอะมูฟวี่ที่ภาพสวยทำให้รู้สึกอยากเข้าป่าและอยู่ในห้องเรือนกระจกที่เย็นสบายไปนาน ๆ อย่างมาก แถมเจ้าหนูน้อยเคียวโม่ก็น่ารักมาก ซึ่งหากคุณคิดถึงเคียวโม่ล่ะก็ใน อนิเมะโดราเอมอน ตอน บุกอาณาจักรเมฆ เขาก็จะปรากฏตัวออกมาเช่นกัน แต่จะเป็นยังไง เรื่องราวน่าสนใจแค่ไหนมาดูกันเลย

<< อ่ า น ต่ อ >>

อัพเดทข่าวANIME

รีวิว อนิเมะในวัยเด็ก “Dorami – Chan : Mini-Dora SOS”

รีวิว อนิเมะในวัยเด็ก “Dorami – Chan : Mini-Dora SOS”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากคุณประทับใจในเรื่องราวการผจญภัยของโนบิตะและโดราเอมอนมาตลอดจนคุ้นชินกับการมีโดราเอมอน โนบิตะ ชิซูกะ

Read More »
รีวิวอนิเมะ นักสืบจิ๋วโคนัน ตอน คดีสำรวจปราสาทโบราณ

รีวิวอนิเมะ นักสืบจิ๋วโคนัน ตอน คดีสำรวจปราสาทโบราณ

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากจะกล่าวถึงการ์ตูนอนิเมะยอดนักสืบจิ๋วโคนันอีกตอนที่ได้ชื่อว่ามีความน่าพิศวงและชวนหลอนในบรรยากาศแบบที่เหมือนเราดูภาพยนตร์ฝรั่งที่เต็มไปด้วยปริศนาภายในปราสาทอยู่ล่ะก็ในวันนี้เราอยากจะให้คุณได้มาดูอนิเมะ “นักสืบจิ๋วโคนัน ตอน

Read More »