รีวิวอนิเมะ “แม่มดสาว หัวใจกุ๊กกิ๊ก”

รีวิวอนิเมะ “แม่มดสาว หัวใจกุ๊กกิ๊ก”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต อีกไม่นานก็จะปิดเทอมฤดูร้อนกันแล้ว หากใครที่อยู่บ้านแล้วรู้สึกเบื่อ ไม่ได้ไปเที่ยวไหน เราก็มาสร้างความบันเทิงรื่นเริงใจให้กับตัวเองโดยการชวนกันมาดูอนิเมะแนวแม่มดน้อยน่ารักตามสไตล์สายอนิเมะแม่มดและสายเวทมนตร์อย่างที่พวกเราชอบกันดีกว่า เชื่อว่าแม้บางคนจะเป็นแฟนคลับอนิเมะแนวแม่มดจนถึงขนาดที่ว่าเก็บตกดูอนิเมะแนวแม่มดครบทุกเรื่องแล้ว แต่ก็ยังคงติดใจจนดูซ้ำ ๆ แบบเพลิน ๆ กันได้แน่นอน แต่สำหรับใครที่ยังคงเก็บตกอนิเมะแนวนี้ไม่หมดก็ค่อย ๆ ใช้เวลาช่วงปิดเทอมดูให้ครบทุกเรื่องวนไป! แต่หนึ่งในอนิเมะแนวแม่มดของญี่ปุ่นที่คุณต้องเก็บตกเป็นอันดับแรก ๆ ย่อมต้องมีอนิเมะดังอย่างเรื่อง “แม่มดสาว หัวใจกุ๊กกิ๊ก”อยู่ในนั้นด้วย! ไม่อย่างนั้นจะถือว่าพลาดมาก เพราะอนิเมะเรื่องนี้เป็นอนิเมะที่สามารถทำให้สายแม่มดทั่วโลกวนกลับมาดูได้บ่อยสุดพอ ๆ กับเรื่องแม่มดน้อยโดเรมีเลย

<< อ่ า น ต่ อ >>

อัพเดทข่าวANIME

แนะนำอนิเมะ “ยัยตัวแสบแอบน่ารัก นางาโทโระ”

แนะนำอนิเมะ “ยัยตัวแสบแอบน่ารัก นางาโทโระ”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากคุณเป็นสายชอบดูอนิเมะแนวที่คู่พระนางชอบแกล้งกัน แหย่กันไปแหย่กันมาแบบหยอก ๆ จนเกิดเป็นความหวั่นไหวและรักกันแบบหวาน

Read More »
แนะนำอนิเมะ “WHEN MARNIE WAS THERE ฝันของฉันต้องมีเธอ”

แนะนำอนิเมะ “WHEN MARNIE WAS THERE ฝันของฉันต้องมีเธอ”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากว่าคุณเป็นคนที่ชอบดูการ์ตูนอนิเมะแนวมิตรภาพผองเพื่อนที่แฝงด้วยการก่อเกิดเป็นความรักเพศเดียวกันซึ่งได้ชื่อว่ามีความเป็นเมโลดราม่าที่น่าซาบซึ้งตราตรึงใจที่สุดในหมู่อนิเมะเรื่องอื่น ๆ ของญี่ปุ่นแล้วล่ะก็ต้องยกให้เป็นรางวัลของอนิเมะค่ายจิบลิอย่างเรื่อง

Read More »