รีวิว อนิเมะฟีลกู๊ด “From Up On Poppy Hill”

รีวิว อนิเมะฟีลกู๊ด “From Up On Poppy Hill”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากกล่าวถึงอนิเมะของค่ายจิบลิแล้วล่ะก็ใคร ๆ ย่อมรู้ดีว่า อนิเมะของค่ายนี้มีความโด่งดังแทบทุกเรื่องที่นำมาฉาย ดูได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เพราะมีปรัชญาการคิด การสอน และการวิเคราะห์เกี่ยวกับคุณค่าของชีวิต ความรัก และมิตรภาพมากมายหลากหลายมุมองที่เราได้จากเรื่องต่าง ๆ ขึ้นอยู่กับว่าเรื่องไหนของจิบลิจะดังข้ามยุคสมัยบ้าง โดยวันนี้เราก็จะขอนำอนิเมะของค่ายจิบลิอีกเรื่องหนึ่งที่เคยโด่งดังในช่วงเวลาที่ฉาย แม้เวลานี้ผู้คนจะพากันลืมไปบ้างแล้ว แต่สำหรับเราที่ตราตรึงใจกับอนิเมะเรื่องนี้มาตั้งแต่เด็กนั้นยังคงหลงรักคู่พระนางอยู่เหมือนเดิมสำหรับเรื่อง “From Up On Poppy Hill” ที่เป็น อนิเมะฟีลกู๊ด อนิเมะญี่ปุ่นแนวไฮสคูลพีเรียดโดยมีฉากโลเคชั่นที่สวยงามของเมืองโยโกฮาม่าในยุคหลายสิบปีก่อนเป็นฉากหลักทำให้เรารู้สึกอบอุ่นใจไปกับตัวละครทุกตัวและชีวิตของพวกเขาที่หากคุณกลับมาดูอีกครั้งตอนโตก็จะยิ่งเข้าใจหลายอย่างได้ลึกซึ้งขึ้นแน่นอน

<< อ่ า น ต่ อ >>

อัพเดทข่าวANIME

รีวิวอนิเมะ “โดเรม่อน ตอนสวิตช์เผด็จการ”

รีวิวอนิเมะ “โดเรม่อน ตอนสวิตช์เผด็จการ”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต ในโลกใบนี้ที่เราเกิดมาย่อมจะเจอทั้งคนที่เรารักและคนที่เราไม่ชอบเป็นเรื่องธรรมดา แม้แต่ตัวของคุณเองก็ยังไม่ได้มีแต่คนที่รักเลย ซึ่งเมื่อมีคนที่เราไม่ชอบ

Read More »
รีวิว อนิเมะในวัยเด็ก “Dorami – Chan : Mini-Dora SOS”

รีวิว อนิเมะในวัยเด็ก “Dorami – Chan : Mini-Dora SOS”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากคุณประทับใจในเรื่องราวการผจญภัยของโนบิตะและโดราเอมอนมาตลอดจนคุ้นชินกับการมีโดราเอมอน โนบิตะ ชิซูกะ

Read More »