รีวิวอนิเมะชินจัง ตอน คุณครูเจ้าพ่อที่น่ากลัว

รีวิวอนิเมะชินจัง ตอน คุณครูเจ้าพ่อที่น่ากลัว

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากคุณเป็นคนที่มีความชื่นชอบในการ์ตูนอนิเมะชินจังมาโดยตลอดแล้วล่ะก็หลายคนคงกำลังใช้ช่วงเวลาในวันหยุดหรือช่วงปิดเทอมในการดูการ์ตูนชินจังแบบยาว ๆ กันอยู่อย่างแน่นอน เพราะหากให้พูดถึงการ์ตูนชินจังจอมแก่นที่ดูได้หลากหลายก็ย่อมจะนึกถึงการ์ตูนชินจัง เดอะ ซีรีส์ ที่แบ่งออกเป็นเรื่องราวในชีวิตประจำวันสุดป่วนสั้น ๆ ไม่เกินสิบกว่านาทีเป็นอย่างมากทำให้มีความกระชับและจบเร็วในเรื่องซึ่งเราดูไปก็ฮาไปจนอยากใช้เวลาอยู่บ้านกับครอบครัวไปนาน ๆ เลย ซึ่งวันนี้เราก็จะมาแนะนำ รีวิวอนิเมะชินจัง หนึ่งในการ์ตูนชินจังตอนที่ชอบที่สุดอย่างตอนที่ชื่อว่า “คุณครูเจ้าพ่อที่น่ากลัว” มาให้คุณได้ดูกันฮา ๆ โดยมีความเด็ดที่คุณครูใหญ่หรือผอ.โรงเรียนของชินจังที่จะทำให้ความรู้สึกของเด็ก ๆ ที่ว่าครูใหญ่น่ากลัวเปลี่ยนไป (หรือเปล่า ฮ่า ๆ ๆ) อยากรู้ว่าจะสนุกแค่ไหนมาอ่านรีวิวกันเลย

<< อ่ า น ต่ อ >>

อัพเดทข่าวANIME

รีวิว อนิเมะโรแมนติก “ถ้านอนไม่หลับ ไปนับดาวกันไหม”

รีวิว อนิเมะโรแมนติก “ถ้านอนไม่หลับ ไปนับดาวกันไหม”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต เชื่อว่าคงมีคนจำนวนมากที่มีภาวะนอนไม่หลับในตอนกลางคืนทำให้บางทีเราก็ต้องทำกิจกรรมอยู่กับตัวเองจนกว่าจะถึงเวลาเช้าหรือจนกว่าจะง่วงนอนไปเองซึ่งกว่าจะนอนหลับได้ บางคนก็ปาเข้าไปเกือบเช้าจนตาเป็นหมีแพนด้า แต่บางคนที่ทำอย่างไรก็ไม่สามารถหลับได้ก็ต้องอดทนกับการมาทำงานทั้งที่ง่วงซึ่งแปลกเนอะ

Read More »
รีวิวอนิเมะน้าเด็กอยู่กับหลานโต “เรื่อง Usagi Drop”

รีวิวอนิเมะน้าเด็กอยู่กับหลานโต “เรื่อง Usagi Drop”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากคุณเป็นสายชื่นชอบอนิเมะแนวที่เด็กเล็ก ๆ ต้องมาอยู่ภายใต้การเลี้ยงดูของตัวเอกที่เป็นผู้ใหญ่จนเกิดเป็นความคอมเมดี้อบอุ่นหัวใจแล้วล่ะก็เวลานี้ญี่ปุ่นทำอนิเมะแนวนี้ออกมาตอบโจทย์ผู้คนหลากหลายเรื่องกันมาก

Read More »