รวมหนุ่มน้อยสุดหล่อสุดน่ารักจาก อนิเมะเรื่อง Free!

รวมหนุ่มน้อยสุดหล่อสุดน่ารักจาก อนิเมะเรื่อง Free!

บทความเอาใจสาว ๆ ที่หลงรักในตัวละครในอนิเมะ กับ อนิเมะเรื่อง Free! ที่มีหนุ่ม ๆ นักกีฬาว่ายน้ำทั้งหนุ่มหล่อหนุ่มน่ารักมาให้ได้หวีดกันเต็มไปหมด ซึ่งภาพลักษณ์ของตัวละครเด็กหนุ่มที่ปรากฏอยู่ใน อนิเมะเรื่อง Free! ล้วนแต่เป็นตัวละครที่ทำให้อนิเมะดูมีความครบรสมากยิ่งขึ้น เพราะด้วยลักษณะนิสัยและความสามารถที่แตกต่างกัน ทำให้เมื่อพวกเขามาอยู่รวมกันแล้วเพอร์เฟคสุด ๆ แต่หนุ่มน้อยทั้งหลายจะมีใครบ้าง ต้องไปดูกัน!

คนที่ 1 ฮารุกะ นานาเสะ

เด็กหนุ่มผมดำมาดนิ่งที่จะมาทำให้ใจของสาว ๆ เต้นตึกตัก โดยฮารุกะเป็นตัวละครหลักของ อนิเมะเรื่อง Free! ที่มีลักษณะนิสัยสุดแปลก เพราะไม่ว่าเขาจะเจอน้ำที่ไหน มีอันต้องเป็นถอดเสื้อผ้าและพุ่งใส่น้ำทันที นับเป็นนิสัยที่แก้ไม่ได้ของฮารุกะ เขาเป็นเด็กหนุ่มมัธยมปลายปี 2 ที่ชื่นชอบการทานปลาซาบะเป็นชีวิตจิตใจ แต่ฮารุกะมีสิ่งที่ไม่ชอบก็คือชื่อของเขาเอง เพราะชื่อว่า “ฮารุกะ” เหมือนชื่อของผู้หญิง เพื่อน ๆ ในทีมจึงเรียกเขาว่า “ฮารุ” แทน

คนที่ 2 มาโกโตะ ทาจิบานะ

มาโกโตะเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ทั้งหล่อและจิตใจดี เป็นตัวละครจาก อนิเมะเรื่อง Free! ที่เป็นมิตรและรักการอยู่กับเพื่อนเป็นที่สุด นับได้ว่าเป็นตัวละครที่คอยสร้างบรรยากาศดี ๆ อยู่เสมอ อีกทั้งความหล่อบวกกับลักษณะนิสัยแบบนี้ ยิ่งทำให้เป็นตัวละครเด็กหนุ่มมัธยมปลายที่แสนอบอุ่นยิ่งขึ้นไปอีก โดยมาโกโตะเป็นเพื่อนสนิทกับฮารุกะมาตั้งแต่สมัยยังเป็นเด็ก และด้วยความที่เขาเป็นคนใจดีและอ่อนโยน ทำให้เขาเป็นเหมือนคนที่คอยพูดความในใจแทนฮารุกะอยู่บ่อย ๆ 

คนที่ 3 นางิสะ ฮาซึกิ

เด็กหนุ่มที่มาพร้อมกับความสดใสร่าเริง ในแบบฉบับหนุ่มน้อยแสนไร้เดียงสา เขาคือตัวละครที่คอยสร้างความเฮฮาและความสดใสให้กับอนิเมะเรื่องนี้ ดูจากกายภาพแล้วจะเห็นว่านางิสะเป็นเด็กหนุ่มมัธยมที่ตัวเล็ก แต่ความสามารถของเขาไม่ได้เล็กตามขนาดตัวเลย!

คนที่ 4 เรย์ ริวงาซากิ

มาถึงตาของหนุ่มแว่นสุดเข้มงวดอย่าง เรย์ ที่เป็นตัวละครที่รักความสมบูรณ์แบบ และจริงจังกับทุกอย่างแม้กระทั้งกับเรื่องที่คนอื่นมองว่าไร้สาระ เป็นคนที่ต้องการความสมเหตุสมผลอยู่เสมอ 

คนที่ 5 ริน มัตสึโอกะ

ตัวละครหนุ่มผมแดงที่ร้อนแรงเหมือนสีผม เป็นคู่อริกับฮารุกะด้วยความหลังบางอย่างระหว่างทั้งคู่ในอดีต ทำให้ทั้งรินและฮารุกะที่ชื่นชอบการว่ายน้ำเหมือนกัน กลับกลายเป็นคู่แข่งกันไปโดยปริยาย  

และนี่ก็คือเหล่าหนุ่มหล่อหนุ่มน่ารักจาก อนิเมะเรื่อง Free! ที่พร้อมจะมาขโมยหัวใจไปจากสาว ๆ รับรองว่านอกจากความหล่อและความน่ารักของพวกเขาแล้ว เนื้อเรื่องของอนิเมะยังสนุกและมีอะไรให้ได้ลุ้นตามอยู่ตลอดเวลาเช่นกัน! เพราะฉะนั้นสำหรับคนที่อยากจะดูอนิเมะที่เกี่ยวกับกีฬาและมีตัวละครที่ถูกออกแบบมาอย่างน่าติดตาม ต้องไม่พลาดกับอนิเมะเรื่องนี้เด็ดขาด!

#อนิเมะเรื่องFree! #นักกีฬาว่ายน้ำ #นักกีฬาญี่ปุ่น #รวมหนุ่มน้อยสุดหล่อ

อัพเดทข่าวANIME

แนะนำ อนิเมะฟีลกู๊ดน่าดู “น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก”

แนะนำ อนิเมะฟีลกู๊ดน่าดู “น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต สำหรับอนิเมะที่เน้นพล็อตเรื่องแนวการเขียน การวาด การทำงานคอมพิวเตอร์

Read More »
อนิเมะเก่าสุดฮิต “Shin Megami Tensei Devil Children ผ่ามิติเดวิลซิล”

อนิเมะเก่าสุดฮิต “Shin Megami Tensei Devil Children ผ่ามิติเดวิลซิล”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากจะกล่าวถึงหนึ่งในอนิเมะแนวที่เหล่าตัวเอกคู่หูที่เป็นเด็กประถมได้ถูกเลือกให้เดินทางเทียวไปเทียวมาระหว่างโลกมนุษย์ที่ตัวเองอยู่กับโลกมหัศจรรย์ของเหล่าปีศาจหรือมอนสเตอร์ที่รอคอยความช่วยเหลือจากพวกเขาซึ่งมีความปังในกระแสมากเมื่อยุค 2000’s จนกลับบ้านมาใคร

Read More »