รวมสีของหัวใจกับความหมายสุดน่ารักใน Sugar Sugar rune แม่มดสาวหัวใจกุ๊กกิ๊ก!

รวมสีของหัวใจกับความหมายสุดน่ารักใน Sugar Sugar rune แม่มดสาวหัวใจกุ๊กกิ๊ก!

Sugar Sugar Rune แม่มดสาวหัวใจกุ๊กกิ๊ก เป็นอนิเมะที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาโดยฝีมือของ “โมโยโคะ อันโนะ” ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากในสมัยที่หลาย ๆ คนยังเป็นเด็กวัยใสกันอยู่ ด้วยเนื้อเรื่องที่นำเสนอถึงโลกเหนือจินตนาการที่เด็กหลาย ๆ คนต่างใฝ่ฝันถึง และเรื่องราวความน่ารักกุ๊กกิ๊กของตัวละครช็อกโกล่าและปีแอร์ที่ทำเอาเขินจนตัวบิดมาแล้ว แต่อีกสิ่งที่ทำให้อนิเมะเรื่องนี้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น นั่นก็คือหัวใจสีต่าง ๆ ที่ช็อกโกล่าและวานิลาจะต้องรวบรวมเพื่อนำไปวัดกันว่า ใครกันแน่ที่จะได้เป็นราชินีแห่งโลกเวทมนตร์

สีของหัวใจและความหมายที่แฝงอยู่

ในอนิเมะเรื่อง Sugar Sugar Rune นั่น ได้นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับภารกิจการรวบรวมหัวใจให้เราได้เห็นกัน โดยที่หัวใจแต่ดวงก็จะมีค่าที่แตกต่างกันไป ซึ่งถ้าใครสามารถสะสม “เอคูล” ได้มากที่สุด ก็จะเป็นฝ่ายชนะไป แต่ในเรื่อง Sugar Sugar Rune เราจะเห็นว่าตัวเอกอย่างช็อกโกล่านั่นมักจะแพ้เรื่องการเก็บหัวใจที่มีค่าเอคูลเยอะ ๆ อยู่เสมอ โดยหัวใจที่ปรากฏใน Sugar Sugar Rune มีสีและความหมายดังต่อไปนี้

  • หัวใจสีเหลือง หรือ สีฉิ๊งฉ่อง เป็นหัวใจที่ช็อกโกล่าเจอบ่อยสุด ๆ โดยหัวในจสีเหลืองเป็นหัวใจที่แสดงถึงความรู้สึกตกใจ ซึ่งมีค่าแค่ 5 เอคูลเท่านั้น
  • หัวใจสีส้ม หมายถึงรักแรกพบ มีค่าอยู่ที่ 300 เอคูล
  • หัวใจสีเขียว เป็ฯหัวใจที่สื่อถึงมิตรภาพ มีค่าอยู่ที่ 350 เอคูล
  • หัวใจสีรุ้ง เป็นหัวใจของคนที่มีความสุข มีค่าอยู่ที่ 500 เอคูล
  • หัวใจสีชมพู คือหัวใจรักหวานแหวว มีค่าอยู่ที่ 1000 เอคูล
  1. หัวใจสีม่วง หมายถึงความรักที่ร้อนแรง มีค่าถึง 2500 เอคูล
  1. หัวใจสีแดงเข้ม เป็นหัวใจที่หาได้ยาก เพราะเป็นหัวใจที่แสดงให้เห็นถึงรักแท้ มีค่าอยู่ที่ 5000 เอคูล
  1. หัวใจสีดำ หรือ นัวร์ฮาร์ท เป็นหังใจของคนที่เกิดความริษยาขึ้นภายในใจ โดยหัวใจสีกำสามารถชำระให้กลายเป็นหัวใจสีขาวได้ ซึ่งภายในเรื่องมีฝ่ายที่ต้องการรวบรวมนัวร์ฮาร์ทเพื่อกระทำการบางอย่างอยู่ หัวใจสีนี้ไม่มีค่า
  1. หัวใจสีขาว หรือ หัวใจคริสตัล เป็นหัวใจที่บริสุทธิ์และยังไม่ถูกวัดค่าเป็นเอคูลได้ 

Sugar Sugar Rune เป็นอนิเมะแนวน่ารักสดใส ที่มีทีเด็ดคือการเก็บรวบรวมหัวใจ และสีของหัวใจที่แตกต่างกันก็ทำให้คนดูหลายคนรู้สึกอยากมีพลังในการส่องดูหัวใจของคนอื่น ๆ ดูบ้าง ซึ่งถ้าหากคนเราสามารถส่องหัวใจกันได้จริง ๆ ก็คงได้สนุกกันแน่ คราวนี้ใครจะปิดบังความรู้สึกกันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายอีกต่อไป แต่นี่ก็เป็นเพียงจินตนาการเท่านั้น เชื่อว่าในชีวิตจริงการไม่สามารถรับรู้ถึงสีหัวใจที่แท้จริงของคนรอบข้างได้ คือสเน่ห์ของการเป็นมนุษย์อย่างหนึ่ง โดย Sugar Sugar Rune เป็นอนิเมะที่ทำให้รู้สึกว่าการมีอยู่ของหัวใจแต่ละแบบนั้น แสดงถึงความสัมพันธ์ระหว่างเราและคนรอบข้างว่าควรจะเป็นประมาณไหน ถือว่าเป็นอนิเมะดี ๆ อีกหนึ่งเรื่องที่ยังคงอยู่ในความทรงจำของใครหลาย ๆ คน

#อนิเมะSugarSugarRune #อนิเมะญี่ปุ่น #แม่มดสาวหัวใจกุ๊กกิ๊ก #อนิเมะโลกเวทมนตร์

อัพเดทข่าวANIME

รีวิวอนิเมะ “Mermaid Melody PichiPichiPitch เจ้าหญิงเงือกน้อย”

รีวิวอนิเมะ “Mermaid Melody PichiPichiPitch เจ้าหญิงเงือกน้อย”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต คุณยังจำตัวการ์ตูนกลุ่มสาวน้อยมหัศจรรย์มากมายในอนิเมะของญี่ปุ่นที่คุณหลงรักในวัยเด็กกันได้อยู่หรือไม่ ตั้งแต่พริตตี้เคียว โตเกียวเหมียว

Read More »
รีวิว อนิเมะชื่อดัง “ZOM 100” สิ่งที่อยากทำก่อนกลายเป็นซอมบี้

รีวิว อนิเมะชื่อดัง “ZOM 100” สิ่งที่อยากทำก่อนกลายเป็นซอมบี้

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต ในเวลานี้หากจะกล่าวถึงซีรีย์และอนิเมะที่กำลังโดดเด่นในด้านของซอมบี้ที่มีพล็อตสุดแหวกแนวอยู่แล้วล่ะก็ไม่ว่าใครต่างก็ย่อมต้องให้การยอมรับในเรื่อง “ZOM 100”

Read More »
รีวิวอนิเมะ “โคนัน เดอะมูฟวี่ 15 ตอน นาทีเฉียดวิกฤติมรณะ”

รีวิวอนิเมะ “โคนัน เดอะมูฟวี่ 15 ตอน นาทีเฉียดวิกฤติมรณะ”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบการดูอนิเมะโคนันแล้วล่ะก็ในวันนี้ที่ใกล้จะถึงฤดูหนาวแล้วในอีกไม่นาน เราก็อยากจะพาทุกคนมาดูอนิเมะโคนัน เดอะมูฟวี่ในภาคที่จะทำให้คุณรู้สึกลุ้นไปพร้อมกับการท่องเที่ยวซึมซับอากาศที่หนาวเย็นของเมืองไทยด้วย

Read More »
แนะนำ อนิเมะที่ดูแล้วบ่อน้ำตาแตก ซึ้งกินใจสนุกจนหยุดดูไม่ได้มาฝาก

แนะนำ อนิเมะที่ดูแล้วบ่อน้ำตาแตก ซึ้งกินใจสนุกจนหยุดดูไม่ได้มาฝาก

พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต อนิเมะญี่ปุ่นได้รับความนิยมอย่างมาก และค่อนข้างได้รับเสียงตอบรับที่ดี ถือว่าเป็นหนังดี ๆ

Read More »