รวมตัวละครเด็กหนุ่มงานดีละลายหัวใจใน Haikyu!!

รวมตัวละครเด็กหนุ่มงานดีละลายหัวใจใน Haikyu!!

การสร้างตัวละครในอนิเมะให้เป็นที่จดจำได้นั้น นอกจากเรื่องของภาพลักษณ์ภายนอกหรือหน้าตาแล้ว บุคลิกลักษณะนิสัยอันเป็นเอกลักษณ์ก็ทำให้ผู้ชมสามารถจดจำได้ง่าย และบางตัวละครอาจทำให้เกิดอาการตกหลุมรักกันเลยก็ว่าได้ อย่างในอนิเมะเรื่อง Haikyu!!  ก็มีตัวละครหนุ่มน้อยนักกีฬาวอลเลย์บอลหลายคนที่สามารถเข้าไปนั่งอยู่ในใจของเหล่าแฟน ๆ ได้

1. ฮินาตะ โชโย

หนุ่มน้อยผู้มาพร้อมกับความร่าเริงสดใสแห่ง Haikyu!! กับหมายเลข 10 บนเสื้อของเขา ฮินาตะเป็นผู้เล่นที่ค่อนข้างตัวเล็ก แต่ความสามารถของเขาคือความว่องไวในการเปลี่ยนตำแหน่ง และสามารถกระโดได้สูง จึงทำให้เขาเป็นตัวเต็งของทีมเลยก็ว่าได้

2. คาเงยามะ โทบิโอะ

เจ้าของสมญานาม “ราชาแห่งสนาม” กับหมายเลข 9 บนเสื้อของเขา โดนคาเงยามะเป็นผู้เล่นที่สามารถอ่านเกมส์ได้อย่างเฉียบขาด อีกทั้งยังสามารถส่งต่อลูกให้กับคนในทีมได้อย่างแม่นยำ ถือเป็นตัวละครอีกหนึ่งตัวที่ถูกจับตามองจากทีมคู่แข่ง ทำให้เขาได้รับแรงกดดันเป็นอย่างมาก และด้วยความสามารถของเขาที่โดดเด่น ก็ทำให้กลายเป็นตัวละครที่น่าสนใจใน Haikyu!!

3. ซาวามุระ ไดอิจิ

หนุ่มหมายเลข 1 ผู้เป็นกัปตันของทีม มีความสามารถในการตั้งรับลูกได้เก่งที่สุดในทีม เป็นตัวละครที่มีความเป็นผู้นำสูงมากในอนิเมะเรื่อง Haikyu!!

4. สึกะวาระ โคชิ

หนุ่มน้อยหมายเลข 2 ผู้มีความเข้าอกเข้าใจการเล่นของคนในทีม มีตำแหน่งคล้ายกันกับคาเงยามะ แต่ไม่เก่งเรื่องการดึงเอาความสามารถของเพื่อนร่วมทีมออกมา แต่เขาคือคนที่คอยสังเกตและสามารถดึงสถานการณ์เกมที่กำลังไม่สู้ดีให้กลับมาดีอีกครั้งได้อยู่เสมอ 

5. อาซึมาเนะ อาซาฮิ

เจ้าของเสื้อหมายเลข 3 ผู้ที่มีหน้าตาเกินอายุไปหน่อย แต่จริง ๆ แล้วเป็นผู้เล่นที่มีนิสัยอ่อนโยนขัดกับหน้าตา มีความขี้เกรงอกเกรงใจผู้อื่น ส่วนเรื่องการเล่นของเขา เขาถือเป็นเอซของทีมเลยก็ว่าได้

6. นิชิโนยะ ยู

หนุ่มน้อยหมายเลข 4 ผู้มีความสูงเพียง 159 เซนติเมตร นับว่าตัวเล็กที่สุดในทีม แต่นิสัยกับทำตัวกร่าง ทำตัวโผงผาง เป็นตัวละครที่คอยสร้างเสียงเฮฮาให้กับทีม จึงเป็นอีกหนึ่งตัวละครของ Haikyu!! ที่มีคนชื่นชอบกันมากมาย 

7. ทานากะ ริวโนะสึเกะ

หนุ่มน้อยหมายเลข 5 ที่หน้าตาโหดแต่นิสัยกลับตรงกันข้าม เขาคือผู้เล่นที่มีความสามารถ และยังเป็นคู่หูคู่ฮาร่วมกับนิชิโนยะอีกด้วย

8. สิกิชิมะ เคย์

หนุ่มแว่นหมายเลข 11 ผู้มีท่าทีเฉยชา ไม่ค่อยกระตือรือร้นกับการเล่นวอลเลย์บอลมากนัก แต่ก็เป็นอีกตังละครหนึ่งที่มีความสำคัญกับเรื่อง Haikyu!! ไม่แพ้ตัวละครอื่น ๆ 

9. ยามางุจิ ทาดาชิ

หนุ่มน้อยหมายเลข 12 ถึงแม้จะเป็นผู้เล่นสำรอง แต่เขาก็มีความพยายามที่จะพัฒนาฝึกฝนตนเองอยู่เสมอ และทุกครั้งที่ได้รับโอกาสให้ลงเล่น เขาก็ไม่ทำให้เพื่อน ๆ ต้องผิดหวัง

ยังคงมีตัวละครเด็กหนุ่มที่น่าสนใจอีกมากมายในอนิเมะเรื่อง Haikyu!! ซึ่งล้วนแล้วแต่มีสเน่ห์และเอกลักษณ์ในแบบของตัวเองกันทั้งนั้น หากได้ลองติดตามอนิเมะเรื่องนี้แล้วล่ะก็ รับรองว่าได้ทั้งความสนุกและได้ชื่นใจไปกับเหล่าตัวละครหนุ่ม ๆ อย่างแน่นอน (สำหรับสาว ๆ) แต่สำหรับแฟน ๆ ที่เป็นหนุ่ม ๆ ก็สามารถดูเพื่อลุ้นไปกับกลวิธีการเล่นสุดมันส์ของเหล่านักวอลเลย์บอลได้เช่นกัน!

#อนะเมะญี่ปุ่น #อนิเมะHaikyu #อนิเมะกีฬา

อัพเดทข่าวANIME

รีวิวอนิเมะ “โคนัน เดอะมูฟวี่ 14 ตอน คดีปริศนามรณะเหนือน่านฟ้า”

รีวิวอนิเมะ “โคนัน เดอะมูฟวี่ 14 ตอน คดีปริศนามรณะเหนือน่านฟ้า”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต ก่อนที่จะมีเครื่องบินในโลกของเรา คุณรู้หรือไม่ว่า จุดเริ่มต้นของเครื่องบินนั้นมาจากยานพาหนะใด?

Read More »
รีวิวอนิเมะโคนัน เดอะ มูฟวี่ ตอน คดีปริศนาระเบิดระฟ้า

รีวิวอนิเมะโคนัน เดอะ มูฟวี่ ตอน คดีปริศนาระเบิดระฟ้า

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต สวัสดีค่ะทุกคน! ในวันนี้เราจะมาแนะนำอนิเมะยอดนักสืบจิ๋วโคนันอีกตอนหนึ่งที่มีความสนุกสนานไม่แพ้กับตอนอื่น ๆ

Read More »
รีวิวอนิเมะ “โคนัน เดอะ มูฟวี่ ตอน คดีปริศนาเส้นตายสู่สวรรค์”

รีวิวอนิเมะ “โคนัน เดอะ มูฟวี่ ตอน คดีปริศนาเส้นตายสู่สวรรค์”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต สวัสดีสายโคนันทั้งหลาย! เชื่อว่าในเวลานี้คงมีแต่คนที่ตื่นเต้นกับโคนัน เดอะ

Read More »
รีวิว ชินจังเดอะมูฟวี่ ตอน ชินจังตะลุยแดนคาวบอย

รีวิว ชินจังเดอะมูฟวี่ ตอน ชินจังตะลุยแดนคาวบอย

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบการดูการ์ตูนเด็กแนวทะเล้น มีความฮาคอมเมดี้ที่น้ำตาแตกจนแทบหุบยิ้มไม่อยู่เลยล่ะก็อนิเมะชินจังจอมแก่นก็เป็นหนึ่งในอนิเมะที่ตอบโจทย์คุณได้อย่างมากเช่นกัน แต่อย่างที่รู้ว่าการ์ตูนชินจังปกติในแต่ละตอนจะมีความยาวของเวลาที่ไม่ถึง

Read More »