แนะนำ 4 อนิเมะมาใหม่ล่าสุดน่าดูประจำ Season Spring 2021

แนะนำ 4 อนิเมะมาใหม่ล่าสุดน่าดูประจำ Season Spring 2021

ผ่าน Season Winter 2021 กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ได้เวลาของอนิเมะใน Season Spring 2021 ลงจอเฉิดฉายให้พวกเราได้ตามเก็บกันแบบฟินๆ และในวันนี้แน่นอนว่าเราจะมาทำการแนะนำผสมรีวิวอนิเมะมาใหม่ล่าสุด พล็อตเรื่องดี ภาพสวย น่าดูประจำ Season Spring 2021 ใครที่กำลังรออยู่ห้ามพลาดเป็นอันขาด 

4 อนิเมะมาใหม่ล่าสุด ภาพสวย น่าดูประจำ Season Spring 2021 

1. 86 eighty six 

86 eighty six เป็นอนิเมะ Season spring ที่เล่าเกี่ยวกับเรื่องราวของทวีปหนึ่งซึ่งถูกบุกรุกโดดยหุ่นยนต์ เช่นนั้นแล้วเมื่อกิดภาวะสงครามรัฐบาลจึงทำการประกาศอพยพประชาชน ทว่ากลับมีมาตรการมองเห็นคนไม่เท่ากัน ผู้คนจำนวนหนึ่งถูกอพยพไปที่สถานกักกัน 85 และชนกลุ่มน้อยถุกอพยพไปอยู่ที่สถานกักกัน 86 ในขณะนั้นรัฐบาลก็ได้หลอกผู้คนว่าสร้างหุ่นยนต์ไร้คนขับมาเพื่อต่อสู้กับอีกฝ่ายจึงไม่มีการบาดเจ็บล้มตาย แต่แท้จริงแล้วเป็นหุ่นยนต์ที่ต้องการคนขับ ซึ่งถุกบังคับโดยชนกลุ่มน้อยสถานกักกัน 86 นั่นเอง 

86 eighty six ให้อารมณ์ที่ค่อนข้างเข้มข้นมากๆแก่ผู้ชม ทั้งกดดันและเรื่องดราม่ามากมาย น่าจะถูกใจสายสงครามเป็นอย่างยิ่ง 

2. Edens Zero 

Edens Zero ต้นฉบับมาจากมังงะ อย่าหลงว่านี่คือ Fairy tail ล่ะแม้ตัวละครจะออกมาคล้ายๆกันก็เถอะ แต่นั่นเป็นเพราะว่าตัวละครเรื่องนี้มาจากปลายปากกาเดียวกันกับ Fairy tail นั่นเอง เรื่องจะกล่าวถึงเด็กหนุ่มที่เติบโตขึ้นมาในโลกที่เต็มไปด้วยหุ่นยนต์จนวันหนึ่งเขาได้พบกับมนุษย์จึงรู้ว่าจักรวาลนี้ยังมีมนุษย์อยู่ พวกเขาจึงร่วมออกเดินทางไปด้วยกัน ทว่ายังไม่ทันไรก็เกิดเรื่องวุ่นๆขึ้นก่อน 

3. Vivy 

เรื่องนี้เรียกได้ว่าเป็นอนิเมะแห่งอนาคตที่แท้ทรู เพราะเรื่องจะเล่าเกี่ยวกับ Vivy AI สาวสวยที่คอยสร้างคววามสุขสำราญให้แก่ผู้คนในสวนสนุกแห่งความฝัน ความหวังและวิทยาศาสตร์ อยู่มาวันหนึ่งเธอก็ได้พบเข้ากับ AI พี่หมีอีกตัวซึ่งมาจากโลกอนาคต เขาและเธอมีภารกิจที่จะต้องหยุดยั้งสงครามระหว่างมนุษย์กับ AI ในอีกร้อยปีข้างหน้า เรียกได้ว่าฉีกแนวไปจากผลงานครั้งก่อนๆของ Wit Studio เป็นอย่างยิ่ง 

4. Koi to yobu ni wa kimochi warui

สำหรับอนิเมะ Season Spring คงขาดแนวรักโรแมนติกไปไม่ได้ Koi to yobu ni wa kimochi warui เป็นเรื่องราวที่เล่าถึงชายหนุ่มูปงามขวัญใจสาวๆออฟฟิศที่มักทำนิสัยแย่ๆใส่ผู้หญิง จนกระทั่งวันหนึ่งเขาตกบันไดและมีหญิงสาวคนหนึ่งมาช่วยเอาไว้ เขาจึงขอตอบแทนเธอด้วยการจูบและพาออกเดท ทว่ากลับถูกปฏิเสธด้วยความรังเกียจ จึงทำให้ชายหนุ่มรูปงามผู้นี้สนใจเธอขึ้นมา 

และนี่ก็คืออนิเมะมาใหม่ล่าสุดประจำ Season Spring 2021 ที่เรานำมาฝากทุกท่าน มีแต่เรื่องน่าดูทั้งนั้น หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเพื่อนๆจะชอบ 

#อนิเมะมาใหม่ล่าสุด #อนิเมะมาใหม่2021 #อนิเมะยอดนิยม

อัพเดทข่าวANIME

รีวิว อนิเมะโรแมนติก “ถ้านอนไม่หลับ ไปนับดาวกันไหม”

รีวิว อนิเมะโรแมนติก “ถ้านอนไม่หลับ ไปนับดาวกันไหม”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต เชื่อว่าคงมีคนจำนวนมากที่มีภาวะนอนไม่หลับในตอนกลางคืนทำให้บางทีเราก็ต้องทำกิจกรรมอยู่กับตัวเองจนกว่าจะถึงเวลาเช้าหรือจนกว่าจะง่วงนอนไปเองซึ่งกว่าจะนอนหลับได้ บางคนก็ปาเข้าไปเกือบเช้าจนตาเป็นหมีแพนด้า แต่บางคนที่ทำอย่างไรก็ไม่สามารถหลับได้ก็ต้องอดทนกับการมาทำงานทั้งที่ง่วงซึ่งแปลกเนอะ

Read More »
รีวิวอนิเมะน้าเด็กอยู่กับหลานโต “เรื่อง Usagi Drop”

รีวิวอนิเมะน้าเด็กอยู่กับหลานโต “เรื่อง Usagi Drop”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากคุณเป็นสายชื่นชอบอนิเมะแนวที่เด็กเล็ก ๆ ต้องมาอยู่ภายใต้การเลี้ยงดูของตัวเอกที่เป็นผู้ใหญ่จนเกิดเป็นความคอมเมดี้อบอุ่นหัวใจแล้วล่ะก็เวลานี้ญี่ปุ่นทำอนิเมะแนวนี้ออกมาตอบโจทย์ผู้คนหลากหลายเรื่องกันมาก

Read More »