รีวิวสุดเรียว Gokushufudo “พ่อบ้านสุดเก๋า” อนิเมะเรื่องดังบน Netflix

รีวิวสุดเรียว Gokushufudo “พ่อบ้านสุดเก๋า” อนิเมะเรื่องดังบน Netflix

หลังจากที่ Vincenzo ลงจอฉายบนสตรีมมิ่งชื่อดังอย่าง Netflix ก็ทำสถิติครองแชมป์ความนิยมอันดับหนึ่งมาระยะใหญ่ ทว่าไม่นานมานี้กลับมีนิเมะเรื่องหนึ่งมาทุบทำลายสถิติความยอดนิยมจนกลายมาเป็นอันดับหนึ่งได้ และอนิเมะเรื่องนั้นก็คือ Gokushufudo “พ่อบ้านสุดเก๋า” ซึ่งดำเนินเรื่องโดยทัตสึคนอมตะ ด้วยบุคลิกคาแร็กเตอร์แสนยียวนกวนใจจึงทำให้ใครต่อใครต่างก็อยากชื่นชมความเท่ผสมปนเปความขบขัน 

รู้จักกับอนิเมะ Gokushufudo “พ่อบ้านสุดเก๋า” 

Gokushufudo “พ่อบ้านสุดเก๋า” เป็นอนิเมะที่สร้างมาจากมังงะสุดฮาซึ่งเขียนโดย โอโนะ โคสุเกะ เรื่องจะเล่าถึง “ทัตสึคนอมตะ” ยากูซ่าผู้ฆ่าคนด้วยมือเปล่าซึ่งละมือจากวงการและได้กลายมาเป็นพ่อบ้าน Full time คอยเก็บกวาดทำอาหารทำความะอาดบ้านในระหว่างที่ภรรยาออกไปทำงานด้านนอก ความเก๋ของอนิเมะเรื่องนี้คือพล็อตที่สร้างออกมาได้อย่างมีเสน่ห์และโดดเด่นดึงดูดใจ จึงไม่แปลกที่ผู้คนจะให้ความสนใจมากเป็นพิเศษ 

โดยในหนึ่งตอนของอนิเมะพ่อบ้านสุดเก๋าเป็นช่วงเวลาที่แสนสั้นประมาณ 2-3 นาที นั่นแปลว่าเนื้อหาจะสั้นและกระชับ ไม่ต่อเนื่อง เป็นเหมือนแก๊กฮาๆหนึ่งฉากให้เราได้อมยิ้มตาม 

ตัวละครในเรื่อง 

ในส่วนของตัวละครนั้นหลักๆจะมีด้วยกัน 4 ตัว ได้แก่ 

1.ทัตสึ ตัวหลักของเรื่องยากูซ่าที่ผันตัวมาเป็นพ่อบ้าน Full time ผู้มากความสามารถ 

2.มิคุ ภรรยาสาวสวยทำอาชีพดีไซน์เนอร์ผู้รักฟิกเกอร์เป็นชีวิตจิตใจ 

3.มาสะ รุ่นน้องในแก๊งยากูซ่าที่นับถือในตัวทัตสึคนอมตะเสียยิ่งกว่าอะไร 

4.แมว เจ้าเหมียวตัวป่วนคู่ใจทัตสึคนอมตะพ่อบ้านสุดเก๋า 

การเมคคาแร็กเตอร์ตัวละครส่วนตัวผู้เขียนว่าทำได้ค่อนข้างดี ทัตสึดูเก๋ากวนประสาท ภรรยาที่ดูยุ่งกับงานเป็นที่สุด รุ่นน้องที่นับถือทัตสึมากๆ แม้กระทั่งแมวก็ยังสร้างเสียงหัวเราะและมีบทบาทเป็นของตนเอง อาจมีตัวละครที่ไม่สมเหตุสมผลบ้างแต่ด้วยความที่เป็นอนิเมะแนวแก๊กจึงไม่แปลกใจเพราะถึงแม้ไร้เหตุผลแต่มาเพื่อสร้างสีสันและรอยยิ้มเล็กๆบนใบหน้าได้อย่างดีเยี่ยม 

สรุปโดยรวมเกี่ยวกับอนิเมะเรื่องดัง Gokushufudo “พ่อบ้านสุดเก๋า” 

งานภาพของอนิเมะเรื่องนี้ทำออกมาได้ดีประมาณหนึ่ง แต่ทว่าไม่ค่อยลื่นไหลเท่าไรนักซึ่งนั่นอาจจะเป็นเอกลักษณ์อะไรบางอย่าง ส่วนตัวผู้เขียนไม่ค่อยชอบงานภาพและมีงานเผาบ้างเล็กน้อย โดยรวม Gokushufudo เป็นอนิเมะที่น่าดูระดับปานกลาง สนุกระดับปานกลาง สร้างสถานการณ์ได้น่ารัก ใครที่สนใจสามารถติดตามชมไปได้บนสตรีมมิ่งอย่าง Netflix 

ปล.รีวิวนี้เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนบุคคลเท่านั้น 

#Netflix #อนิเมะGokushufudo #อนิเมะพ่อบ้านสุดเก๋า

อัพเดทข่าวANIME

รีวิว อนิเมะโรแมนติก “ถ้านอนไม่หลับ ไปนับดาวกันไหม”

รีวิว อนิเมะโรแมนติก “ถ้านอนไม่หลับ ไปนับดาวกันไหม”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต เชื่อว่าคงมีคนจำนวนมากที่มีภาวะนอนไม่หลับในตอนกลางคืนทำให้บางทีเราก็ต้องทำกิจกรรมอยู่กับตัวเองจนกว่าจะถึงเวลาเช้าหรือจนกว่าจะง่วงนอนไปเองซึ่งกว่าจะนอนหลับได้ บางคนก็ปาเข้าไปเกือบเช้าจนตาเป็นหมีแพนด้า แต่บางคนที่ทำอย่างไรก็ไม่สามารถหลับได้ก็ต้องอดทนกับการมาทำงานทั้งที่ง่วงซึ่งแปลกเนอะ

Read More »
รีวิวอนิเมะน้าเด็กอยู่กับหลานโต “เรื่อง Usagi Drop”

รีวิวอนิเมะน้าเด็กอยู่กับหลานโต “เรื่อง Usagi Drop”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากคุณเป็นสายชื่นชอบอนิเมะแนวที่เด็กเล็ก ๆ ต้องมาอยู่ภายใต้การเลี้ยงดูของตัวเอกที่เป็นผู้ใหญ่จนเกิดเป็นความคอมเมดี้อบอุ่นหัวใจแล้วล่ะก็เวลานี้ญี่ปุ่นทำอนิเมะแนวนี้ออกมาตอบโจทย์ผู้คนหลากหลายเรื่องกันมาก

Read More »